Lịch chiếu phim Bây giờ chúng ta đang chia tay

Bây giờ chúng ta đang chia tay (tên tiếng Anh: Now, We Are Breaking Up) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại phim tình cảm của đạo diễn Lee Gil Bok. Phim đang được giới trẻ yêu thích và tìm kiếm rất nhiều. Sau đây là Lịch chiếu phim Bây giờ chúng ta đang chia tay, mời các bạn tham khảo.

1. Nội dung phim Bây giờ chúng ta đang chia tay

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up) là câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu và những cuộc chia tay.

Ha Young Eun (Song Hye Kyo) là trưởng nhóm của đội thiết kế tại một nhãn hiệu thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực, lạnh lùng, thời thượng và thông minh. Cô khá quyết đoán để có được thành công trong công việc, và không muốn lãng phí thời gian của mình để yêu đương.

Lịch chiếu phim Bây giờ chúng ta đang chia tay

Yoon Jae Guk (Jang Ki Yong) một nhiếp ảnh gia tự do giàu có và nổi tiếng, có ngoại hình và học thức.  Hwang Chi Hyung (Sehun) mặc dù là một nhà thiết kế mới của công ty thời trang The One, anh ấy không phải là một nhân viên tầm thường.

Anh là con trai út của giám đốc điều hành công ty, một nhân vật thông minh, hiểu những gì đang xảy ra và không ngại nói ra những suy nghĩ của mình.

Dàn diễn viên chính: Song Hye Kyo, Jang Ki Yong, Choi Hee Seo, Kim Joo Hoen, Oh Se Hun (EXO), Yura (Girl's Day).

2. Lịch chiếu phim Bây giờ chúng ta đang chia tay

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay (Now, We Are Breaking Up) phát sóng từ ngày 12/11/2021 lúc 20 giờ tối thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên VieON.

Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay có tổng cộng 16 tập, thời lượng phim 60 phút/tập.

Trên đây là thông tin Lịch chiếu phim Bây giờ chúng ta đang chia tay là bộ phim Hàn Quốc đang được giới trẻ tìm kiếm rất nhiều. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn. Ngoài ra các bạn tham khảo thêm lịch chiếu của một số bộ phim đang hot hit hiện nay trên các trang mạng trực tuyến như:

Đánh giá bài viết
1 1.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo