Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của phụ huynh đầu năm học 2024

Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của phụ huynh 2024. Thầy cô là người lái đò, đưa học sinh đến bến bờ của tri thức, truyền dạy những kiến thức văn hóa, xây dựng nền tảng đạo đức cho các em học sinh. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự trân trọng, biết ơn từ mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh. Để bày tỏ sự cảm ơn, trân trọng ấy, không gì tốt đẹp và trực tiếp hơn là những lời chúc hay gửi đến thầy cô.

Trong bài viết sau đây, HoaTieu.vn xin gửi tới bạn đọc tổng hợp các mẫu lời cảm ơn của phụ huynh đối với giáo viên chủ nhiệm dịp đầu năm học, cuối năm học, lời cảm ơn của phụ huynh với cô giáo ngày 20/11, thư cảm ơn giáo viên về những tình cảm và sự tri ân, sự đồng hành dìu dắt các con nên người.

Lời cảm ơn cô giáo hay và ý nghĩa nhất
Lời cảm ơn cô giáo hay và ý nghĩa nhất

1. Lời cảm ơn của phụ huynh đối với giáo viên chủ nhiệm đầu năm học

Giáo viên chủ nhiệm luôn là người có vai trò quan trọng trong quá trình học tập của các em học sinh. Thầy cô chủ nhiệm với trách nhiệm lớn lao vừa dạy học lý thuyết, vừa quản lý lớp học, quan tâm và nắm bắt sự thay đổi về tâm lý, tình cảm của các em. Để từ đó là cầu nối liên lạc giữa nhà trường và gia đình, phụ huynh học sinh. Vào dịp đầu năm học, gửi những lời cảm ơn, lời chúc tốt đẹp đến thầy cô sẽ là nguồn cảm hững khơi gợi tinh thần nhiệt huyết với nghề của giáo viên. Mời các bạn cùng tham khảo những mẫu lời cảm ơn ý nghĩa dưới đây để lựa chọn sử dụng cho phù hợp nhé.

1.1. Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm đầu năm của hội cha mẹ học sinh

– Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp …., tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để “chiến đấu” với lũ trẻ trong năm học mới.

– Phụ huynh chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới cô giáo chủ nhiệm của con em chúng tôi vì những nỗ lực của cô giáo trong việc xây dựng một lớp học đoàn kết và hỗ trợ cho con chúng tôi. Chúng tôi sẽ luôn ủng hộ và cảm kích những nỗ lực của cô giáo trong suốt năm học.

– Phụ huynh lớp... rất biết ơn những nỗ lực của cô giáo để giúp con chúng tôi hòa nhập vào lớp học mới. Cô giáo đã tạo ra một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ cho con chúng tôi.

– Cảm ơn cô giáo đã đầu tư thời gian và tâm huyết để chuẩn bị cho một năm học tuyệt vời cho con em chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng cô giáo sẽ tiếp tục hỗ trợ và động viên con chúng tôi trong suốt hành trình học tập của họ.

Những lời chúc đầu năm học mới cho thầy cô giáo sâu
Những lời chúc đầu năm học mới cho thầy cô giáo sâu sắc, ý nghĩa

1.2. Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm đầu năm của phụ huynh

– Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương, quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp.

– Nghề giáo luôn cao quý và đáng trân quý hơn ai hết. Nhân ngày tựu trường đầu năm học mới, tôi xin gửi tới các cô giáo lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn mạnh khỏe, xinh tươi để luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, luôn là người mẹ hiền thứ 2 của các cháu!

– Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho các con mãi là những bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân dịp đầu năm học mới, kính chúc toàn thể các cô giáo... luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

- Lớp học là một ngôi nhà thứ hai của các con, em. Người giáo viên vừa giảng dạy vừa như một mẹ hiền giáo dục con em theo con đường đúng đắn. Vì thế tôi thật sự ngưỡng mộ các cô giáo, thầy giáo luôn cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người. Nhân dịp đầu năm học mới, kính chúc các thầy, cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trồng người và hoàn thành tốt công tác trong năm học mới.

– Cảm ơn cô giáo chủ nhiệm đã dành thời gian và công sức để tìm hiểu về từng học sinh trong lớp. Con tôi cảm thấy rất thoải mái và tự tin khi biết rằng cô quan tâm đến con.

2. Lời cảm ơn của phụ huynh đối với giáo viên chủ nhiệm cuối năm học

Lời cảm ơn cô giáo chủ nhiệm của phụ huynh cuối năm học

- Cảm ơn cô đã khiến con nhà tôi thay đổi suy nghĩ. Cô đã dạy con không được phép từ bỏ trước khi đạt được những gì con cần. Cảm ơn cô!

- Thầy đã biến những điều không thể thành có thể. Con nhà tôi bây giờ đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn thầy đã nghiêm khắc và tận tình dạy bảo cháu.

- Cháu vẫn chưa hẳn hoàn hảo nhưng nhờ có cô, cháu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn cô đã luôn sát sao và chỉ cho cháu con đường đúng đắn.

- Nếu mọi giáo viên trên thế giới này đều tận tâm như thầy, thì không phụ huynh nào phải lo lắng về con mình. Cảm ơn thầy vì đã tất cả.

- Để làm cho những đứa trẻ thích thú với các bài học, điều quan trọng là phải có người nhiệt huyết tạo ra một môi trường học tập liên tục cho chúng. Cô đã làm việc đó rất hoàn hảo. Gia đình xin cảm ơn cô!

- Cảm ơn cô giáo vì vòng tay vỗ về và những lời dỗ dành yêu thương của cô. Cũng chân thành cảm ơn cô bởi sự tâm huyết với nghề để dạy các con nên người. Những lúc cháu bướng bỉnh, không hợp tác, cảm ơn cô vì đã kiên nhẫn chỉ bảo, dẫn dắt cháu. Qua thời gian học mầm non ở lớp của cô, cháu học được rất nhiều điều. Xin gửi đến cô lời chúc tốt đẹp nhất cùng lời cảm ơn chân thành nhất từ bố mẹ cháu.

- Nhờ sự tận tình của cô mà mái trường mầm non trở thành ngôi nhà thứ hai yêu dấu, là nơi an toàn và cũng là nơi đầy ắp tình thương. Bố mẹ con cảm ơn cô đã vất vả và luôn kiên nhẫn trước những trò nghịch ngợm của con. Kính chúc cô giáo cùng gia đình mạnh khỏe, vạn sự như ý. Chúc cô luôn xinh đẹp, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

- Cảm ơn cô giáo đã tận tình hướng dẫn, chỉ bảo cháu ..... trong thời gian qua. Nếu không có sự giúp đỡ của cô có lẽ cháu sẽ không thể hoàn thành chương trình học tập tốt được như vậy. Cảm ơn cô rất nhiều!

- Tôi là phụ huynh cháu ..... thời gian qua thật sự cảm ơn cô/ thầy đã giúp đỡ trong khoảng thời gian bỡ ngỡ mới chuyển trường. Nhờ sự quan tâm tận tình của cô/ thầy mà kết quả học tập của cháu đã tốt hơn rất nhiều. Chân thành cảm ơn cô/ thầy!

- Chào cô, tôi là phụ huynh học sinh….. thời gian qua thật sự khó khăn với gia đình tôi khi phải thích ứng và thay đổi việc giáo dục theo những suy nghĩ của cháu. Nhờ có cô mà tôi cũng dần hiểu và dạy con em mình tốt hơn. Cảm ơn cô đã động viên và quan tâm đến cháu trong năm học qua. Chúc cô luôn gặt hái được những thành quả trong công tác giảng dạy của mình.

3. Thư cảm ơn giáo viên chủ nhiệm

3.1. Thư cảm ơn giáo viên chủ nhiệm số 1

 Lời cảm ơn là động lực to lớn để giáo viên thêm yêu nghề, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp "trồng người" cao quý.
Lời cảm ơn là động lực to lớn để giáo viên thêm yêu nghề, tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp "trồng người" cao quý.

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi: giáo viên chủ nhiệm lớp...

Các con có kiến thức sâu rộng, thông minh nhanh nhẹn như này không thể không kể đến những công ơn đóng góp to lớn của giáo viên chủ nhiệm. Tôi đặc biệt gửi lời cảm ơn giáo viên Chủ nhiệm lớp... đã ân cần chỉ bảo, dạy dỗ các con, một cách tận tâm, tận tình như người mẹ thứ hai của các con vậy.

Tôi nhận thấy các thầy, cô đã giúp các con nhận ra tầm quan trọng của bản thân, định hướng cho các con khám phá mình muốn trở thành người như thế nào trong tương lai thông qua những năm tháng học tập ở trường và sự dạy bảo của cha mẹ. Thực sự các con đã trưởng thành hơn rất nhiều sau một năm học.

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới cô Hiệu Trưởng và Ban Lãnh đạo nhà trường cùng toàn thể các thầy, cô giáo đang công tác tại trường..., đặc biệt là cô giáo chủ nhiệm... và các thầy cô trực tiếp dạy các con lớp... đã vất vả ngày đêm, không ngừng nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ để các con có kết quả học tốt như ngày hôm nay.

Tôi xin gửi lời chúc tới thầy cô nhà trường cùng các thầy cô giảng dạy lớp:

“Có một bầu trời sức khoẻ

Một biển cả tình thương

Một đại dương tình cảm

Một gia đình thịnh vượng”

Trân trọng./.

3.2. Thư cảm ơn giáo viên chủ nhiệm số 2

Kính gửi BGH Trường...; các thầy, cô giáo...;

Kính gửi cô..., giáo viên chủ nhiệm lớp...;

Tôi tên là..., hiện công tác tại... và là phụ huynh của bé..., học sinh lớp...

Tôi viết thư này để bày tỏ lòng biết ơn với trường...và các thầy, cô giáo phụ trach lớp... về một năm học rất hạnh phúc và thành công của con tôi tại trường.

Đặc biệt tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến cô chủ nhiệm... của lớp..

Bé... đã có một năm học đầy niềm vui, sự tự tin và tiến bộ trong mọi lĩnh vực. Bé được tham gia nhiều lĩnh vực từ sinh hoạt trong lớp cho đến các hoạt động văn nghệ được các thầy cô chăm lo cho bé từ việc luyện tập cho đến tinh thần.

Bé rất thích đi học. Bé yêu trường, yêu lớp và yêu thầy cô, các bạn. Đây là điều mà bậc phụ huynh nào cũng rất hạnh phúc khi thấy con mình phát triển được những tình cảm với trường lớp thầy cô bạn bè.

Tất cả sự tiến bộ của bé có được, tôi nghĩ rằng một phần rất to lớn tạo nên là do sự dạy dỗ và chăm sóc của cô giáo chủ nhiệm, người gần gũi bé nhất và theo sát từng bước phát triển của bé. Tôi thấy bé được may mắn thật sự khi được học với sự thương yêu và dìu dắt của cô... Cô có cách yêu thương và dạy dỗ các con rất khoa học và rất sư phạm. Cô dạy các con bằng tình thương chân thành và gần gũi với phụ huynh, kết hợp sâu sát giữa nhà trường và bố mẹ để tạo cho con một môi trường giáo dục đồng nhất.

Cô rất khéo léo trong việc dạy dỗ và hướng dẫn các con ở các hoàn cảnh khác nhau. Mỗi cháu bé là một hoàn cảnh riêng và tôi có cảm giác cô theo sát và thông hiểu từng bé. Tôi cũng có dịp nhìn thấy được cô giải quyết một số vấn đề giữa các bé và giữa phụ huynh, cô mềm mỏng và chuyên nghiệp, cương quyết nên cô giải quyết vấn đề vẹn toàn và đặt lợi ích của các con lên hàng đầu, tình thương của cô dành cho các con là trên hết.

Cô... đã khiến cho những phụ huynh như tôi có niềm tin vào trường học, có được sự yên tâm khi gửi gắm con vào trường, và nhất là có niềm tin vào một nên giáo dục nước nhà. Khi có những thầy cô giáo có tình yêu học sinh, có năng lực sư phạm và có cái tâm như cô..., thì các con sẽ được lớn lên trở thành những người tốt cho đất nước.

Cháu... sẽ theo gia đình sang Anh sống 2 năm vì bố mẹ sang đó công tác. Giáo dục ở Anh chắc chắn là một môi trường tốt cho con. Dù vậy, chúng tôi không khỏi ngậm ngùi khi phải chia tay với trường... và với cô... Chúng tôi chúc cho cô... sẽ tiếp tục thành công với sự nghiệp giảng dạy của mình, chúc cô sống thật đẹp với những đam mê và tình yêu nghề giáo. Chúc trường sẽ thành công và có thêm nhiều cô giáo giỏi như cô...

Một lần nữa thay mặt..., tôi xin chân thành cảm ơn cô... và các thầy cô giáo lớp... về một năm học rất hạnh phúc của con!

Trên đây là tổng hợp những lời cảm ơn của phụ huynh đối với giáo viên chủ nhiệm. Sự kính trọng, biết ơn của cha mẹ, niềm hạnh phúc khi được học tập của các em học sinh là tình cảm chân thành rất đáng quý, nên được viết ra và gửi đến người cần đọc được. Đó sẽ là nguồn động viên to lớn đối với các giáo viên đang thực hiện công tác giảng dạy; đồng thời là động lực để họ thêm yêu nghề, say mê, và tiếp tục cống hiến hết mình cho sự nghiệp "trồng người" cao cả.

4. Lời cảm ơn của phụ huynh với cô giáo bộ môn

- Một năm học nữa lại sắp kết thúc, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô giáo... dạy toán của cháu, nhờ sự bảo ban, dạy dỗ của cô mà cháu... đã có thành tích học tập môn toán tiến bộ vượt bậc. Mong những năm tiếp theo cô sẽ tiếp tục đồng hành, sát cánh bên các cháu lớp 3A.

- Năm học vừa qua dù bận rộn với công tác giảng dạy tại trường nhưng cô... - giáo viên dạy mỹ thuật lớp... vẫn luôn giúp đỡ, dạy dỗ, hướng dẫn cháu ... trong cuộc thi vẽ tranh toàn quốc. Cháu... dành được giải nhất không thể không kể đến công lao của cô. Trên cương vị phụ huynh, tôi biết ơn và cảm phục trước tấm lòng tận tụy, yêu nghề, hết mình vì học sinh của cô. Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến cô.

- Xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô...Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở các con những lúc các con chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng tận tâm, dạy dỗ lớp các con trong suốt ba năm học qua. Xin gửi đến thầy cô lời chúc có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.

- Chào cô, tôi là phụ huynh cháu....., cháu nhà tôi thực sự còn yếu kém về môn .... nhưng cũng nhờ sự dẫn dắt của cô mà kết quả học tập của con cũng đã tốt hơn rất nhiều. Cảm ơn cô rất nhiều vì gia đình tôi thực sự lo lắng nếu cháu không thể học tốt môn học đó thì sẽ phải ở lại lớp, nhưng may mắn vì đã có sự chỉ dạy đúng đắn của cô. Một lần nữa cảm ơn cô.

5. Lời cảm ơn của phụ huynh với cô giáo ngày 20/11

Lời cảm ơn thầy cô giáo ngắn gọn, đầy ý nghĩa
Lời cảm ơn thầy cô giáo ngắn gọn, đầy ý nghĩa

20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam. Được nhận lời chúc trong ngày tôn vinh nghề nghiệp của mình, và đặc biệt là lời chúc đến từ phụ huynh học sinh chính là món quà ý nghĩa, sự khẳng định, công nhận đối với năng lực, trình độ của giáo viên.

Lời cảm ơn đơn giản, nhưng lại có ý nghĩa to lớn đối với người nhận được. Giáo viên làm công việc giảng dạy tất nhiên không phải chỉ để nhận được lời chúc hay ca ngợi của phụ huynh. Nhưng sự biết ơn của cha mẹ các em lại khiến cho thầy, cô giáo thấy ấm lòng, tiếp thêm ngọn lửa nhiệt huyết, tình yêu với công việc giảng dạy họ.

- Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bố mẹ cháu xin gửi tới cô lời cảm ơn chân thành nhất. Cảm ơn cô suốt thời gian qua đã luôn ân cần, quan tâm và chăm sóc cháu. Chúc cô có một ngày 20/11 thật vui vẻ, hạnh phúc ngập tràn đầy yêu thương!

- Mọi lời hay ý đẹp cũng chẳng thể nào so sánh được bằng công lao của các cô giáo dành cho các con. Ngày 20/11, xin kính chúc các cô giáo luôn tươi như hoa trên lá, đẹp như đóa kim cương, có sức khỏe phi thường để thành công hơn nữa trên con đường giáo dục!

- Thay mặt hội cha mẹ học sinh lớp …., tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cô giáo. Cảm ơn các cô đã luôn quan tâm, yêu thương dành cho các con những điều tốt đẹp nhất. Chúc các cô luôn xinh tươi, vui vẻ, hạnh phúc và có nhiều năng lượng để “chiến đấu” với lũ trẻ. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

- Tôi muốn gửi tới cô giáo lời cảm ơn chân thành nhất từ trái tim của một người mẹ. Cảm ơn cô đã luôn dành thời gian chăm sóc và hết lòng vì cháu. Chúc cô giáo có một ngày 20/11 thật ý nghĩa và hạnh phúc!

- Khi làm mẹ, tôi mới thấy ngưỡng mộ những cô giáo mầm non. Tôi ngưỡng mộ sự nhẫn nại của các cô, ngưỡng mộ sự tận tụy của các cô và rất biết ơn vì điều đó. Cảm ơn các cô đã luôn yêu thương, quan tâm tới các cháu. Chúc các cô luôn dồi dào sức khỏe để viết tiếp những hành trang vô cùng tươi đẹp. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam!

- Nhân ngày 20/11, kính chúc cô giáo luôn xinh đẹp, vui tươi và tràn đầy năng lượng. Cảm ơn cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian vừa qua.

- Cảm ơn cô giáo vì không chỉ là người dạy dỗ, cô còn là người bạn thân thiết của con. Cảm ơn cô vì đã trở thành nơi tin cậy, nơi tràn đầy yêu thương để con sẵn sàng chia sẻ mọi vấn đề. Ngày 20/11 là ngày dành cho cô, con và bố mẹ con kính chúc cô mạnh khỏe, luôn tươi vui để học trò luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của cô.

- Sự nghiêm khắc nhưng tràn đầy tình yêu thương mà cô dành cho con mãi là bài học đầu đời giá trị nhất. Cảm ơn cô đã cùng bố mẹ con lắng nghe và thấu hiểu con. Nhân ngày 20/11, kính chúc toàn thể các cô giáo mầm non luôn xinh đẹp, trẻ mãi không già, mãi là những cô giáo hiền hậu trong mắt học sinh.

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết có liên quan tại mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
20 72.635
0 Bình luận
Sắp xếp theo