Đáp án cuộc thi tìm hiểu pháp luật cùng chung tay đẩy lùi Covid19

Sở Tư pháp vừa phối hợp với Sở Giáo dục – Đào tạo phát động cuộc thi tìm hiểu pháp luật trên internet “Cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid -19”. Sau đây là chi tiết câu hỏi cuộc thi tìm hiểu pháp luật cùng chung tay đẩy lui Covid19 cùng với gợi ý đáp án cuộc thi Học sinh chung tay đẩy lùi dịch Covid -19, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Thể lệ dự thi tìm hiểu pháp luật trên Internet "Cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid -19" ​

Đối tượng dự thi: Công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc trong và ngoài tỉnh Bình Dương.

Nội dung: Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống bệnh truyền nhiễm (gồm: Luật Phòng chống bệnh truyền nhiễm 2007; Bộ luật Hình sự (Điều 240, 288); Nghị định số 176/2013/NĐ-CP của Chính phủ ngày 14/11/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế; Nghị định số 15/2020/NĐ-CP của Chính phủ ngày 03/2/2020 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bưu chính, viễn thông, tần số vô tuyến điện, công nghệ thông tin và giao dịch điện tử).

Thí sinh có thể tham gia thi vào bất kỳ thời điểm nào trong khoảng thời gian từ ngày 03/4/2020 đến hết ngày 30/4/2020. Hình thức thi trực tuyến trên Internet.

Đối với đối tượng dự thi là người trong tỉnh Bình Dương thì chọn mục "trong tỉnh" và chọn 01 trong 02 đối tượng dự thi là "Cơ quan, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh" hoặc "Cấp huyện".

Đối với đối tượng dự thi là người ngoài tỉnh Bình Dương thì chọn mục "ngoài tỉnh" và điền thông tin đầy đủ về "địa chỉ" để Ban Tổ chức gửi giải thưởng thông qua đường bưu điện (nếu đạt giải). Mỗi đề thi có 20 câu hỏi trắc nghiệm (có 04 phương án A, B, C, D và chọn 01 đáp án đúng nhất). Thời gian thực hiện đề thi tối đa là 20 phút, khi người dự thi hoàn thành phần thi thì bấm vào "Nộp bài" để kết thúc bài dự thi. Trong trường hợp đã bấm vào "Nộp bài" hoặc hết thời gian tham gia dự thi (đồng hồ đếm ngược báo hết giờ) thì số điểm thi sẽ hiện lên màn hình của bài làm đó (thời gian hoàn thành bài thi sẽ hiển thị để người dự thi biết và được tính bằng phút, giây và phần trăm giây).

Mỗi câu trả lời đúng người dự thi sẽ nhận được 05 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm thi sẽ do máy tính chấm, tổng điểm tối đa của một đề thi là 100 điểm.​

Người tham gia cuộc thi truy cập vào địa chỉ Website: thitructuyen.binhduong.gov.vn chọn “nhân dân” và vào mục “đăng nhập tài khoản”. Tiếp theo, người dự thi vào mục “Đăng ký” và đăng ký các thông tin chính xác của mình, các mục bắt buộc phải điền thông tin của người dự thi và bấm vào mục “Hoàn thành”. Sau khi ấn vào nút “Hoàn thành” màn hình sẽ hiển thị lại tất cả các thông tin đã đăng ký để người dự thi đọc và kiểm tra lại, khi kiểm tra lại thông tin nếu phát hiện có sai sót thì nhấp vào nút “chỉnh sửa”, trường hợp các thông tin chính xác thì bấm vào ô “Tôi đã kiểm tra các thông tin và đồng ý với thể lệ cuộc thi” sau đó nhấn vào nút “Đồng ý” để hoàn tất phần đăng ký thông tin (lưu ý sau khi nhấn nút “Đồng ý” các thông tin sẽ không được chỉnh sửa), sau khi hoàn tất việc đăng ký, người dự thi bấm vào nút “Bắt đầu” để tham gia dự thi.

Tài khoản được đăng ký bao gồm các nội dung như sau: Họ và tên: thí sinh dự thi, ngày, tháng, năm sinh; thí sinh chọn “Có CMND/CCCD/Hộ chiếu” hoặc “Chưa có CMND/CCCD/Hộ chiếu”, số điện thoại liên hệ; địa chỉ email; tên ngân hàng và số tài khoản, họ và tên của chủ tài khoản (nếu có). ​

2. Câu hỏi cuộc thi tìm hiểu pháp luật cùng chung tay đẩy lui Covid19

Thi tìm hiểu pháp luật trực tuyến Bình DươngCùng chung tay đẩy lùi Covid19

3. Đáp án cuộc thi tìm hiểu pháp luật cùng chung tay đẩy lui Covid19

1.A2.D4.A5.C6.A7.B8.B9.A10.B
11.A12.B14.D15.B16.C17.D18.A19.B20.B
Đánh giá bài viết
8 912
0 Bình luận
Sắp xếp theo