Hình nền Win 11 đẹp

Windows 11 chắc chắn là một trong những thông tin được người yêu công nghệ quan tâm nhất hiện nay. Dù Windows 11 vẫn chưa ra mắt nhưng ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải về và sử dụng trọn bộ hình nền tuyệt đẹp của hệ điều hành này. Nếu bạn muốn xem và tải hình nền Windows 11 độ phân giải Full HD, 4K cho máy tính thì hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Thông tin về Windows 11 đã xuất hiện trên các trang mạng gần đây. Những hình ảnh mới về hệ điều hành tiếp theo của Microsoft cho thấy Windows 11 sở hữu một giao diện hoàn toàn mới lạ.

Qua những hình ảnh được giới thiệu ban đầu. Thanh Start Menu của Windows 11 sẽ có những nét quen thuộc của Windows 10X trước đó. Trên đó bạn sẽ thấy "Live Tiles" được gỡ bỏ để thay vào đó là những biểu tượng của phần mềm, ứng dụng và các gợi ý.

1. Hình nền Windows 11 Wallpaper

Hình nền Win 11 đẹp

Hình nền Windows 11

Tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Windows 11

2. Hình nền Windows 11 kiểu họa tiết

Hình nền Windows 11 Wallpaper

Hình nền Windows 11 Wallpaper 2021

Hình nền Windows 11

Tổng hợp hình nền Windows 11

Bộ sưu tập hình nền Windows 11

Tổng hợp hình nền win 10 đẹp nhất

III. Hình nền Windows 11 kiểu phong cảnh

Tải Hình nền Windows 11

Hình nền Windows 11 kiểu phong cảnh

Hình nền Windows 11 ấn tượng

Bộ hình nền Windows 11 2021

Loạt hình nền được tìm thấy trong Windows 11 bao gồm hình nền màn hình chính, hình nền màn hình khoá và ảnh nền cho bàn phím cảm ứng. Trong thời gian chờ đợi phiên bản chính thức, bạn có thể tải về hình nền gốc chất lượng cao được trích xuất từ bản build thử nghiệm của Windows 11 để sử dụng trên máy tính của mình nhé!

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 1.226
0 Bình luận
Sắp xếp theo