65+ Lời chúc mùa đông ấm áp hay nhất

Những lời chúc buổi sáng vào mùa đông ấm áp để xóa tan cơn lạnh, sự giá rét của mùa đông sẽ làm cho người yêu của mình vô cùng hạnh phúc, vô cùng vui vẻ. Mời các bạn tham khảo những lời chúc trong bài viết dưới đây do Hoatieu.vn tổng hợp và chia sẻ.

1. Lời chúc buổi sáng vào mùa đông

1. Mùa đông mang theo cái lạnh…

Mùa đông đến với mùa giáng sinh lại về…

Những ngày tháng chúng ta đã rất hạnh phúc…

Và đó cũng là sự khởi đầu của một kết thúc phải không anh…

2. Mùa đông đến dẫu khiến em se lạnh

Nhưng

Đừng lo vì có anh bên cạnh và trao cho em một làn hơi ấm

Để cho em ấm lòng trong những đêm đông giá buốt.

3. Mùa đông này, lạnh lắm đó em ơi

Anh nghe nói nhiệt độ còn xuống nữa

Chiếc lá cuối cùng phía sau ô cửa

Chợt rùng mình trước cơn gió thoáng qua !

4. Mùa đông có thể rất lạnh, nhưng ở bên người thương của mình trong ngày lạnh lại rất ấm áp. Mùa lạnh năm nay hi vọng ai cũng có người cạnh bên!!!

5. Có nỗi nhớ nào bằng nỗi nhớ mùa Đông

Khi giá lạnh buông tràn trên phố

Khi mưa rơi buốt từng ngọn gió

Những mặt đường ướt lạnh dưới chân…

6. Khi anh nói với em rằng “Chúc một buổi sáng tốt lành!”. Đó không đơn thuần là 1 SMS mà còn là một thông điệp: “Anh nhớ em ngay khi anh vừa tỉnh giấc”!!!^^

7. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh!!. Một stt chào buổi sáng mùa đông thật ấm áp phải không ạ. Người yêu bạn sẽ hạnh phúc với điều đơn giản mà bạn dành cho họ.

8. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

9. Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!

10. Mặt trăng nhìn anh và hỏi “Nếu người yêu bạn không gửi tin nhắn, bạn có bỏ cô ấy không?” Anh trả lời “Thế bầu trời có bỏ bạn không nếu bạn không chiếu sáng?” Hoan nghênh anh đi nào! Hihi! Chúc em ngày mới tốt lành!

11. Đây là lời bác sĩ khuyên: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho em ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc anh ngày mới nhiều niềm vui!^^ Chào anh – tia nắng sớm mai của em

12. Em biết không? Một ngày đối với anh bao giờ cũng vui và trọn vẹn hơn khi anh cầm điện thoại send cho em 1 SMS chúc ngày mới tốt lành và đặc biệt hơn là gửi vòng tay yêu thương của anh đến em nữa!

13. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc buổi sáng tốt lành!!

14. Nếu có kiếp sau, em ước gì mình làm một con gấu trắng ở giữa bắc cực, sáu tháng mùa đông thì ngủ, sáu tháng mùa hè thì bắt cá để ăn. Như thế em sẽ chẳng phải suy nghĩ nhiều về cuộc đời này nữa!

15. Không lấy được nhau mùa hạ, ta sẽ lấy nhau mùa đông

Không lấy được nhau thời trẻ ta sẽ lấy nhau lúc góa bụa về già.

16. Ngay bây giờ đây em muốn xóa đi giá băng trong tâm hồn em và yêu anh thật nồng nàn say đắm.

Lời chúc mùa đông ấm áp

2. Thơ chúc buổi sáng mùa đông

1. Ngày qua nắng ấm đọng màn sương

Trải lối muôn hoa khắp nẻo đường

Gởi tặng trăm nơi vài ý nhỏ

Bình an…hạnh phúc…vạn yêu thương.

2. Hãy mỉm cười chào đón ngày mới sang

Bạn sẽ thấy tim rộn ràng ngày mới

Từng nụ hoa nấp trong đêm chờ đợi

Đón nắng hồng trao gởi những yêu thương!

3. Cười lên đi tô thêm sắc má hường

Làn môi thắm vấn vương người đối diện

Vì tương lai vững tin mà thẳng tiến

Trọn nghĩa tình bằng nhiệt huyết trong ta!

4. Là em đây cô gái tên Thu Hà

Luôn mong muốn mọi nhà vui hạnh phúc

Dẫu thế gian có bao điều trong đục

Vẫn mỉm cười đón câu chúc bình an!

5. Mênh mông hoa trải ngút ngàn

Xa xa cây cỏ thênh thang mây trời,

Đón chào ngày mới người ơi

Tươi cười vui vẻ rạng ngời tin yêu!

Cuộc đời đẹp biết bao nhiêu

Quanh ta muôn vẻ bao điều đẹp xinh…

Ngắm nhìn phong cảnh hữu tình

Gửi vào câu chữ hương trinh nồng nàn!

6. Chúc người hạnh phúc chứa chan

Thành công cuộc sống rỡ ràng tương lai,

Chúc đời vui vẻ tháng ngày

Duyên tình đôi lứa đắm say ngọt ngào!

7. Tâm tình mến gửi thương trao

Cho người cho bạn dạt dào ái ân…

Gửi thêm một chút ân cần

Cuộc đời tươi sáng nghĩa nhân thắm nồng!

8. Ông mặt trời đã thức giấc sáng nay

Vài tia nắng lạc loài trong gió bấc

Mặt trời của em có đang thức giấc?

Cùng em đón chào khoảnh khắc đầu tiên.

9. Hy vọng một ngày hạnh phúc bình yên

Xua hết trong anh muộn phiền mệt mỏi

Em mãi bên anh dù đời muôn lối

Không trái ngang nào ngăn nổi tình yêu.

10. Bình minh nắng ấm xõa chân trời

Thánh thót chào mào rộn rã khơi

Vạn vật tươi màu như phấn khởi

Ngàn hoa thắm sắc tựa vui cười

Trông đàn én nhảy vang lời gọi

Ngắm chú chim bay khẽ giọng mời

Rực cảnh tưng bừng sang buổi mới

Trào dâng hạnh phúc đẹp muôn đời

Lời chúc, tin nhắn chúc buổi sáng vào mùa đông hay nhất

3. Tin nhắn chúc buổi sáng vào mùa đông

1. Chú ý! Một cô gái xinh đẹp, đáng yêu đang đọc tin nhắn này và nở một nụ cười ấm áp trên môi. Hãy thức dậy và làm tan biến hơi lạnh của mùa đông bằng nụ cười của em, em nhé! Chúc em một ngày mới tốt lành.

2. Nếu anh không nói chào buổi sáng tới em mỗi ngày, anh sẽ cảm thấy lạnh lẽo trong mùa đông bởi em chính là ánh nắng sưởi ấm trái tim anh. Anh yêu em, em yêu!

3. Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé!

4. Đây là lời khuyên của bác sĩ về dinh dưỡng mùa đông: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!

5. Reng! Reng! Reng! Đồng hồ báo thức của em đây. Dậy chưa bé Ngốc, muộn rồi đấy. Anh đi làm đây. Chúc Ngốc yêu một ngày vui vẻ nhé!

6. Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời vào mùa đông. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh chỉ có thể dành cho em những tin nhắn ấm áp và gửi đến tim em tia nắng của tâm hồn anh. Chúc em một ngày mới tràn ngập niềm vui.

7. Em cần gì vào sáng mùa đôg lạnh này? Đó chắc hẳn là anh, một chàng trai với trái tim ấm áp sẽ sưởi ấm em vào mỗi sáng. Chúc em một ngày mới ấm áp, ngập tràn niềm vui.

8. Đêm đã kết thức để bắt đầu một ngày mới. Chúc nụ cười của bạn luôn nở trên mơi như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm. Chúc bạn một ngày mới năng động, tràn trề nhựa sống!

9. Tặng bạn một món quà nhỏ bé mang tên “Buổi sáng tốt lanh!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của mình để bạn được an bình và hạnh phúc cả ngày.

10. Một cái ôm ấm áp

Một nụ cười rạng rỡ

Một cái hôn nhẹ nhàng

Đó là những gì anh muốn gửi tặng em trong một sớm mùa đông lạnh này. Chúc em buổi sáng ấm áp!

4. Lời chúc ấm áp cho mùa đông

Mùa đông có những cơn gió lạnh, những ngày mưa buốt giá lạnh lẽo. Nhưng mùa đông với những trái tim yêu thương vẫn luôn là những ngày rét ngọt ngào. Bởi cảnh sắc mùa đông vẫn có những nét riêng độc đáo, đẹp mắt, mùa đông khiến lòng người xao động, tìm kiếm tình yêu. Hãy cùng trải lòng qua mọi cung bậc cảm xúc mùa đông với những lời chúc ấm áp, status ngọt ngào nhé!

Lời chúc mùa đông ấm áp

1. Mùa đông đến dẫu khiến em se lạnh

Nhưng

Đừng lo vì có anh bên cạnh và trao cho em một làn hơi ấm

Để cho em ấm lòng trong những đêm đông giá buốt.

2. Giận nhau là để hiểu nhau hơn...
...chứ không phải vội vàng tìm kiếm người thay thế cho qua đi mùa đông giá lạnh!

3. Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa mà là bên cạnh người bạn thương yêu. Ấm áp không phải khi bạn đội mũ len mà là khi đầu bạn dựa vào một bờ vai đáng tin cậy. Ấm áp không phải khi bạn dùng bàn tay xuýt xoa mà có một bàn tay khẽ nắm lấy bàn tay bạn và nhẹ nhàng lên tiếng: Có anh bên em rồi!

4. Mùa đông thật lạnh lẽo nhưng sẽ thật ấm áp khi chúng ta tìm được nhau, tìm được bến đỗ của cuộc đời mình, một yêu thương dù nhỏ bé nhưng cũng đủ để sưởi ấm trái tim.

5. Trời lạnh chẳng cần một tỷ người yêu thương, cũng chẳng cần những chiếc khăn ấm. Chỉ cần một trái tim luôn bên cạnh, chung nhịp đập và chung cả những yêu thương.

6. Mùa đông là mùa lạnh giá, mùa của những yêu thương, mùa của những đôi bàn tay đan và siết chặt vào nhau.

7. Không lấy được nhau mùa hạ, ta sẽ lấy nhau mùa đông. Không lấy được nhau thời trẻ, ta sẽ lấy nhau lúc goá bụa về già.

8. Mùa đông tới mang theo những cơn gió lạnh mà sao em lại không thấy lạnh, có phải vì anh luôn bên cạnh em.

5. Lời chúc ngày mới cho mùa đông

Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thức giấc nhận được một lời nhắn yêu thương, đặc biệt là lời nhắn ấy lại đến vào mùa đông lạnh lẽo. Bởi ai chẳng muốn được quan tâm, được yêu thương chân thành. Đừng ngại thể hiện và gửi đi những tin nhắn tốt lành đến người khác, nhất là người yêu thương của mình nhé. Chỉ cần một lời quan tâm, lời chúc sưởi ấm ngày mới cho mùa đông thôi đã đủ gây thương nhớ với người bạn thích rồi đó.

1. Gửi những lời ngọt ngào và lãng mạn nhất tới người nhận được tin nhắn này. Bởi em là người đặc biệt sưởi ấm trái tim tôi. Mỗi sáng thức dậy hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé, mọi chuyện khác đã có anh lo. Yêu em nhiều.

2. Đây là lời khuyên của bác sĩ về dinh dưỡng mùa đông: Ăn sáng đều đặn, uống nhiều nước, đừng quên vitamin C và nhắn tin cho anh ít nhất 3 lần/ ngày. Chúc em ngày mới nhiều niềm vui!

3. Tiếc rằng anh không thể tặng em mặt trời vào mùa đông. Cũng không thể gửi hoa qua điện thoại. Anh chỉ có thể dành cho em những tin nhắn ấm áp và gửi đến tim em tia nắng của tâm hồn anh. Chúc em một ngày mới tràn ngập niềm vui.

4. Một cái ôm ấm áp

Một nụ cười rạng rỡ

Một cái hôn nhẹ nhàng

Đó là những gì anh muốn gửi tặng em trong một sớm mùa đông lạnh này.

Chúc em buổi sáng ấm áp!

5. Tặng bạn một món quà nhỏ bé mang tên “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của mình để bạn được an bình và hạnh phúc cả ngày.

6. Em ngủ dậy chưa? Trời lạnh đấy, em nhớ mặc ấm khi ra đường đó nha. Một ngày trời đông ấm áp em nhé! Luôn bên em!

7. Bạn có biết mình mong chờ điều gì vào mỗi buổi sáng không? Đó chính là nụ cười của bạn. Hãy tỉnh dậy và nở một nụ cười để chào đón ngày mời nhé.

8. Em có biết vì sao sáng nay sương mù dày kín lối, hơi lạnh vờn đùa trong lòng anh không? Bởi vì em vẫn còn đang say giấc ngủ, chưa nở một nụ cười đón ngày mới. Chúc em một buổi sáng an lành và hạnh phúc.

6. Tin nhắn sms chúc buổi sáng mùa đông

1. Chúc buổi sáng an lành, 1 ngày làm việc may mắn và thành công,chúc bạn luôn vui vẻ tràn ngập tiếng cười.

2. Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh!!. Một stt chào buổi sáng mùa đông thật ấm áp phải không ạ. Người yêu bạn sẽ hạnh phúc với điều đơn giản mà bạn dành cho họ.

3. Tối qua em đi ngủ với một nụ cười vì em biết em sẽ mơ thấy anh... Và sáng nay em thức dậy cùng với một nụ cười vì em biết anh không là một giấc mơ.

4. Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

5.Nụ cười là thứ ngôn ngữ mà ai cũng hiểu. Nó chẳng tốn gì mà lại tạo ra rất nhiều. Anh nhớ nụ cười của em! Hãy luôn nở nụ cười cho ngày mới thêm sảng khoái em nhé!

6. Khi anh nói với em rằng "Chúc một buổi sáng tốt lành!". Đó không đơn thuần là 1 SMS mà còn là một thông điệp: "Anh nhớ em ngay khi anh vừa tỉnh giấc"!!!^^

7. Sorry có nghĩa là... SORRY... SORRY... SORRY...SORRY... ^^ Đừng hiểu nhầm nha! Sorry có nghĩa là: S-Some, O-One Is, R- Really, R-Remember, Y-You = Someone's really remember you = Có một ai đó đang thực sự nhớ anh! 🙂 Chúc anh một buổi sáng tốt lành!

8. Tình yêu và sự quan tâm có thể biểu lộ bằng nhiều cách. Một cách anh biết đó là gửi tình yêu băng qua khoảng không gian đến với người đang đọc tin nhắn này... Ngày mới vui em nhé!^^

9. Em biết không? Một ngày đối với anh bao giờ cũng vui và trọn vẹn hơn khi anh cầm điện thoại send cho em 1 SMS chúc ngày mới tốt lành và đặc biệt hơn là gửi vòng tay yêu thương của anh đến em nữa!

10. Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài buổi sáng hay tối em nhớ mang theo áo ấm nhé!

11. Tặng em một món quà nhỏ bé tên là "Buổi sáng tốt lành!!" được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày

12. Nếu anh không nói chào buổi sáng tới em mỗi ngày, anh sẽ cảm thấy lạnh lẽo trong mùa đông bởi em chính là ánh nắng sưởi ấm trái tim anh. Anh yêu em, em yêu!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 12.766
0 Bình luận
Sắp xếp theo