Lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam 13 10

Mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Hoatieu xin chia sẻ đến các bạn độc giả những lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam hay nhất, lời chúc doanh nhân ý nghĩa để các bạn cùng tham khảo.

Để chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, ngoài những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, hoa chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam thì một lời chúc hay và ý nghĩa cũng là món quà tinh thần quý giá dành tặng cho người nhận.

Dưới đây là một số lời chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam hay nhất Hoatieu đã tổng hợp xin chia sẻ đến các bạn.

Lời chúc ngày doanh nhân việt nam

1. Nguồn gốc ngày Doanh nhân Việt Nam

Hơn một tháng sau ngày tuyên bố Việt Nam độc lập, ngày 13/10/1945, Bác Hồ đã gửi một bức thư cho giới công thương, trong đó nhấn mạnh rằng “Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này”.

Trong thư, Bác viết: “… Hiện nay Công thương cứu quốc đoàn đương hoạt động để làm được nhiều việc ích lợi quốc dân. Tôi rất hoan nghênh và mong đợi nhiều kết quả tốt. Trong lúc các giới khác trong quốc dân ra sức hoạt động để giành lấy nền hoàn toàn độc lập của nước nhà, thì giới Công thương phải hoạt động để xây dựng một nền kinh tế và tài chính vững vàng và thịnh vượng.

Chính phủ, nhân dân và tôi sẽ tận tâm giúp đỡ giới thương nhân trong công cuộc kiến thiết này. Việc nước và việc nhà bao giờ cũng đi đôi với nhau. Nền kinh tế quốc dân thịnh vượng, nghĩa là sự kinh doanh của các nhà doanh nghiệp thịnh vượng…”.

Chính những tư tưởng được thể hiện trong bức thư này là cơ sở để từ năm 2004, Chính phủ đã công nhận ngày 13/10 hàng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

2. Ý nghĩa ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Sự ra đời của ngày Doanh nhân Việt Nam đã đánh dấu trang lịch sử mới của nền kinh tế nước nhà. Đây được xem là một ngày lễ nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các doanh nhân Việt Nam đối với sự nghiệp phát triển quốc gia.

Đồng thời sự kiện được tổ chức long trọng hàng năm được xem là một nguồn động lực để các doanh nhân trẻ đang và sẽ tiếp tục cống hiến tài năng, sức trẻ để đạt được những thành tựu cá nhân như mong muốn cũng như góp phần vào sự đi lên của nền kinh tế cả nước.

3. Những lời chúc ý nghĩa cho các doanh nhân

Để bày tỏ tấm lòng của mình, bạn có thể tự viết những lời chúc gắn liền với ý nghĩa và tình cảm đối với người được nhận. Nếu bạn đang băn khoăn chưa có ý tưởng nào, có thể tham khảo một số gợi ý sau:

1. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong các doanh nhân luôn khỏe mạnh để xây dựng một nền kinh tế vững vàng và thịnh vượng cho đất nước.

2. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn doanh nhân một ngày nhiều tình yêu và sự ngưỡng mộ!

3. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

4. Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

5. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế, kiếm thật nhiều tiền.

4. Lời chúc mừng sếp trong ngày Doanh nhân Việt Nam

Là những người trực tiếp quản lý, hướng dẫn, trong ngày doanh nhân Việt Nam, bạn có thể bày tỏ lòng kính mến của mình với họ bằng những lời chúc ý nghĩa như:

1. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, chúc vị Thuyền trưởng của chúng ta luôn dồi dào sức khỏe, chất chứa niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, tiếp tục đưa con tàu (tên phòng/công ty) thẳng tiến ra biển lớn. Chúc (tên phòng/công ty) ngày càng lớn mạnh, vững vàng trên thị trường.

2. Tập thể cán bộ Công nhân viên Công ty… xin kính chúc Giám đốc ngày doanh nhân Việt Nam vui vẻ, hạnh phúc. Kính chúc anh, chị luôn thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế.

3. Chúc mừng ngày của Sếp và các cộng sự, em luôn ngưỡng mộ anh, một Doanh nhân thành đạt, tài giỏi và có lòng bao dung.

4. Tâm huyết và nhiệt tình trong công việc của anh đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam, chúng em chúc anh luôn dồi dào sức khỏe, may mắn phát tài, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

5. Thật may mắn vì được làm việc cho một người hiểu biết rộng, tâm lý với nhân viên như anh. Anh là quản lý tuyệt vời nhất của chúng em. Chúc anh ngày doanh nhân Việt Nam nhiều niềm vui và hạnh phúc.

5. Lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam ý nghĩa cho khách hàng, đối tác

Là những người có mối quan hệ kinh doanh mật thiết với công ty nên những lời chúc ngày doanh nhân ý nghĩa đến các đối tác sẽ giúp cho mối quan hệ làm ăn, trở nên khăng khít bền chặt hơn. Dưới đây là một số lời chúc hay, ấn tượng bạn có thể tham khảo:

1. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, xin chúc anh chị - đối tác thân thiết và là người bạn đồng hành gắn bó với công ty trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

2. Chúc cho quý khách luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống. Chúc anh/chị có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc!

3. Cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua. Kính chúc quý khác, quý đối tác ngày doanh nhân Việt Nam ngập tràn niềm vui, hạnh phúc.

4. Thay mặt công ty xin gửi đến quý đối tác lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam trân trọng nhất. Chúc Quý đối tác luôn nhiệt huyết, mạnh mẽ, thành công trong những kết hoạch sắp tới.

5. Bằng tất cả sự chân thành và trân trọng, chúng tôi hiểu rằng anh/chị là đối tác vô cùng quan trọng với sự phát triển của chúng tôi. Chúc anh/ chị ngày doanh nhân Việt Nam vui vẻ, nhiều ý nghĩa.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 396
0 Bình luận
Sắp xếp theo