Lời chúc Ngày của Cha 2024 hay nhất

Năm nay, Ngày của Cha sẽ rơi vào ngày 18 tháng 6 năm 2023 và đây là một dịp ý nghĩa để bạn có thể bày tỏ sự kính trọng, yêu thương cho người cha của mình. Hoatieu đã tổng hợp một số lời chúc Ngày của Cha hay nhất để giúp bạn bày tỏ sự yêu thương và quan tâm gửi đến cha của mình.

Ngày của cha đối với người dân Việt Nam và trên thế giới là một dịp quan trọng, đặc biệt để mọi người bày tỏ lòng biết ơn, hiếu thảo của mình dành cho đàn ông của cuộc đời mình là người bố. Trong ngày này, các con có thể tặng cho bố tấm thiệp xinh xắn, một vài món quà nho nhỏ hay chỉ đơn giản là lời chúc yêu thương đến người bố. Dưới đây là Nguồn gốc sự ra đời ngày của Cha và Lời chúc Ngày của cha hay và ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo nhé.

1. Ngày của cha năm 2023 là ngày nào?

Ngày của Cha hay còn gọi là Father’s Day là dịp để mọi người tôn vinh, thể hiện lòng biết ơn đối với cha của mình nói riêng hay với tất cả những người Cha trong trên thế giới nói riêng. Tương tự như Ngày của Mẹ, ngày của Cha cũng không cố định cụ thể mà được quy ước chọn ngày chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 6 hàng năm. Trong năm 2023 ngày của cha sẽ rơi vào Chủ nhật ngày 18/6.

Cha luôn là người nghiêm khắc với con cái, nhưng cha luôn yêu thương con cái theo cách riêng của mình, dù nghiêm khắc nhưng không phải cha không yêu thương. Vì thế nhân ngày đặc biệt này hãy dành những lời chúc, lời nói tình cảm đối với người cha yêu quý của mình, để mối quan hệ của cha con luôn khăng khít.

2. Lời chúc Ngày của Cha hay và ý nghĩa

- Nhân dịp Ngày của Cha, con muốn dành những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới bố. Cảm ơn bố đã luôn hy sinh, dành cho con những gì tốt đẹp nhất cho chúng con. Bố mãi luôn là người đàn ông rất đặc biệt trong lòng của con.

- Bố kính yêu! Hôm nay là một ngày đặc biệt - Father’s Day. Con cầu chúc cho bố những gì tốt đẹp nhất. Bố phải sống thật vui, thật khỏe mạnh để luôn làm chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình bố nhé.

- Không có lời nào có thể nói lên hết sự biết ơn, kính trọng của con dành cho bố. Vào Ngày của Cha, con mong sao bố sẽ mãi mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc.

- Bố kính yêu, mẹ đã mất từ 10 năm nay. 10 năm nay, một mình bố gồng gánh nuôi hai anh em con ăn học, nên người. Có lúc, bố còn phải làm vai trò của người mẹ trong gia đình. Những vất vả đó của bố chúng con xin khắc ghi trong lòng. Từ tận sâu trái tim mình, con muốn nói con yêu và cảm ơn bố rất nhiều.

- Bố ơi, con đi học xa nhà nhiều năm nay. Thời gian con ở cạnh bố không được nhiều nhưng con luôn nhớ những kỷ niệm khi được ở cạnh bố và gia đình mình. Bố đã vất vả cả đời vì chúng con. Con hứa sẽ học tập, phấn đấu tốt để thay bố đỡ đần gia đình và lo cho các em.

- Bố kính yêu, con đã đi lấy chồng và xa nhà được 3 năm. Khi lập gia đình và có con, con mới hiểu hết được sự vất vả và tấm lòng của người làm cha, làm mẹ. Nhân Ngày của Cha, con kính chúc bố sức khỏe và tuổi già bình an. Con yêu bố rất nhiều.

- Con càng lớn khôn, bố mẹ theo năm tháng lại nhiều tuổi hơn. Cuộc sống của con không còn gì hạnh phúc bằng khi có bố, mẹ bên cạnh. Nhân Ngày của Cha, con chúc bố mạnh khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống.

- Cha kính yêu! Thường ngày cha là người nghiêm khắc, thậm chí là khó tính với chúng con. Nhiều lần cha trách phạt khi chúng con không nghe lời, làm sai những gì cha mẹ dạy. Cha cũng rất ít khi thể hiện tình cảm với chúng con nhưng con biết cha thương con vô cùng. Nhân ngày đặc biệt này, con muốn gửi đến cha lòng biết ơn sâu sắc và từ đáy lòng mình con muốn nói: Con yêu cha.

- “Công cha như núi Thái Sơn/Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra", con cảm ơn khi được cho con được làm con của cha.

- Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con cha luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc cha luôn được hạnh phúc và mạnh khỏe.

- Bố ơi, năm nay chúng con lại chưa thể về để thăm bố được, bố hãy giữ gìn sức khỏe để ngày gia đình mình sum vầy bố nhé. Nhân ngày đặc biệt, ngày của cha, con chỉ muốn nói rằng con rất yêu bố.

- Con cảm ơn bố vì đã luôn nghiêm khắc với con, con đã trưởng thành hơn nhờ công sinh thành và dưỡng dục của bố, mẹ. Nhân ngày đặc biệt, con có món quà dành tặng bố, con chúc bố nhiều sức khỏe, vui vẻ với gia đình mình nhé.

Lời chúc Ngày của Cha 2021 hay nhất

3. Những lời chúc tốt đẹp dành cho cha

1. Hôm nay là Ngày của Bố, con không có gì ngoài tình yêu thương, kính trọng và biết ơn gửi đến bố. Con mong bố sống mạnh khỏe, hạnh phúc và mãi là chỗ dựa vững chãi cho chúng con bố nhé.

2. Con mong rằng không chỉ vào Ngày của Cha mà tất cả những ngày khác bố luôn được vui vẻ, mạnh khỏe và bình an. Con rất hạnh phúc và tự hào vì được làm con của bố. Con yêu bố rất nhiều! Happy Father's Day!

3. Xin gửi những lời chúc cho Ngày của Cha 2023 tuyệt vời, ấm áp nhất đến với bố. Chúc mừng bố nhân dịp lễ đặc biệt này. Bố luôn nằm ở vị trí quan trọng trong trái tim con.

4. Sẽ chẳng có từ ngữ nào có thể nói lên hết sự biết ơn, kính trọng của con dành cho bố đâu ạ. Vào Ngày của Cha đặc biệt này, con mong sao bố sẽ mãi mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn là chỗ dựa vững chắc cho con và mẹ bố nhé.

5. Gửi đến người đàn ông đặc biệt nhất cuộc đời của con ngàn lời chúc Ngày của Cha tốt lành nhất. Con hi vọng bố sẽ mãi hạnh phúc, bình an bố nhé. Con yêu bố rất nhiều.

6. “Công cha như núi Thái Sơn/Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra”, con cảm ơn ông trời đã cho con được làm con của cha. Nhân Ngày của cha, hơn tất cả mọi món quà, con muốn nói cha là món quà lớn nhất mà Thượng đế ban tặng cho con.

7. Cám ơn cha vì đã cùng mẹ sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn cha, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm tóc cha thêm bạc, lưng cha thêm còng…. Con chúc cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu cha nhiều.

8. Kính chúc cha! Không chỉ là trong ngày của cha mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của cha suốt cuộc đời… Và nhiều hơn thế nữa.

9. Xin cảm ơn đời đã cho con một người cha đáng kính! Cha luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em tụi con, và là tấm gương để anh em con noi theo trong mọi nẻo đường. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho cha buồn vì những suy nghĩ lạc lõng của mình, nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì cha luôn là người tha thứ cho con đầu tiên, giúp con nhận ra cái sai mà sửa.

10. Ba ơi, hôm nay là ngày của ba, Ba là niềm tự hào và chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chúng con. Con đã nhiều lần khiến ba buồn nhưng con sẽ luôn cố gắng để ba tự hào. Con yêu ba!

11. Con không phải đứa con gái hoàn hảo, nhưng con sẽ luôn nỗ lực để ba không còn cực khổ. Chúc mừng ngày của ba, chúc ba nhiều sức khỏe để cùng con đi những đoạn đường phía trước.

12. Dù không bao giờ thổ lộ tình cảm nhưng con luôn cảm nhận được tình yêu của bố dành cho con. Bố luôn cố gắng bảo vệ con, yêu thương con. Con đã dành để mua món quà này dành cho bố, bố hãy luôn sống khỏe mạnh bên gia đình mình, bố nhé!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo