Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành

Công Tử Khuynh Thành | Your Sensibility My Destiny (2021) được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Duy Hòa Tống Tử. Sau đây là Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành mới nhất, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Công Tử Khuynh Thành

Công Tử Khuynh Thành kể về thiếu nữ giang hồ mù đường Lâm Trì (Bốc Quan Kim đóng) trong lúc hoảng loạn vì bị truy bắt đã lên nhầm xe ngựa của trang chủ Mạch Kinh Trần (Vương Tinh Việt).

Sự tiếp xúc vô tình của hai người đã khiến Mạch Khinh Trần trời sinh vô tri vô cảm đã có được chìa khóa để cảm nhận thế giới.

Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành

Với mối quan hệ đặc biệt này, hai người từ oan gia dần có tình cảm và cuối cùng nắm tay nhau chống lại vận mệnh.

Dàn diễn viên chính: Bốc Quan Kim, Vương Tinh Việt, Nhiếp Tử Hạo, Lưu Nhất Đồng, Chiến Vũ, Trương Tuyết Hàm, Lý Cửu Lâm,...

2. Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành

Phim Công Tử Khuynh Thành (Your Sensibility My Destiny) bắt đầu phát sóng từ ngày 16/9/2021 lúc19 giờ thứ 5, thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên iQIYI, mỗi ngày 2 tập, tài khoản VIP xem trước.

Công Tử Khuynh Thành có tổng cộng 24 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Bộ phim Công Tử Khuynh Thành 2021 hiện được vietsub và phát sóng trên các trang xem phim trực tuyến như: Lịch chiếu phim Hạ tiên sinh lưu luyến không quên

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Công Tử Khuynh Thành là bộ phim cổ trang ngôn tình đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 818
0 Bình luận
Sắp xếp theo