Lịch chiếu phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học - Mãi Mãi Là Bao Xa

Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học  - Mãi mãi là bao xa được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm. Sau đây là Lịch chiếu phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học 2021 mới nhất, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học

Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học hay còn gọi là Mãi mãi là bao xa kể về chuyện tình học đường đậm chất ngôn tình, thanh xuân vườn trường kể về Bạch Lăng Lăng (nữ sinh khoa điện khí của trường Đại Học Hạ Môn) và Dương Lam Hàng (thiên tài khoa học gia thi đỗ viện công nghệ nổi tiếng hàng đầu của Mỹ MIT - và đồng thời cũng là giảng viên hướng dẫn của Bạch Lăng Lăng).

Do tính cách hướng nội, lạnh lùng ngoài lạnh trong nóng nên 30 tuổi anh vẫn chưa từng hẹn hò, chỉ sống trong phòng thí nghiệm. Trong một lần nản lòng anh tình cờ quen biết cô gái lạc quan có nickname là Bạch Lăng Lăng, lửa gần rơm lâu rồi cũng bén. Chuyện tình của họ cũng bắt đầu từ đây.

Lịch chiếu phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học

Tính cách cứng cỏi mạnh mẽ, lạc quan của Bạch Lăng Lăng đã làm Dương Lam Hàng rung động, quyết tâm từ bỏ mọi thứ trở về Trung Quốc nhưng trớ trêu thay anh tiếp cận cô với tư cách giảng viên.

Trong khi đó, Bạch Lăng Lăng lại không hề hay biết ông thầy khó tính mình thường mắng trên giảng đường đích thị là "Mãi Mãi Là Bao Xa" - mối tình khắc cốt ghi tâm mình quen trên QQ.

2. Lịch chiếu phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học

Bộ phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học (Fall In Love With A Scientist) phát sóng từ ngày 25/9/2021 trên iQIYI.

  • Thành viên VIP: cập nhật 2 tập/ngày từ thứ bảy đến thứ 2 (ngày đầu 8 tập) vào lúc 19 giờ.
  • Thành viên thường: 1 tập/ngày lúc 19 giờ từ thứ bảy đến thứ 4.

Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Phim Nữ Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Khi Tình Yêu Gặp Nhà Khoa Học là bộ phim tình cảm lãng mạn đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 478
0 Bình luận
Sắp xếp theo