Hướng dẫn chi tiết cách thức đăng ký và thể lệ tham gia Thần tượng Bolero 2017

Hướng dẫn chi tiết cách thức đăng ký và thể lệ tham gia Thần tượng Bolero 2017

hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết hướng dẫn chi tiết cách thức đăng ký và thể lệ tham gia Thần tượng Bolero 2017 để bạn đọc cùng tham khảo và có thể hiểu thêm về cách thức đăng ký cũng như thể lệ tham gia Thần tượng Bolero mùa thứ hai. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết tại đây.

Đơn đăng ký tham dự chương trình ĐỒ RÊ MÍ

Mẫu đăng ký tham gia Ai là triệu phú

Bản đăng ký tham gia chương trình Không giới hạn - Sasuke Việt Nam

Hướng dẫn chi tiết cách thức và thể lệ tham gia Thần tượng Bolero 2017

Cách thức đăng ký tham gia Thần tượng Bolero 2017:

Thần tượng Bolero là chương trình dựa trên format gốc Nation's best voice của Time Symphony (Anh Quốc).

Đây là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát với quy mô mở rộng trên cả nước. Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca. Đây không chỉ là cuộc thi ca hát đơn thuần mà nó còn là hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình này là nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Minh Vy. Bên cạnh đó, vị trí 4 chiếc 'ghế nóng' của Thần tượng Bolero là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đó là: Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê và Ngọc Sơn.

Không phải tham gia sơ tuyển, được đặc cách vào thẳng vòng trong, hãy nhanh tay truy cập thantuongbolero.vn để đăng ký ngay một suất thử giọng dành cho mình tại Thần tượng Bolero mùa 2. Ngoài việc mở rộng hành trình tìm kiếm các thần tượng mới, Thần tượng Bolero còn mang đến vòng sơ tuyển online để các thí sinh trong cả nước có thêm nhiều cơ hội hoàn thành ước mơ và niềm đam mê âm nhạc của mình mà không có điều kiện để tham gia sơ tuyển.

Tất cả các ứng viên trên 16 tuổi thật sự đam mê ca hát đều có cơ hội chinh phục ngôi vị cao nhất của Thần tượng Bolero mùa thứ hai 2017.

Các thí sinh yêu thích dòng nhạc này có thể dễ dàng tham gia đăng ký sơ tuyển trực tuyến tại website thantuongbolero.vn bằng cách gửi về cho chương trình 1 clip hát các ca khúc Bolero tự chọn với một số yêu cầu nhất định như quay rõ nét khuôn mặt, giọng hát phải là giọng hát thật không được qua chỉnh sửa.

Đặc biệt, các bạn có thể hát trên beat nhạc, hát cùng nhạc cụ, hoặc hát không nhạc đệm với thời lượng tối đa 5 phút. Để có một đơn đăng kí hợp lệ, các thí sinh tự upload clip của mình lên hệ thống YouTube, sau đó gửi link về cho BTC theo form đăng ký tại trang chủ thantuongbolero.vn .

Hướng dẫn chi tiết cách thức và thể lệ tham gia Thần tượng Bolero

Thông tin đăng ký các bạn có thể truy cập vào trang thantuongbolero.vn và điền theo mẫu như thế này

Theo đó, mỗi thí sinh đăng ký dự thi có thể được gửi nhiều clip tham gia, BTC sẽ xét duyệt và thông báo clip đạt yêu cầu sớm nhất cho thí sinh.

Thể lệ tham gia chương trình Thần tượng Bolero 2017:

Thí sinh phải điền đầy đủ thông tin như yêu cầu trong mẫu đăng ký. Nếu thí sinh đủ tiêu chuẩn, thí sinh sẽ được đạt cách vào tham gia sơ tuyển vòng 2 mà không cần phải tham gia sơ tuyển vòng 1 khi chương trình tổ chức tuyển sinh trực tiếp. BTC sẽ có thông báo cụ thể đến thí sinh khi ngày thi trực tiếp gần đến.

Đánh giá bài viết
1 900
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo