Lịch chiếu phim Tuổi trẻ của tháng năm

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth of May 2021) là bộ phim truyền hình của Hàn Quốc kể về chuyện tình giữa một sinh viên y khoa và y tá mới vào nghề, cả hai trải qua rất nhiều khó khăn trong công việc lẫn chuyện tình cảm. Sau đây là Lịch chiếu phim Tuổi trẻ của tháng năm.

1. Nội dung phim Tuổi trẻ của tháng năm

Chuyện phim Tuổi Trẻ Của Tháng Năm lấy bối cảnh vào cuộc nổi dậy Gwangju xảy ra vào tháng 5 năm 1980, một khoảng thời gian có ý nghĩa lịch sử ở đất nước Hàn Quốc. Lúc này có hai thanh niên bị cuốn vào cuộc nổi dậy này đó là Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun thủ vai), một sinh viên y khoa có tính cách tinh quái và ranh mãnh nhưng bên trong lại rất kiên định, có chí hướng. Anh vốn là một kẻ chuyên gây rối và ghét bất cứ điều gì có thể đoán trước được chính vì vậy mà cuộc sống của anh ấy được mô tả như “Cuộc chiến chống lại thành kiến”, và để phá vỡ định kiến đối với những đứa con trai được nuôi dưỡng bởi các bà mẹ đơn thân, Hee Tae đã nỗ lực để giành được điểm cao nhất và thậm chí đậu vào Đại học Y khoa của Đại học Quốc gia Seoul.

Nhân vật tiếp theo trong Tuổi Trẻ Của Tháng Năm chính là Kim Myung Hee (Go Min Si đóng), một y tá mới vào nghề được ba năm, người đã trải qua rất nhiều khó khăn. Cô đã rời nhà và hiện đang số một mình ở Gwangju. Mặc dù cô không đủ thân thiện để dỗ dành những người bệnh đang khóc vì đau đớn, nhưng cô ấy có sự thông minh và khéo léo để tìm ra mạch máu thích hợp ngay lập tức để tiêm, truyền nhanh nhất cho bệnh nhân. Khác với vẻ ngoài xinh đẹp, tính cách Myung Hee rất lạnh lùng. Tại nơi làm việc Hwang Hee Tae và Kim Myung Hee gặp gỡ và làm việc cùng nhau, có những biến cố bất ngờ xảy ra khiến cả hai phải trải qua tháng năm khắc nghiệt nhất cuộc đời mình. Đó cũng chính là tựa phim Tuổi Trẻ Của Tháng Năm (Youth of May).

Lịch chiếu phim Tuổi trẻ của tháng năm

2. Lịch chiếu phim Tuổi trẻ của tháng năm

Phim Tuổi trẻ của tháng năm được phát sóng vào thứ 3, thứ 4 hàng tuần

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích tại mục Giải trí thuộc chuyên mục Tài liệu.

Đánh giá bài viết
2 2.325
0 Bình luận
Sắp xếp theo