Lịch chiếu phim Mặt nạ gương - VTV3

Mặt nạ gương là bộ phim mới lên sóng VTV3 vào khung giờ vàng thuộc thể loại điều tra phá án với nhiều yếu tố ly kỳ, hấp dẫn. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên tài năng như NSƯT Hoàng Hải, diễn viên Ngọc Lan, Lương Thu Trang, Bình An... hứa hẹn sẽ tạo được sự tươi mới hấp dẫn. Sau đây là Lịch chiếu phim Mặt nạ gương, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Mặt nạ gương

Sau khi Ngày mai bình yên kết thúc, khán giả yêu phim Việt sẽ được thưởng thức một bộ phim hồi hộp kịch tính đan xen những câu chuyện tình cảm đời thường mang tên Mặt nạ gương.

Mặt nạ gương xoay quanh vấn đề về tội phạm và các góc khuất trong xã hội mà ít ai ngờ đến. Phim có nhiều cảnh quay hành động kịch tính cùng với những pha giật gân hứa hẹn làm cho người xem phải hồi hộp không thể rời mắt khỏi màn hình. Bên cạnh đó Mặt nạ gương đan xen những thước phim tình cảm đời thực mộc mạc giản dị, đó là tình cảm gia đình, tình yêu nam nữ.

Bộ phim "Mặt nạ gương" do đạo diễn trẻ Bùi Quốc Việt thực hiện với sự tham gia của những gương mặt ấn tượng như NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Lan, Bình An, Bảo Anh, Thanh Thanh Hiền… Đặc biệt, vai nữ chính sẽ do Lương Thu Trang đảm nhận với tạo hình cá tính, bí ẩn.

Lịch chiếu phim Mặt nạ gương trên - VTV3

2. Lịch chiếu phim Mặt nạ gương

Phim Mặt nạ gương thay thế cho phim Ngày mai bình yên, nên phim sẽ được phát vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Ngoài ra, bộ phim Mặt nạ gương sẽ bao gồm 26 tập (dự kiến), với mỗi tập có thời lượng 45 phút.

Trên đây là Lịch chiếu phim Mặt nạ gương trên VTV3, VTV Giải trí, VTV Go. Đây là bộ phim đang được rất nhiều người yêu thích và đón nhận nhiệt tình. Bộ phim chính là món quà tinh thần to lớn để khán giả thưởng thức trong thời gian này.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.039
0 Bình luận
Sắp xếp theo