Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn (Truth or Dare 2021) là bộ phim cổ trang mới của Trung Quốc được remake từ tác phẩm Lên Nhầm Kiệu Hoa, Được Chồng Như Ý. Sau đây là Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn mới nhất, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Hoa Nở Trăng Vừa Tròn

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn kể về Tiểu Hoàn Tử nữ nhân lạc quan cơ trí, từ nhỏ đã theo cha múa võ mưu sinh kiếm sống, dựa vào tuyệt chiêu “đập đá trên ngực” mà hành tẩu giang hồ. Một ngày nọ, cơ duyên đưa nàng vào Như Ý lâu và đột nhiên trở thành quận chúa tri thư hiểu lễ dù một chữ bẻ đôi Tiểu Hoàn Tử còn không biết.

Cũng từ đây câu chuyện Hoa Nở Trăng Vừa Tròn xảy ra, khi nàng bị gả vào Mai phủ, bái đường cùng Mai tam thiếu, hoàn toàn thay đổi số mệnh. Còn con gái của Cửu vương gia tên Lục Anh Dao phụng chỉ thành thân lại bị thổ phỉ nhận nhầm là áp trại phu nhân nên đã cõng về Thanh Long Khiên. Tạo nên những hiểu nhầm khó mà lý giải, từ đó hàng loạt xung đột xảy ra.

Trong cuộc đấu trí đấu dũng này, 2 đôi oan gia ngõ hẹp này dần dần nảy sinh tình cảm...

Diễn viên chính: Lý Canh Hy , Hoàng Tuấn Tiệp, Đinh Gia Văn, Tôn An Khả,...

Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Bộ phim do dàn diễn viên trẻ: Lý Canh Hy, Tôn An Khả, Hoàng Tuấn Tiệp cùng Đinh Gia Văn góp mặt.

2. Lịch chiếu phim Hoa nở trăng vừa tròn

Hoa Nở Trăng Vừa Tròn được phát sóng trên Youku và FPT Play từ ngày 8/6/2021 lúc 19 giờ (giờ Việt Nam). Tài khoản VIP được xem trước.

Phim dự kiến có 34 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Hoa nở trăng vừa tròn được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: motphjm, phimmoi, TVzing, subnhanh, dongphym, fullphim.... các bạn chú ý theo dõi đón xem.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
3 2.355
0 Bình luận
Sắp xếp theo