Kế hoạch phấn đấu theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học
Kế hoạch tự bồi dưỡng theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên
Hoatieu.vn mời các bạn tham khảo mẫu kế hoạch phấn đấu theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học trong bài viết này. Kế hoạch đưa ra mục đích, yêu cầu, nội dung và biên pháp thực hiện để đạt chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học.
PHÒNG GD&ĐT ………………….. TRƯỜNG ………………………… | CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc ………………, ngày … tháng … năm 20… |
KẾ HOẠCH
PHẤN ĐẤU THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆP GIÁO VIÊN TIỂU HỌC
NĂM HỌC: 20...-20...
Căn cứ Quyết định số 14/2007/QĐ - BGDĐT ngày 04 tháng 5 năm 2007 Ban hành Quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học.
Căn cứ vào điều lệ của trường Tiểu học.
Căn cứ vào kết quả xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học năm học 20…-20...
Tôi xây dựng kế hoạch phấn đấu theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học năm học 20…-20… cụ thể như sau:
I. Mục đích
Để đạt chuẩn giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học. Giúp cho bản thân tự xác định mình đang đạt ở mức nào của chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, từ đó đặt ra mục tiêu phấn đấu nhằm nâng cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ.
Tự hoàn thiện bản thân mình.
II. Yêu cầu
- Không ngừng học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ tay nghề.
- Tận tụy với nghề; sẵn sàng khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ giáo dục học sinh.
III. Nội dung
1. Kết quả đánh giá, xếp loại bản thân giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học năm 20…-20…:
Lĩnh vực 1 (điểm) | Lĩnh vực 2 (điểm) | Lĩnh vực 3 (điểm) | Xếp chung | |
Tự đánh giá | ||||
Hiệu trưởng đánh giá |
2. Phương hướng phấn đấu theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học trong năm học 20…-20…:
2.1. Phương hướng chung
- Hiểu và thực hiện tốt các quy định về Chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học, các yêu cầu của Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học, các tiêu chuẩn xếp loại; quy trình đánh giá, xếp loại giáo viên Tiểu học.
- Nắm chắc những yêu cầu về phẩm chất và năng lực nghề nghiệp của giáo viên tiểu học, được thể hiện trên 3 lĩnh vực: phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; kiến thức và kỹ năng sư phạm.
- Bản thân sẽ củng cố duy trì những tiêu chí, yêu cầu, lĩnh vực đã đạt được trong năm học trước.
- Khắc phục những tiêu chí, yêu cầu, lĩnh vực chưa đạt trong năm học trước, phấn đấu trong năm học này sẽ đạt ở mức cao hơn theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên Tiểu học.
2.2. Phương hướng cụ thể:
Đưa ra những phương hướng cần khắc phục sau khi tự đánh giá, tổ đánh giá
VD: Tích cực học tập để ứng dụng CNTT vào giảng dạy trong tình hình mới; Tích cực làm và sử dụng ĐDDH để nâng chất lượng giảng dạy….(tùy theo bản thân còn khiếm khuyết những điểm nào thì đưa ra phương hướng khắc phục cho tồn tại đó)
3. Biện pháp thực hiện
Biện pháp thực hiện phù hợp với phương hướng khắc phục nêu trên ( có bao nhiêu tồn tại phải có bao nhiêu biện pháp khác phục)
NGƯỜI DUYỆT KẾ HOẠCH NGƯỜI LẬP KẾ HOẠCH
Tham khảo thêm
Minh chứng đánh giá xếp loại chuẩn nghề nghiệp giáo viên tiểu học 2023 Giáo viên tự đánh giá theo chuẩn nghề nghiệp
Biên bản họp đánh giá, xếp loại giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp năm học 2023-2024 Biên bản đánh giá xếp loại cán bộ, giáo viên
Báo cáo tổng hợp kết quả xếp loại giáo viên năm học 2017-2018 Báo cáo kết quả tổng hợp đánh giá chuẩn nghề nghiệp giáo viên
Thống kê minh chứng chuẩn giáo viên THCS 2023 Bảng minh chứng đánh giá giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Mới nhất trong tuần
-
6 Mẫu biên bản họp lớp 2024 mới nhất
-
Phân phối chương trình môn Lịch sử bậc THPT 2024 mới nhất
-
Trọn bộ biểu mẫu quản lý hồ sơ viên chức 2024 mới nhất
-
Mẫu phiếu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển vào đại học, cao đẳng 2024
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Tin học (6 bộ sách mới)
-
6 mẫu đơn xin nghỉ học của phụ huynh 2024
-
Biên bản họp phụ huynh học sinh năm học 2023-2024
-
Bộ câu hỏi luyện thi rung chuông vàng - Hiểu biết xã hội có đáp án (cập nhật 2024)
-
Mẫu học bạ theo thông tư 27
-
Giáo án môn Toán lớp 3 sách Chân trời sáng tạo năm 2022 - 2023