Lời bài hát Điều dang dở ngọt ngào

Lời bài hát Điều dang dở ngọt ngào. Điều dang dở ngọt ngào là một bài hát trong bộ phim Việt Nam ăn khách Hướng dương ngược nắng. Hãy cùng Hoatieu.vn lắng nghe bài hát Điều dang dở ngọt ngào

1. Bài hát Điều dang dở ngọt ngào - Hướng dương ngược nắng

Hướng dương ngược nắng đang là bộ phim được đông đảo khán giả Việt Nam đón nhận. Nội dung của bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người phụ nữ nhà họ Cao - những người phụ nữ mạnh mẽ đưa họ vượt qua số phận. Nhưng người đời thường hay nói, phụ nữ mạnh mẽ, độc lập quá lại khó có được tình yêu.

Hướng dương ngược nắng kể về những cuộc chiến gia tộc, con chung, con riêng với những hận thù, ân oán nhưng cuối cùng tình yêu, sự bao dung vẫn là lời giải cho mọi bài toán và hai chữ “gia đình” luôn là thiêng liêng nhất.

2. Bài hát Điều dang dở ngọt ngào - Châu Dương

3. Lời bài hát Điều dang dở ngọt ngào

Lời bài hát Điều dang dở ngọt ngào
Lời bài hát Điều dang dở ngọt ngào

Điều dang dở ngọt ngào lyric

Sau những sợ hãi...

Sao yêu thương vẫn còn đây sót lại?

Tại anh sai?

Hay tại nỗi đau trong em là sai?

Sau những sợ hãi...

Sao mong manh, sao nỗi nhớ thêm dài?

Để lại dở dang cho cả hai...

Nếu yêu em là sai...

Thì sao trái tim anh nghe thắt lại

Mắt môi cười mà lòng đắng hoen men lệ cay

Nếu yêu em là sai...

Vòng tay hững hờ mà hồn buồn tê tái...

Phải chăng em?

Là điều dang dở ngọt ngào.

4. Điều dang dở ngọt ngào - Tiến Minh

Điều dang dở ngọt ngào là bài hát do nhạc sỹ Phùng Tiến Minh sáng tác cho bộ phim Hướng dương ngược nắng. Điều đặc biệt là nhạc sỹ Tiến Minh cũng đóng một vai trong bộ phim này: ông chủ tiệm cafe

Bài hát được lấy cảm xúc từ một bài thơ mà nhạc sỹ vô tình nhìn thấy trên mạnh tuy nhiên đến nay vẫn chưa tìm được tác giả của bài thơ ấy.

Ca khúc được vang lên tại tập 52 của bộ phim, trong đoạn hồi tưởng của Phúc về những ngày sống bên Châu ở trên núi. Khi được hỏi liệu rằng có phải Phúc đang có cảm giác với Châu hay không, Phúc bất giác nhớ lại mọi chuyện đã qua với người con gái này

Phúc nhớ nhưng lời Châu nói rằng ai rồi cũng sẽ thay đổi và biết đâu một ngày nào cô và anh lại thích nhau.

Tên bài hát giống như chuyện tình của Phúc - Châu và nhiều cặp đôi khác. Không phải những ai yêu nhau đều có thể đến được với nhau, nhiều người không có may mắn như thế, nhiều người bỏ lỡ nhau, nhiều người không nhận ra tình cảm của mình và cũng có người yêu đơn phương. Nhưng dẫu sao cảm giác yêu thích một người cũng đã là điều ngọt ngào, dù cho điều ngọt ngào đó dang dở. Nhiều người tiếc nuối vì sự dang dở này, nhưng biết đâu chính sự dở dang đó mới là điều khiến người khác nhớ nhung, hoài niệm. Chúng ta chắc hẳn đã nghe câu "tình chỉ đẹp khi còn dang dở", đến với nhau rồi liệu có còn giữ được sự ngọt ngào hay không.

Trên đây, Hoatieu.vn đã cung cấp cho bạn đọc Lời bài hát Điều dang dở ngọt ngào. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên Lời bài hát chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
2 744
0 Bình luận
Sắp xếp theo