List app ghép mặt vào video miễn phí

List app ghép mặt vào video miễn phí. Các bạn đã biết các app ghép mặt vào video có sẵn miễn phí hay chưa? Trong bài viết này, Hoatieu.vn giới thiệu đến bạn đọc những app ghép mặt vào video đang hot hiện nay.

1. List app ghép mặt vào video miễn phí

Dưới đây là những ứng dụng ghép mặt vào video thông dụng được nhiều người yêu thích.

1.1 App ghép mặt vào video Faceplay

App ghép mặt vào video Faceplay

FacePlay lấy cảm hứng từ những video cổ trang đang tạo được xu hướng trên tiktok. FacePlay sẽ giúp bạn ghép mặt để tạo một video hài hước hoặc hóa trang thành các nhân vật cổ trang Trung Quốc, Hàn Quốc.

Các bạn có thể tham khảo cách tải, cách dùng app Faceplay tại bài viết: Cách dùng Faceplay miễn phí.

1.2 Reface

Với Reface, các bạn có thể ghép mặt mình vào ảnh, ghép mặt vào video hay ảnh động chỉ với một tấm ảnh selfie.

1.3 Doupai Face

Doupai Face là ứng dụng ghép mặt, cho phép bạn ghép mặt mình vào các video có sẵn, giúp bạn dễ dàng tạo được các video nhảy nhót sôi động, bắt trend và chia sẻ chúng trên mạng xã hội.

1.4 FaceComedy

Face Comedy giúp bạn hóa thân thành ngôi sao điện ảnh mà bạn yêu thích. Điều bạn cần làm là sử dụng ảnh selfie. Bạn chỉ cần chụp ảnh, chọn nhân vật bạn yêu thích và trở thành nhân vật chính của những cảnh bạn yêu thích.

1.5 ZAO

Ứng dụng ghép mặt trên điện thoại di động ZAO giúp người dùng hóa thân thành nhân vật mình muốn bằng cách hoán đổi khuôn mặt

2. Cảnh giác khi sử dụng các app ghép mặt trên điện thoại

Khi sử dụng những app ghép mặt vào video, hình ảnh trên, các bạn nên lưu ý những điều sau để bảo mật an toàn thông tin cá nhân:

- Hầu hết các ứng dụng sẽ yêu cầu quyền thu thập thông tin dữ liệu khuôn mặt của bạn, một số công ty đã khẳng định chỉ sử dụng dữ liệu để cải thiện ứng dụng và xoá trong một thời gian nhất định, nhưng dù gì cũng là một rủi ro bảo mật.

- Một số ứng dụng ban đầu sẽ miễn phí cho vài video hoặc vài ngày đầu, bạn muốn sử dụng thêm phải đóng phí hoặc xem quảng cáo.

- Có các ứng dụng sẽ yêu cầu nhiều quyền hơn cần thiết, bạn cần đủ tỉnh táo để cấp những quyền cần thiết để ứng dụng hoạt động.

=> Khi sử dụng các ứng dụng này, bạn cần đọc rõ các điều khoản để xác định rằng, liệu nó có phải là một ứng dụng miễn phí hay không, ứng dụng này có đòi đọc các thông tin cá nhân của bạn không. Từ đó tránh việc bị mất tiền oan hay để lộ thông tin cá nhân nhé. Nhiều người sẽ lợi dụng các thông tin cá nhân để giở các thủ đoạn lừa đảo.

Trên đây Hoatieu.vn đã cung cấp cho bạn đọc List app ghép mặt vào video miễn phí. Hiện nay có rất nhiều app được phát triển giúp người dùng giải trí lành mạnh, được thử sức vào các video có sẵn đang thu hút nhiều lượt theo dõi. Trong mùa giãn cách này, các bạn hãy ở nhà và tạo những video thật thần thái và mượt mà nhé.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 316
0 Bình luận
Sắp xếp theo