Kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023

Kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm 2023 được hoatieu.vn sưu tầm và đăng tải, là biểu mẫu, các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT... dùng để tham khảo và xây dựng kế hoạch hiệu quả.

Sau đây là file Word Mẫu Kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; Mẫu Kế hoạch phòng chống lụt bão năm 2024 thông dụng nhất, giúp các cơ quan, đơn vị, trường học nhanh chóng lập kế hoạch đầu năm để phòng, chống, khắc phục hậu quả hiệu quả nhất trong mùa mưa lũ, thiên tai... Mời các bạn theo dõi.

1. Kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn 2024

UBND …………

TRƯỜNG ………………

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: …/KH-MN

..........., ngày … tháng … năm …

KẾ HOẠCH

Công tác phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm …

Thực hiện Chỉ thị số……………… về công tác Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm …; Công văn số …………………….. của Sở Giáo dục và Đào tạo về tăng cường công tác Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm …; Công văn số ………………. về tăng cường công tác Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm …,

Trường ……………… xây dựng Kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm … như sau:

I. MỤC ĐÍCH YÊU CẦU

– Công tác phòng chống thiên tai (bao gồm: bão, áp thấp nhiệt đới, lũ, lụt, mưa lớn, mưa …) phải được tiến hành chủ động và thường xuyên, đồng thời ứng phó kịp thời để giảm đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do thiên tai gây ra.

– Luôn quán triệt và thực hiện có hiệu quả phương châm “bốn tại chỗ”(chỉ huy tại chỗ; lực lượng tại chỗ; vật tư, phương tiện tại chỗ; hậu cần tại chỗ) và “ba sẵn sàng” chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả.

– Nâng cao năng lực xử lý tình huống, sự cố, điều hành tại chỗ để ứng phó thiên tai đạt hiệu quả.

– Tăng cường thông tin, tuyên truyền, cảnh báo, hướng dẫn các biện pháp phòng, tránh lụt bão kịp thời đến học sinh và nhân dân.

– Nâng cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác trong cán bộ, công chức, viên chức trong nhà trường về công tác phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.

– Phối hợp với các ban ngành, đoàn thể của xã và Ban quản lý các bản trong việc thực hiện kế hoạch phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn.

– Ứng phó kịp thời với các đợt bão, lũ, mưa to, gió lớn trong năm.

– Sẵn sàng huy động lực lượng và phương tiện tham gia phòng, chống thiên tai.

II. NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG

1. Công tác thông tin, tuyên truyền

– Thông tin thường xuyên, kịp thời cho các điểm trườngvề kế hoạch của Trường …………, sự chỉ đạo của cấp trên về công tác phòng, chống lụt bão có ảnh hưởng đến cơ sở vật chất của các nhà trường.

– Chỉ đạo các trường tăng cường biện pháp phòng, chống nhằm hạn chế mức thấp nhất về thiệt hại về người và tài sản do lụt bão gây ra, đặc biệt là các đơn vị trường đóng tại các vùng có nguy cơ xảy ra cao.

2. Công tác tổ chức

– Nhà trường kiện toàn Ban chỉ đạo Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn của nhà trường năm … do Hiệu trưởng làm trưởng ban, các Phó Hiệu trưởng làm phó ban; Chủ tịch Công đoàn cơ sở, tổ trưởng, tổ phó chuyên môn làm thành viên.

– Phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên để chỉ đạo các điểm trường kịp thời ứng phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra trong suốt thời gian diễn ra: trước, trong và sau thiên tai.

– Quán triệt sâu rộng trong nhà trường nhằm nâng cao ý thức cho từng cá nhân trong công tác phòng, chống thiên tai. Chỉ đạo các điểm trường ở các vùng có nguy cơ xảy ra lụt bão, thiên tai phải bố trí và di chuyển tài sản, về các phòng học cao hoặc nơi an toàn tránh hư hỏng khi thiên tai xảy ra, đồng thời chuẩn bị các biện pháp để hỗ trợ, khắc phục.

– Xây dựng phương án huy động về nguồn lực, kinh phí để kịp thời ứng phó với mọi tình huống bất lợi khi có thiên tai xảy ra.

3. Nhiệm vụ cụ thể

– Kiện toàn Ban Chỉ đạo phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm ...

– Xây dựng kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm … sát với tình hình thực tế của đơn vị.

– Tổ chức họp Ban Chỉ đạo phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm … để quán triệt Kế hoạch PCTT&TKCN của nhà trường. Triển khai kế hoạch phòng, chống lụt bão, thiên tai của đơn vị đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên.

– Phối hợp tốt với Ban đại diện cha mẹ học sinh trong công tác đưa, đón con em đi học về an toàn khi có thiên tai, lụt bão xảy ra.

– Phân công giáo viên, nhân viên trực, xử lý công việc khi có thiên tai, lụt bão xảy ra.

– Báo cáo thường xuyên và kịp thời về Ban chỉ đạo PCTT&TKCN của Phòng Giáo dục và Đào tạo ………..

– Tổ chức khắc phục hậu quả do lụt bão, thiên tai gây ra để tổ chức các hoạt động giáo dục theo quy định của Ngành.

4. Kế hoạch khắc phục để đảm bảo công tác dạy-học trong phòng chống lụt bão

– Khi có thông tin về lụt bão xảy ra, phải thường xuyên theo dõi của diễn biến lụt bão; quán triệt toàn bộ lực lượng viên chức, người lao động của nhà trường, phân chia địa bàn và tập trung lực lượng vào những nơi có nguy cơ xảy ra lụt bão, thiên tai như:

+ Vùng có nguy cơ sảy ra sạt trượt đất khi mưa to bao gồm: ……………………….

+ Vùng có nguy cơ bị lũ lụt gồm: ……………………………………………………..

– Ban PCLB&TKCN của nhà trường thường xuyên theo dõi, nắm chắc tình hình thiệt hại, kịp thời chỉ đạo các điểm trường tập trung khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lũ gây ra để ổn định và tiến hành kịp thời các hoạt động dạy và học.

– Các điểm trường khắc phục vệ sinh, môi trường, ổn định công tác tổ chức và tiến hành công tác dạy-học theo đúng quy định của Ngành.

– Đối với các điểm trường bị thiệt hại lớn, không thể tiến hành công tác dạy-học ngay được, Ban Chỉ đạo phải báo cáo Phòng GD&ĐT xin ý kiến chỉ đạo. Đồng thời mượn các cơ sở của địa phương bố trí học được để học tạm trong khi chờ tu sửa hoặc xây dựng lại.

– Thường xuyên cập nhật tin tức qua các phương tiện thông tin đại chúng và sự chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, nhất là Ban Chỉ đạo phòng, chống lụt bão của nhà trường.

– Kiểm tra tình hình cơ sở vật chất, các trang thiết bị phục vụ công tác dạy và học.

– Phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên trực, xử lý công việc trong quá trình lụt, bão xảy ra.

– Chuẩn bị lương thực, nước uống… để đảm bảo sức khỏe cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong quá trình làm nhiệm vụ.

– Tổ chức di dời toàn bộ tài sản lên chỗ không bị ngập lụt.

– Sắp xếp kho sách, thiết bị vào phòng an toàn nhất.

– Trường hợp bão, lũ xảy ra đột xuất trong khi học sinh đang học, nhà trường cần tiến hành cho học sinh nghỉ học và đưa học sinh về nơi trú ngụ an toàn.

Trên đây là kế hoạch Phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn năm …, của Trường ……………... Đề nghị các đồng chí trong ban Chỉ đạo và toàn thể giáo viên, nhân viên trong trường nghiêm túc thực hiện./.

Nơi nhận:– BCĐ PCTT&TKCN (t/h)

– Lưu NT

HIỆU TRƯỞNG

2. Kế hoạch phòng chống lụt bão và giảm nhẹ thiên tai

PHÒNG GD&ĐT TP ..........

TRƯỜNG ....................

Số: .../KH-..........

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

.............., ngày ...tháng ...năm 20...

KẾ HOẠCH PHÒNG CHỐNG BÃO LỤT

NĂM HỌC 20... – 20...

Căn cứ Điều lệ trường .............. do Bộ GDĐT ban hành;

Căn cứ Quyết định số ........... ngày .../.../20... của Ủy ban Nhân dân tỉnh ....................về việc cấp nhà trụ sở làm trường học cho trường mầm non ..............i;

Căn cứ Pháp lệnh phòng chống lụt, bão số ........./VBHN-VPQH ngày .../.../20... Pháp lệnh phòng chống lụt bão của VPQH;

Căn cứ Kế hoạch triển khai Nghị quyết số .../NQ-CP ngày .../.../20... của Chính phủ về công tác phòng, chống thiên tai trên địa bàn tỉnh ..............................;

Căn cứ Công văn số .../PGDĐT ngày .../.../20... về Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm GDMN học 20... - 20... của Phòng GDĐT thành phố .............;

Căn cứ kế hoạch số .../KH-MNHM ngày .../.../20... kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm học 20... – 20... của trường ................... và tình hình thực tế của nhà trường,

Trường ......................xây dựng kế hoạch phòng chống bão lụt năm học 20... – 20... như sau:

I/.MỤC ĐÍCH

Công tác phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai được xác định trên cơ sở phòng ngừa là chủ yếu, nhằm giảm nhẹ đến mức thấp nhất thiệt hại về cơ sở vật chất, trang thiết bị trường học… do bão, lũ, thiên tai gây ra, góp phần ổn định trường lớp, hoàn thành nhiệm vụ năm học 20... – 20....

II/.YÊU CẦU

– Thành lập Ban chỉ huy phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai năm học 20... – 20... do Hiệu trưởng là Trưởng ban.

– Ban chỉ đạo trường thường xuyên theo dõi dự báo thời tiết trên các phương tiện thông tin đại chúng; phân công CBGVNV trực trường để có thể tiếp nhận, xử lí các công văn phòng chống bão lụt, thiên tai của Ban chỉ đạo các cấp, kịp thời có phương án phòng chống lụt, bão, thiên tai.

– CBGVNV nghiêm chỉnh chấp hành mệnh lệnh của chính quyền, các cơ quan chức năng trong trường hợp có lụt, bão và thiên tai. Đồng thời tích cực tham gia công tác khắc phục hậu quả do lụt, bão, thiên tai gây ra.

– Duy trì tốt khâu thông tin liên lạc đến phòng Giáo dục & Đào tạo, UBND phường .................... trong trường hợp có thiên tai.

III. PHƯƠNG CHÂM

Quán triệt và tổ chức thực hiện có hiệu quả phương châm 4 tại chỗ: Chỉ huy tại chỗ, lực lượngtại chỗ, vật tư phương tiện và kinh phí tại chỗ, hậu cần tại chỗ; Ba sẵn sàng: Chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả.

1. Nội dung:

* Công tác triển khai trước khí có lũ, bão:

– Thành lập Ban chỉ huy phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai năm 20... do Hiệu trưởng là Trưởng ban. Xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên. Triển khai kế hoạch đến từng CBGVNV thông qua họp HĐSP.

- Niêm yết các số điện thoại của các thành viên trong ban PCBL của nhà trường tại phòng bảo vệ để người trực có thể liên lạc ngay khi có tình huống khẩn cấp.

– Mua sắm vật tự cần thiết: Giây thép, tấm ni lông, đèn pin…

– Chặt bớt nhánh cây bàng, phượng, cây xà cừ không để gió lay đổ.

– Chằng chống cây bóng mát nhỏ mới trồng.

– Kiểm tra, che đậy cầu giao điện tổng.

– Tổ chức kiếm tra, sắp xếp, bảo quản cơ sở vật chất:

+ Tiến hành kiểm tra mái, cửa phòng học và các CSVC khác của trường.

+ Để các trang thiết bị, sách vở, hồ sơ … lên bệ cao, phủ ni lông lên các trang thiết bị, sách vở, hồ sơ… đề phòng bị bật cửa, phòng bị tốc mái và mưa dột.

+ Xây dựng kế hoạch tu sửa trường lớp, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh trong mùa mưa bão. Nếu xét thấy trường hợp không đủ an toàn, Hiệu trưởng chủ động xin ý kiến lãnh đạo cấp trên cho học sinh nghỉ học.

+ Lập kế hoạch cho nhân dân trú ẩn tại trường trong trường hợp xảy ra thiên tai, nhưng phải có kế hoạch bảo đảm an toàn CSVC, trang thiết bị của trường.

Phương án phòng chống khi có sự cố xảy ra:

– Giằng néo, chốt chặt cửa ở các phòng học, phòng làm việc.

– Dặn dò CBGVNV không được qua những chổ nguy hiểm ngập nước, nước chảy xiết, nhất là nơi cống rãnh bị sạt lở…

– Kết hợp với các phương tiện thông tin trên mạng Internet… để thông báo cần thiết đến phụ huynh và học sinh biết, chủ động thời gian học…

– Liên lạc với phụ huynh có kế hoạch đưa HS đi về an toàn trong và sau lũ.

Khắc phục hậu quả:

– Chỉ đạo CBGVNV toàn trường tham gia vệ sinh khuôn viên

– Giải phóng các cành cây, lá đổ (nếu có)

– Giữ gìn vệ sinh môi trường sau lũ bão.

– Ổn định nhanh về nề nếp hoạt động toàn trường sau lũ bão.

Tổ chức rút kinh nghiệm .

– Tổ chức rút kinh nghiệm về các nội dung:

+ Chuẩn bị cho công tác phòng chống.

+ Thực hiện phân công.

+ Phối hợp với chính quyền địa phương.

+ Công tác khắc phục sau sự cố.

Đảm bảo thông tin liên lạc.

– Báo cáo với ban phòng chống bão lũ phòng GD&ĐT về tình hình đơn vị khi có thiên tai xảy ra.

– Báo cáo và tuân thủ sự phối hợp với Ban phòng chống cháy nổ và bão lũ địa phương để giữ gìn an toàn về tính mạng CBGVNV, HS và tài sản của nhà truờng.

– Nhận thông tin chỉ đạo của ban PC lũ bão cấp trên và vận dụng hợp lý phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.

– Đảm bảo thông tin liên lạc từ Ban chỉ đạo đến các thành viên và ngược lại (có danh sách số điện thoại đính kèm).

Huy động nguồn kinh phí phục vụ công tác phòng chống:

– Trích từ kinh phí hoạt động của đơn vị để mua sắm vật liệu như đinh, thép, tấm nilon, tre luồng…

IV.TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Triển khai thực hiện:

- Kiện toàn Ban chỉ đạo PCBL năm học 20... – 20....

– Ban chỉ đạo phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai năm 20... xây dựng kế hoạch và phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên và tiến hành công tác phòng, chống lụt, bão trong nhà trường.

- Đảm bảo phương án huy động và bố trí nhân lực, vật tư, phương tiện PCBL và tìm kiếm cứu nạn của đơn vị; đảm bảo số lượng, chất lượng, chủng loại thiết bị, vật tư hiện có cần thiết để huy động kịp thời khi có thiên tai, sự cố xảy ra.

– Các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai phân công trực 24/24 giờ trong những ngày dự báo có bão lụt, cùng theo dõi chỉ đạo khi có thiên tai bão lụt và báo cáo tình hình về BCĐ PCBL& giảm nhẹ thiên tai địa phương và phòng Giáo dục và Đào tạo.

- Trưởng ban PCBL của nhà trường (Hiệu trưởng) chủ động cho học sinh nghỉ học khi lũ đạt báo động 2 – 3.

- Tăng cường công tác tuyên truyền, vận động, hướng dẫn cán bộ, công chức, viên chức, phụ huynh học sinh ứng phó và khắc phục hậu quả theo phương châm “4 tại chỗ”. Trường hợp xảy ra nghiêm trọng vượt quá khả năng của đơn vị phải báo cáo ngay và yêu cầu sự trợ giúp của cấp trên.

2. Công tác báo cáo:

- Ban chỉ đạo PCBL của đơn vị thường xuyên và nghiêm túc thực hiện chế độ báo cáo về Ban chỉ đạo PCBL các cấp của ngành và địa phương.

- Trực ban PCBL có nhiệm vụ:

+ Giúp Ban PCBL theo dõi, năm chắc mọi tình hình có liên quan đến công tác PCBL bao gồm:

* Diễn biến thời tiết, mưa lũ, bão và các thiên tai khác;

* Diễn biến tình hình sông ngòi và các công trình phòng chống lụt bão;

* Tình hình tổ chức lực lượng PCBL và sự huy động lực lượng ứng phó với mọi tình huống.

+ Tiếp nhận điện báo, chỉ thị, mệnh lệnh, thông báo, … của Ban chỉ đạo PCBL cấp trên trực tiếp để truyền đạt kịp thời.

+ Tham mưu cho ban chỉ đạo PCBL tổ chức xử lý các sự cố công trình PCBL, khắc phục sự cố do lụt bão gây ra hoặc tổ chức điều động các lực lượng chi viện theo lệnh của Ban chỉ đạo PCBL cấp trên.

+ Tổng hợp tình hình PCBL trong phạm vi phụ trách để báo cáo với Ban chỉ đạo PCBL cấp trên theo định kỳ hoặc sau khi kết thúc mỗi đợt lũ bão hoặc theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp.

+ Báo cáo (tham mưu, đề xuất phương án) kịp thời lên Ban chỉ đạo PCBL cấp trên trong trường hợp có lũ, bão xảy ra sớm hơn, hoặc muộn hơn so với thời gian dự kiến để các cấp có thẩm quyền chỉ đạo phương án xử lý, đối phó và khắc phục hậu quả.

+ Báo cáo về Thường trực Ban phòng, chống bão lụt ngành khi tình hình khẩn cấp có lũ bão, thiên tai đột xuất (lốc xoáy, ngập úng, triều cường…) xảy ra, báo cáo ngay bằng điện thoại của văn phòng phòng GD&ĐT TP ........(qua số ........................) và sau đó có văn bản chính thức về tình hình thiệt hại, biện pháp giải quyết, khắc phục hậu quả và kiến nghị cấp trên.

* Các nội dung công tác phòng chống bão lụt tại trường...................:

1. Tổ chức tốt việc theo dõi tình hình bão lụt, chủ động các phương tiện phòng chống tại chỗ và thông tin liên lạc:

- Thường xuyên theo dõi thông tin dự báo thời tiết trên thông tin đại chúng, bộ phận văn thư tiếp nhận và xử lý chuyển báo kịp thời các công điện, chỉ thị, công văn về công tác phòng chống bão lụt của ban chỉ đạo cấp trên, để ban chỉ đạo cở sở có kế hoạch triển khai phương án phòng chống cụ thể, chủ động, thực hiên phương châm 4 tại chỗ.

- Duy trì tốt khâu thông tin liên lạc từ nhà trường đến Phòng Giáo dục, ủy ban nhân dân các cấp và ban PCBL của sở GD&ĐT.

- Niêm yết các số điện thoại của các TV trong ban PCBL của nhà trường tại phòng bảo vệ để người trực có thể liên lạc ngay khi có tình huống khẩn cấp.

2. Tổ chức kiểm tra, sắp xếp, bảo quản cơ sở vật chất:

- Thường xuyên kiểm tra hệ thống mái nhà theo định kỳ, nhất là vào mùa mưa bão, kiểm tra các cửa các phòng học, các phòng chức năng, hệ thống đồ chơi ngoài trời, sân vườn… để có kế hoạch cụ thể.

- Đóng và cột các cửa kính, cửa chớp, cửa gỗ của các phòng học, phòng chức năng bằng dây thép cở lớn đảm bảo đề phòng gió to.

- Gia cố lại các rào chắn bảo vệ, hệ thống cây xanh trồng trên sân trường, các cây to lớn phải chặt tỉa để đảm bảo an toàn.

- Tập trung lực lượng vận chuyển nhanh các loại lương thực, thực phẩm từ kho, bếp lên tầng 2 khi có lụt, đề phòng sau bão sẽ có lụt xảy ra.

- Di chuyển toàn bộ thiết bị điện tử, máy vi tính… thiết bị phục vụ học tập lên tầng trên.

- Di chuyển các vật dụng: chăn màn, đồ dùng đồ chơi…dễ hư hỏng của các lớp tầng dưới lên tầng trên.

- Dọn phòng trống ở tầng 2, khi cần thiết có thể giúp bà con khu vực quanh trường trú ẩn thời gian ngập lụt lớn.

* Phân công thực hiện: - PC trực 24/24 trong thời gian có dự báo bão lụt

- Trong thời gian bão lụt, trực ban PCBL nhà trường phải báo cáo tình hình cho ban chỉ đạo PCBL Phòng Giáo dục thành phố vào cuối ngày và khi có tình huống đột xuất xảy ra.

- Sau bão lụt, nhà trường báo cáo đầy đủ các thiệt hại do bão lụt gây ra cho Phòng GD&ĐT thành phố theo yêu cầu.

* Số điên thoại trực Ban PCBL PGD&ĐT: ............................;

* Điện thoại BCĐ Phòng GD&ĐT:

Stt

Họ và tên

Chức vụ

SĐT DĐ

* Số Điện thoại trực PCBL Trường....................................: ............;

* Điện thoại Ban PCBL trường ....................................:

Stt

Họ và tên

Chức vụ

SĐT DĐ

* Phân công trách nhiệm các thành viên trong Ban PCBL:

1. Bà ........................ - Hiệu trưởng – BTCB - Trưởng ban: phụ trách chung

ĐTCQ: ....................

ĐTDĐ: .................

2. Bà ........................ - Phó Hiệu trưởng – Phó ban: Chỉ đạo việc thu dọn đồ dùng đồ chơi của các khối từ tầng trệt lên tầng trên.

ĐTCQ:

ĐTDĐ:

3. Bà ........................ – Phó Hiệu trưởng – Phó ban: Chỉ đạo việc vận chuyển các loại lương thực, thực phẩm từ kho lên tầng trên.

ĐTCQ:

ĐTDĐ:

4. Ông........................ - TTVP - NVBV – Thành viên: Phụ trách kiểm tra hệ thống mái, cửa các phòng học, các phòng chức năng và việc thu dọn các trang thiết bị máy móc từ tầng trệt lên tầng trên; ĐTDĐ: .............................

5. Ông ........................ - Nhân viên Bảo vệ – Thành viên: Phụ trách kiểm tra hệ thống đồ chơi ngoài trời, sân bãi và việc thu dọn các trang thiết bị máy móc từ tầng trệt lên tầng trên; ĐTDĐ:....................

6. Ông ........................: Phối hợp thực hiện việc thu dọn các trang thiết bị máy móc từ tầng trệt lên tầng trên; ĐTDĐ: .....................

7. Ông ........................ – Nhân viên - Thành viên: Phụ trách gia cố lại các hàng rào bảo vệ, hệ thống cây xanh sân trường; ĐTDĐ: ........................

8. Bà ........................ – TTCD - Thành viên: Vận chuyển các loại lương thực, thực phẩm từ kho lên tầng trên; ĐTDĐ: ........................

9. Bà ........................ – TTCM MG Lớn: Đôn đốc, KT khối MG Lớn; ĐTDĐ: ........................

10. Bà ........................ – TTCM MGN: Đôn đốc, kiểm tra khối MG Nhỡ; ĐTDĐ: ........................

11. Bà ........................ – TTCM MG Bé: Đôn đốc, KT khối MG Bé. ĐTDĐ: ........................

12. Bà ........................ – TTCM khối NT: Đôn đốc, kiểm tra khối NT. ĐTDĐ: ........................

13. Bà ........................ – P.BT Đoàn TNCS HCM: Điều hành lực lượng thanh niên theo sự chỉ đạo của trưởng ban; ĐTDĐ: ........................

14. Các thành viên còn lại tăng cường cho việc di chuyển đồ dùng giấy tờ, máy móc ở khu vực hành chính (............, ............, ............, ............) và lương thực thực phẩm tại kho, bếp (............, ............, ............).

Trên đây là Kế hoạch phòng, chống lụt, bão và giảm nhẹ thiên tai năm học 20... – 20... của trường ..................................... Đề nghị CBGVNV nhà trường nghiên cứu và nghiêm túc thực hiện.

Nơi nhận:

– Phòng GD&ĐT (B/C);

– CBGVNV (t/h);

– Lưu VT.

HIỆU TRƯỞNG

.................................

Trên đây là mẫu Kế hoạch phòng, chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn 2024 kèm file tải về miễn phí. Bạn đọc tham khảo để xây dựng và hoàn thiện mẫu kế hoạch tại nhà trường trong năm học mới nhé!

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục thủ tục hành chính trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
1 2.197
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo