Lịch chiếu phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu

Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu hay còn gọi là My Queen là bộ phim xuyên không về thế giới cổ trang, thuộc thể loại tình cảm lãng mạn của Trung Quốc. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ trai xinh, gái đẹp tài năng. Sau đây là Lịch chiếu phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu

Nữ Chính Của Tôi Đừng Quá Đáng Yêu hay My Queen là dự án phim cổ trang, thuộc thể loại tình cảm lãng mạn của Trung Quốc. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng Lại Mỹ Vân, Ngô Tuấn Dư, Văn Trúc, Hộ Duy, Đoàn Tẩm Toàn, Khu Thiên Thụy,...

Bộ phim xoay quanh về nhân vật Giang Tiểu Manh. Giang Tiểu Manh (do Lại Mỹ Vân thủ vai) là một cô gái xinh đẹp, hoạt bát, luôn mơ ước sẽ có được một người bạn trai hoàn hảo như nhân vật chính trong bộ phim cô yêu thích. Nhưng thật không may là điều ước của cô không thực hiện được bởi cô mang số phận độc thân kể từ khi sinh ra. Trong công việc, cô là trợ lý nhỏ bé, luôn phải đối mặt với vô vàn áp lực khi làm việc cho sếp tổng giám đốc khó tính. Cô được chọn trở thành người đầu tiên tham gia thử nghiệm trò chơi thế giới ảo Destined. Khi cô bước vào thế giới trò chơi, cô hóa thân thành một công chúa cao quý đời thứ 9 của Ruoshui Country. Cô bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của mình, tại đây cô tình cờ gặp được Mộ Dung Thần (do Ngô Tuấn Dư đảm nhận). Điều bất ngờ là chàng trai đó có vẻ ngoài rất giống vị sếp Tần Hán khó ưa của cô. Cả hai bắt đầu cuộc hành trình kiếm tìm tình yêu, họ cùng nhau đối mặt với mọi khó khăn, thử thách và hiểm nguy. Cuối cùng cả hai đều tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

Lịch chiếu phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu

2. Lịch chiếu phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu

Phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu đã chính thức lên sóng trên các trang xem phim trực tuyến.

Phim dự kiến có 20 tập, thời lượng mỗi tập phim là 40phút/tập.

Phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Nữ chính của tôi đừng quá đáng yêu đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo