Điều lệ hoạt động của tổ chức Khoa học và Công Nghệ

NỘI DUNG CƠ BẢN CỦA ĐIỀU LỆ TỔ CHỨC VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA CÁC TỔ CHỨC KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ CÓ CƠ QUAN RA QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP

HoaTieu.vn xin giới thiệu Điều lệ hoạt động của tổ chức Khoa học và Công Nghệ nhằm giúp các cơ quan khi đưa ra quyết định thành lập các tổ chức khoa học công nghệ. Nội dung cơ bản của điều lệ cần nêu rõ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, tổ chức bộ máy.

Đơn đăng ký hoạt động Khoa học công nghệ

Quyết định 2409/QĐ-BNN-TCCB Khoa học Công nghệ và Môi trường quản lý thuê bao chứng thực chữ ký số

CHƯƠNG I: Điều khoản chung

- Tên tổ chức khoa học và công nghệ: tên bằng tiếng Việt, tên bằng tiếng nước ngoài (nếu có), tên viết tắt bằng tiếng Việt hoặc bằng tiếng nước ngoài (nếu có).

- Trụ sở chính: địa chỉ, điện thoại, fax, Email.

- Cơ sở pháp lý cho tổ chức và hoạt động: Luật Khoa học và Công nghệ , Nghị định số 81/2002/NĐ-CP ngày 17/10/2002 của Chính phủ quy định chi tiết thì hành một số điều của Luật KH&CN, và các văn bản pháp luật khác có liên quan.

CHƯƠNG II: Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn

Chức năng, nhiệm vụ, và quyền hạn của tổ chức khoa học và công nghệ phải phù hợp với chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của cơ quan, tổ chức chủ quản.

CHƯƠNG III: Tổ chức bộ máy
Cơ cấu tổ chức, thể thức bổ nhiệm và miễn nhiệm, nhiệm vụ và quyền hạn của các chức danh trong bộ máy lãnh đạo và các cơ quan khác (Hội đồng Viện, Trung tâm …., Hội đồng khoa học, Hội đồng cố vấn ) của tổ chức khoa học và công nghệ.

CHƯƠNG IV: Cơ sở vật chất - kỹ thuật và tài chính

Quy định về nguồn gốc cơ sở vật chất - kỹ thuật của tổ chức, nguyên tắc tăng giảm vốn hoạt động và các nguyên tác về tài chính khác.

CHƯƠNG V: Giải thể

Quy định rõ các điều kiện, trình tự, thủ tục giải thể

CHƯƠNG VI: Điều khoản thi hành

Thời gian điều lệ có hiệu lực, điều kiện sửa đổi và bổ sung điều lệ.

Đánh giá bài viết
1 670
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo