FFF là gì? Fibonacci Fap February

FFF là ngày gì?

Sau khi đã hoàn thành các thử thách NNN (No Nut November), DDD (Destroy Dick December) và JJJ (Jizz Jar January) thì người chơi có thể tiếp tục tham gia thử thách FFF (Fibonacci Fap February). Vậy FFF là gì hay thử thách FFF là gì? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung dưới đây của Hoatieu để tìm hiểu xem FFF là ngày gì nhé.

Thử thách FFF là gì?

FFF (Fibonacci Fap February) là một thử thách nối tiếp của NNN, DDD, JJJ. Sau khi người chơi đã hoàn thành các thử thách của tháng 11, 12, và tháng 1 thì có thể tiếp tục tham gia FFF.

Nếu như vẫn chưa nắm rõ NNN, DDD hay JJJ là gì thì các bạn có thể tham khảo thêm ở đường link bên dưới:

Theo đó để tham gia thử thách FFF, người chơi sẽ phải tuân thủ lịch tự sướng trong tháng 2 theo dãy số Fibonacci như hình dưới đây:

Fibonacci Fap February

Số lần tự sướng của mỗi ngày sẽ tăng dần theo dãy số Fibonacci từ ngày đầu tiên của tháng là 1; 1; 2; 3; 5; 8; 13... cho đến ngày cuối cùng của tháng 2 là 317811.

Tuy nhiên đây chỉ là một thử thách mang tính chất giải trí của người dùng trên mạng xã hội.

Ngoài ra  việc tự sướng nhiều quá, xuất tinh nhiều lần có thể gây liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, đau mỏi thắt lưng, tiểu nhiều hoặc tiểu lỉ rỉ, tiểu đục, choáng váng, ù tai, thể chất suy sụp, mệt mỏi... Chính vì vậy người chơi nên cân nhắc những yếu tố bất lợi ảnh hưởng đến sức khỏe.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 4.699
0 Bình luận
Sắp xếp theo