Kịch bản chương trình lễ quyết định bổ nhiệm 2024 mới nhất

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm là sự kiện quan trọng đối với cá nhân được bổ nhiệm cũng như toàn thể các cán bộ công nhân viên. Để buổi lễ bổ nhiệm diễn ra thành công tốt đẹp thì nhất thiết phải có một kịch bản chương trình lễ quyết định bổ nhiệm hay. Sau đây là mẫu chương trình công bố quyết định bổ nhiệm đã được Hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Quy trình công bố quyết định bổ nhiệm

Tùy theo từng đối tượng bổ nhiệm, cơ quan, đơn vị khác nhau mà quy trình công bố quyết định bổ nhiệm cũng có thể khác nhau. Dưới đây là mẫu hướng dẫn công bố quyết định bổ nhiệm cho các bạn tham khảo, các bạn có thể chỉnh sửa và điều chỉnh cho phù hợp với tình hình thực tế của mình.

Bước 1: Báo cáo kế hoạch tổ chức buổi Lễ công bố quyết định bổ nhiệm

Việc báo cáo kế hoạch tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm cho các cơ quan cấp trên có thẩm quyền là việc quan trọng nên lưu ý. Sau khi có ý kiến đồng ý của cơ quan cấp trên mới tiến hành các bước tiếp theo.

Bước 2: Chuẩn bị buổi Lễ công bố quyết định bổ nhiệm

Mời đại biểu: Phát hành giấy mời đại biểu tham dự buổi Lễ công bố.

Trang trí buổi Lễ công bố:

Tiến hành chuẩn bị hội trường, lễ đài, bục phát biểu, loa, đài, thiết bị âm thanh và các điều kiện khác cho buổi Lễ công bố.

Bước 3: Tổ chức buổi Lễ công bố

1. Người chủ trì điều hành:

- Chào cờ;

- Tuyên bố lý do, giới thiệu khách mời và thành phần tham dự.

2. Đại diện lãnh đạo công bố và trao quyết định bổ nhiệm:

- Mời người được bổ nhiệm lên lễ đài;

- Công bố quyết định;

- Trao quyết định

- Mời lãnh đạo lên phát biểu giao nhiệm vụ.

3. Người chủ trì tiếp tục điều hành:

- Mời lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phát biểu ý kiến.

- Người được bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ;

- Chụp ảnh lưu niệm.

4. Người chủ trì tuyên bố bế mạc buổi lễ và chào cờ.

Kịch bản chương trình công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng
Kịch bản chương trình công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng

2. Mẫu kịch bản chương trình công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng

Dưới đây là một mẫu chương trình công bố quyết định bổ nhiệm phó hiệu trưởng thực tế của một trường do Hoatieu sưu tầm được. Mẫu chương trình công bố quyết định bổ nhiệm chuẩn và đầy đủ cần nêu rõ lý do, giới thiệu đại biểu đến dự, mời người có thẩm quyền công bố quyết định và đôi lời phát biểu của người được bổ nhiệm. Mời các bạn tham khảo dưới đây.

1. Ổn định tổ chức, tuyên bố lí do:

- Chào cờ, Quốc ca.

- Tuyên bố lí do:

Căn cứ Quyết định số ……….. ngày ……….. của Sở GD&ĐT …….., ngày hôm nay, ……… trường THPT ………. long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm ông ……………. giữ chức vụ Phó Hiệu trưởng trường THPT ………….. nhiệm kỳ …………... Đó chính là lí do của buổi lễ ngày hôm nay.

2. Giới thiệu Đại biểu:

Về dự với buổi lễ hôm nay, về phía lãnh đạo Sở GD&ĐT, tôi xin trân trọng và vinh dự giới thiệu sự hiện diện của:

+ Ông: …………… – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD&ĐT ……………...

+ Ông: …………… – Chánh văn phòng Sở GD&ĐT …………………….

+ Ông: …………… – Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở GD&ĐT ……….

+ Ông (Bà):…………………………………………

+ Ông (Bà):…………………………………………

Về phía lãnh đạo Thành ủy …………., tôi xin trân trọng và vinh dự giới thiệu sự hiện diện của:

+ Ông (Bà):……………………………………………

+ Ông (Bà):……………………………………………

+ Ông (Bà):……………………………………………

+ Ông (Bà):……………………………………………

Về phía Hội cha mẹ học sinh nhà trường, tôi xin trân trọng và vinh dự giới thiệu sự hiện diện của ông ……………….. – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh.

Về phía nhà trường, tôi xin trân trọng và vinh dự giới thiệu sự hiện diện của thầy …………… – BT Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường; quý thầy cô trong BCH Đảng bộ, BGH, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TN và toàn thể CB, CNV trong nhà trường cũng có mặt trong buổi lễ ngày hôm nay.

3. Mời lãnh đạo công bố quyết định:

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu ông:…………………………….. Sở GD&ĐT ……….. lên công bố quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng trường THPT ……….. nhiệm kì ………….. cho thầy ………….., tặng hoa và phát biểu giao nhiệm vụ đối với đồng chí …………….. được bổ nhiệm ngày hôm nay. Xin trân trọng kính mời!

4. Phát biểu nhận nhiệm vụ của tân Phó Hiệu trưởng:

Có thể nói đây là một thời khắc vô cùng quan trọng, đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc, đồng thời cũng là một chặng đường mới trong cuộc đời và sự nghiệp của đ/c ……………..

Sau đây tôi xin trân trọng giới thiệu đ/c ……………… – Tân Phó Hiệu trưởng trường THPT ………… lên phát biểu nhận nhiệm vụ. Xin trân trọng kính mời!

Sau đây xin kính mời các tổ chức, đoàn thể, cá nhân lên tặng hoa chúc mừng đồng chí ………….. trong ngày vui trọng đại hôm nay. Xin trân trọng kính mời!

5. Bế mạc:

Với cương vị và nhiệm vụ mới, tập thể HĐSP trường THPT …….. rất mong đồng chí Phó Hiệu trưởng mới sẽ có nhiều sức khỏe, nhiều sáng tạo với những chiến lược, tầm nhìn, giá trị mới cho công việc của mình và hướng tới xây dựng trường THPT ……….. trở thành trường chuẩn Quốc gia trong thời gian tới.

Thay mặt cho toàn thể CB, CNV và học sinh nhà trường, tôi xin cám ơn quý vị đại biểu, lãnh đạo Sở GD&ĐT, lãnh đạo TP………… đã đến dự buổi lễ ngày hôm nay. Sự có mặt của quý vị là nguồn động viên khích lệ lớn đối với nhà trường. Đồng thời, rất mong trong thời gian tới nhà trường sẽ nhận được sự quan tâm chu đáo của lãnh đạo địa phương cũng như lãnh đạo của ngành để công tác dạy và học của nhà trường có nhiều thành tích hơn nữa. Một lần nữa, xin kính chúc quý vị nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc trong cuộc sống!

Trên đây là mẫu Kịch bản chương trình lễ quyết định bổ nhiệm 2024 mới nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Mời các bạn tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
4 36.629
0 Bình luận
Sắp xếp theo