Cách hủy SMS Banking Vietcombank

Làm thế nào để hủy bỏ SMS Banking Vietcombank? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Vietcombank quan tâm trong thời gian gần đây khi mà biểu phí dịch vụ SMS 1 tháng cho 100 tin nhắn lên đến 70.000 đ. 

Nếu như bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa thì có thể tham khảo cách hủy đăng ký gửi tin nhắn chủ động Vietcombank dưới đây của Hoatieu.

1. Biểu phí dịch SMS banking Vietcombank 2022

  • Dưới 20 tin nhắn: 11.000 VNĐ/tháng/số điện thoại.
  • Từ 20 đến dưới 50 tin nhắn: 27.500 VNĐ/tháng/số điện thoại.
  • Từ 50 đến dưới 100 tin nhắn: 55.000 VNĐ/tháng/số điện thoại.
  • Từ 100 tin nhắn trở lên: 77.000 VNĐ/tháng/số điện thoại.

2. Cách hủy SMS banking Vietcombank

Theo tư vấn của nhân viên Vietcombank, để hủy bỏ SMS Banking Vietcombank (SMS chủ động), cách duy nhất là khách hàng chủ động đăng ký hủy bỏ SMS Banking với ngân hàng bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp để hủy dịch vụ.

Cú pháp nhắn tin hủy SMS banking Vietcombank

"VCB cd huy" gửi 6167

Hủy bỏ SMS Banking Vietcombank, khách hàng có thể thay thế dịch vụ SMS chủ động này bằng cách chuyển sang sử dụng dịch vụ thông báo số dư qua OTT (dịch vụ OTT Alert).

Dịch vụ OTT Alert hoàn toàn miễn phí mà vẫn hỗ trợ đầy đủ các thông báo thay đổi số dư tài khoản, giao dịch chi tiêu thẻ, nhắc lịch trả nợ định kỳ, các thông tin dịch vụ, các chương trình ưu đãi nổi bật và nhiều thông tin khác từ Vietcombank ngay trên ứng dụng VCB Digibank.

Như vậy khi sử dụng dịch vụ thông báo số dư qua OTT của Vietcombank và hủy bỏ SMS Banking Vietcombank, khách hàng sẽ có thể tiết kiệm được 11.000 – 77.000 đồng/tháng, tối đa 924.000 đồng/năm theo biểu phí SMS Banking được Vietcombank áp dụng từ tháng 1/2022.

Cách hủy bỏ SMS Banking Vietcombank, khách hàng mất bao nhiêu tiền? - Ảnh 2.

3. Hủy SMS banking Vietcombank có mất phí không?

Đối với phí dịch vụ hủy bỏ SMS Banking Vietcombank khi hủy bằng cú pháp áp dụng đối với các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone. Phí tin nhắn hủy bỏ SMS Banking Vietcombank hiện đang được áp dụng là 1.500 đồng/ tin nhắn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 1.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo