Lịch chiếu phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em

Phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em được chuyển thể từ Manhua (Trùng Sinh Tương Phùng: Cho Em Sự Sủng Nịch Độc Quyền Của Tôi) đang được giới trẻ yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Sau đây là Lịch chiếu phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em

Thiếu nữ hoạt bát thuần khiết Vân Tưởng Tưởng gặp tai nạn xe rơi vào hôn mê, mơ thấy một loạt ác mộng. Trong mơ, cha dượng Vân Dật Minh mang người phụ nữ khác là Giang Hiểu Nguyệt và con gái riêng Vân Tâm Điềm về nhà, mẹ cô tốt bụng đồng ý thu nhận, không ngờ dẫn sói vào nhà, mẹ con Giang Hiểu Nguyệt lòng dạ rắn rết, bày kế hãm hại, tạo thành bi kịch.

Lịch chiếu phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em

Lâm Trạch - vị hôn phu thanh mai trúc mã của Vân Tưởng Tưởng cũng bị vẻ ngoài ngoan ngoãn đáng yêu của Vân Điềm Tâm mê hoặc, cấu kết với nhau. Sau khi phát hiện hôn phu ngoại tình, Vân Tưởng Tưởng tuy đau khổ, nhưng vẫn cho anh một cơ hội sau cùng, nhưng vào ngày hôn lễ diễn ra anh ta lại vắng mặt. Khi cô tuyên bố huỷ bỏ hôn lễ, Phó Tư Hàn xuất hiện báo danh thế chỗ, nhưng Vân Tưởng Tưởng từ chối khéo ý tốt của anh. Sau nhiều lần cứu nhau khỏi hiểm nguy, Vân Tưởng Tượng bắt đầu rung động với anh.

2. Lịch chiếu phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em

Phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em phát sóng trên Tencent vào 27/9.

Phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em | Here is My Exclusive Indulge (2021) hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Sủng Ái Độc Quyền Dành Cho Em là bộ phim Trung Quốc đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
2 1.291
0 Bình luận
Sắp xếp theo