Lịch chiếu phim Quân trang thân yêu

Quân Trang Thân Yêu phim truyền hình dài tập Trung Quốc thuộc thể loại quân nhân, hình sự đan xen tình cảm lãng mạn do Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm đóng chính. Phim đang được giới trẻ yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Mời các bạn tham khảo Lịch chiếu phim Quân trang thân yêu để nắm được lịch phát sóng các tập phim mới một cách nhanh nhất.

1. Nội dung phim Quân Trang Thân Yêu

Bộ phim Quân Trang Thân Yêu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết “Sự mềm mại dưới quân trang” của tác giả Chiết Chỉ Mã Nghĩ. Quân trang thân yêu có nội dung kể về chuyện tình ngọt ngào giữa nữ bác sĩ quân y Hạ Sơ và Lương Mục Trạch, là bộ đội đặc chủng xuất chúng nhất trong quân đội, luôn đi đầu trong những nhiệm vụ khó khăn và nguy hiểm nhất. Còn Hạ Sơ là cô nàng bác sĩ quân đội ấm áp, lương thiện vô tình gặp Lương Mục Trạch và nảy sinh tình cảm.

Lương Mục Trạch vốn là quân nhân toàn tâm toàn ý với công việc, không màng đến chuyện tình yêu nhưng lại rung động trước cô bác sĩ y thông minh nhưng thích làm nũng Hạ Sơ. Cô vốn sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng không muốn công khai thân phận thật của mình. Cuộc gặp gỡ của cả hai xuất phát từ sự sắp đặt của hai bà mẹ, tình yêu của họ cứ thế nhẹ nhàng nảy nở và đem lòng nhớ nhung nhau. Trong những lần thực hiện nhiệm vụ đầy cam go của Lương Mục Trạch khiến họ phải trải qua sự xa cách, nỗi nhớ nhung dai dẳng. Tuy nhiên đó cũng là sự thử thách khiến tình cảm của cả hai ngày càng bền vững hơn.

Bộ phim Quân trang thân yêu được xem như “Hậu Duệ Mặt Trời” phiên bản Trung Quốc năm 2020. Phim sở hữu đôi nam nữ chính cực đáng yêu và hot hit cho dự án phim đó chính là Hoàng Cảnh Du và Lý Thấm.

Lịch chiếu phim Quân trang thân yêu

2. Lịch chiếu phim Quân trang thân yêu

Quân Trang Thân Yêu được phát sóng từ ngày 1/6//2021 lúc 19 giờ thứ 3, thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên iQIYI, mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP được xem trước

Phim dự kiến có 45 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Quân trang thân yêu được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: motphjm, phimmoi, TVzing, subnhanh, dongphym, fullphim.... các bạn chú ý theo dõi đón xem.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 2.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo