Learn on tiktok là gì?

Learn on tiktok là gì? Learn on tiktok thật ra đã có từ rất lâu nhưng thời gian gần đây mọi người mới bắt đầu quan tâm và tìm hiểu nó nhiều hơn. Cùng Hoatieu.vn khám phá xem Learn on tiktok là gì nhé.

1. Learn on tiktok là gì?

Learn on tiktok là một dạng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của mọi người đúng như tên gọi của nó: Học trên tiktok, học thông qua ứng dụng tiktok. Những tiktoker sẽ chia sẻ những điều họ biết đến mọi người, việc của các bạn là chắt lọc thông tin từ những người này và áp dụng những điều mà các bạn cảm thấy đúng và cần thiết cho bản thân.

Learn on tiktok hiện nay đang là hashtag được nhiều tiktoker sử dụng.

2. Learn on tiktok có tác dụng gì?

Learn on tiktok có tác dụng gì?

Việc học hành không chỉ được thực hiện thông qua sách vở, đôi khi chúng ta có thể thu nhặt được những kiến thức thú vị thông qua nhiều ứng dụng khác nhau. Tiktok và Learn on tiktok là một ví dụ điển hình.

Thông qua Learn on tiktok các bạn học được nhiều điều, nhiều lĩnh vực từ nhiều người. Có nhiều thứ sẽ khiến chúng ta cảm thấy bất ngờ khi biết đến.

Learn on tiktok không giới hạn chủ đề hay đối tượng và đương nhiên nó cũng chưa được kiểm duyệt, do đó khi bạn lắng nghe và học tập từ Learn on tiktok, bạn hãy chắt lọc thông tin nhé.

Nhiều người chia sẻ rằng họ đã học được rất nhiều từ Learn on tiktok, ví dụ: Các idioms trong tiếng Anh, cách edit video clip đang hot trên mạng, cách xây dựng CV xin việc... Đôi khi Learn on tiktok chỉ là 1 video chia sẻ về kinh nghiệm của 1 bạn nào đó về sự việc đã xảy ra và họ muốn truyền đạt lại để mọi người có thể phòng tránh hay có cái nhìn đúng hơn về sự việc đó.

Learn on tiktok có nhiều tác dụng thú vị, các bạn hãy thử xem và học tập nhé

3. Các tính năng hay trên tiktok

Bên cạnh Learn on tiktok, tiktok còn mang lại những điều gì?

Sau đây là một số tính năng trên tiktok được nhiều người sử dụng:

  • Tạo Hiệu Ứng Cho Camera

Đây là công đoạn cơ bản và cũng là tính năng trên Tik Tok được sử dụng nhiều nhất, có đến cả trăm hiệu ứng cho bạn lựa chọn.

  • Tạo Nhạc Nền Cho Video

Sau khi tiến hành chọn hiệu ứng thì một phần không kém quan trọng chính lá chọn các bản nhạc nền, có rất nhiều bản nhạc từ Việt Nam cho đến Quốc tế đề có trong này mà bạn có thể sử dụng được. Độ dài của một video rơi vào khoảng 30 giây do đó bạn đọc cũng không nên lựa chọn những bài quá dài hoặc quá ngắn nhé.

  • Tạo Hiệu Ứng Đặc Biệt

Ngoài tạo hiệu ứng cho video thì hiệu ứng đặc biệt cho video chính là tính năng trên Tik Tok được sử dụng thường xuyên, bạn có thể thấy có rất nhiều video mờ ảo không rõ từ đâu ra, đó chính là do hiệu ứng đặc biệt của Tik Tok đem lại. Để sử dụng thì chỉ cần nhấn vào phần hiệu ứng đặc biệt sau khi tiến hành quay xong video, tại đây sẽ có rất nhiều bộ lọc hiệu ứng cho bạn.

  • Tiến Hành Xuất Video

Sau khi trải nghiệm xong 4 tính năng trên Tik Tok được sử dụng nhiều nhất trên thì công việc cuối cùng chính là xuất video đó, đăng video đó lên trên mạng của Tik Tok để người xem có thể tương tác với bạn được ngay lập tức.

Trên đây Hoatieu.vn đã trả lời câu hỏi Learn on tiktok là gì?

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 2.480
0 Bình luận
Sắp xếp theo