Hà Nội: Các trường chưa tổ chức kỳ thi tuyển riêng vì Covid-19

Tạm dừng các kỳ thi tuyển riêng tại Hà Nội

Nhằm tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid19 hiện đang có những diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Sở giáo dục đào tạo đã ban hành Công văn 2538/SGDĐT-CTTT.

Theo đó, tại Công văn 2538/SGDĐT-CTTT Sở giáo dục đào tạo Hà Nội đã yêu cầu Trưởng phòng GDĐT các quận, huyện, thị xã; thủ trưởng các đơn vị trường học các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố thực hiện nghiêm Công điện số 14/CĐ-CTUBND ngày 12/7/2021 và các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Thành phố về phòng chống dịch Covid19.

Tiếp tục khuyến cáo cán bộ giáo viên, học sinh hạn chế ra khỏi nhà, tuân thủ đúng các biện pháp phòng chống dịch.

Đặc biệt, Trong thời gian này các trường học, các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố không tổ chức các kỳ thi tuyển sinh riêng, không tổ chức khảo sát, đánh giá năng lực học sinh theo hình thức trực tiếp, tập trung đông người.

Bên cạnh đó, các trường, các cơ sở giáo dục tổ chức tuyển sinh trực tuyến đầu cấp năm học 2021 - 2022 triển khai công tác hỗ trợ cha mẹ học sinh bằng các hình thức phù hợp (hướng dẫn qua điện thoại, cổng điện tử, email,… ) để hạn chế tập trung đông người. Trường hợp phải hỗ trợ trực tiếp cần thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo