35 Lời chúc vợ 8-3 ngọt ngào và ý nghĩa 2024

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 chính là dịp để các bạn thể hiện tình cảm, sự trân trọng dành cho người vợ, người phụ nữ yêu thương của mình. Sau đây là tổng hợp lời chúc vợ 8-3 hay và ý nghĩa nhất, thiệp chúc vợ 8/3 đẹp và ngọt ngào, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Lời chúc ngày 8-3 cho vợ ngọt ngào

1. Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, anh xin chúc vợ yêu có một ngày thật vui vẻ! Chúc vợ luôn xinh đẹp, tươi vui, rạng rỡ. Vợ là ánh sáng suốt đời của anh.

2. Vợ yêu xinh đẹp của anh, anh chẳng thế nào đòi hỏi em xinh đẹp hơn nữa. Chúc em có một 8/3 ngọt ngào và đáng nhớ.

3. Làm cho em hạnh phúc là sở thích của anh, chăm sóc cho em mãi là một đóa hoa là công việc của anh, bảo vệ em là nhiệm vụ của anh, Yêu em là cuộc sống của anh. Happy Women's day!

4. Bà xã của anh ơi, em đã vất vả với bố con anh rồi. Bố con anh cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em dành cho anh và các con. Anh chúc bà xã ngày 8/3 ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em!

5. Anh muốn gửi tới em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim anh. Với anh, vợ là tất cả, là tài sản vô giá của cuộc đời anh. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

6. Mỗi khi em cười chẳng khác nào vầng dương ló rạng. Đó là lý do vì sao anh cần em những lúc vui hay buồn. Em là người phụ nữ tuyệt vời và anh thật may mắn vì cưới được em! Chúc em 8/3 vui vẻ. Yêu em nhiều, vợ của anh!

7. Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

8. Hôm nay 8/3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm. Được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng. Mà không chỉ hôm nay, nhiều ngày sau cũng sẽ luôn là vậy.

9. Ngày 8/3 đến, anh chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và luôn muốn cảm ơn em khi em đã luôn lắng nghe, hỗ trợ anh, đặc biệt là luôn bên cạnh anh. Happy Women's Day.

10. Em là niềm vui của gia đình ta, khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi có em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love you so much!

2. Lời chúc ngày 8-3 tặng vợ cảm động

1. Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women's Day.

2. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

3. Em khiến cho ngày buồn trở nên bình thường và ngày bình thường trở nên hạnh phúc. Em thay đổi mọi thứ xung quanh anh trở nên tốt đẹp hơn. Đó là lý do mà anh luôn yêu em. 8/3 vui vẻ nhé vợ yêu!

4. Ngày 8/3, đi làm về, hãy nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm gì đó đi vợ nhé, việc nấu ăn, rửa chén, đi chợ, chăm con cứ để chồng lo. Anh chúc vợ ngày hôm nay thật vui, luôn xinh đẹp và là điểm tựa cho bố con anh vợ nhé.

5. Ngày 8/3 năm nay, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt, mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều!

6. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh muốn nói là anh thấy hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Dù ít nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.

7. Vợ ơi anh muốn nói rằng anh yêu vợ, yêu con và yêu gia đình này lắm. Chồng luôn muốn những điều tốt nhất cho em và các con.

8. Vợ ơi, đối với anh em là tất cả. Anh sẽ cố gắng để em và con được hạnh phúc. Ngày 8/3 hãy thật vui vợ nhé!

9. Chúc vợ yêu ngày 8/3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng nhé, yêu vợ nhiều.

10. Vợ ơi! Chúng mình đã là vợ chồng 10 năm rồi em nhỉ. Ngày 8/3 của 10 năm qua không năm nào anh ở cạnh em, đừng buồn vợ nhé. Dù ở xa nhưng lúc nào trái tim chồng cũng luôn ở cạnh vợ. Vợ ơi em là người đẹp nhất, tuyệt nhất trong tim chồng, không ai có thể thay thế được. Ngày Quốc tế Phụ nữ hãy thật vui vợ nhé. Anh yêu em.

11. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ. Chúc vợ của anh ngày 8/3 thật vui.

12. Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng.

13. Chỉ cần ở bên em thì ngày nào trong 365 ngày anh cũng cảm thấy hạnh phúc vợ à. Anh yêu vợ nhiều lắm.

14. Vợ yêu thích gì cứ việc bảo chồng, chồng sẽ làm tất cả vì vợ là cả thế giới với chồng

15. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh hứa sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé.

16. Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ấm áp, ngọt ngào và thoải mái nhất. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

17. Nhân dịp 8/3, anh mong em có nhiều sức khỏe để anh mãi luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và các con. Em hãy luôn tươi cười nhé. Yêu em nhiều.

18. Vợ ơi, chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc. Hôm nay, anh sẽ dành cho em một điều bất ngờ. Đi làm về, em chỉ cần tắm rửa, diện đồ đẹp, điểm phấn thoa son rồi chúng ta cùng thưởng thức niềm hạnh phúc em nhé.

19. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day!

20. Nhân dịp ngày 8/3, tôi - đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp, cố gắng cùng đồng chí chồng tạo dựng một đội bóng trong nhà nhé.

3. Lời chúc 8/3 tặng vợ hài hước

1. Đến ngày mồng 8 tháng 3
Thì tôi lại ước em là… đàn ông
Ước em đôi má phai hồng
Đôi môi phai thắm, lại không… điệu đà
Ước em… duyên bớt mặn mà
Đừng đằm thắm quá, người ta yêu thầm!
Ước em, bỗng cũng… “hâm hâm”
Tự nhiên quên mất… hôn nhầm vào tôi!

2. Vợ ơi vợ à! Hôm nay là minh chứng cho việc vợ đã có được anh ấy! Để kỉ niệm ngày đặc biệt này, vợ hãy mời ăn đi một bữa được không! Tiền anh trả!

3. Lời chúc tặng vợ 8/3 hài hước: Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé.

4. Chúc vợ của anh ngày Phụ nữ hạnh phúc, dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn và niềm vui. Em sáng như mặt trời, hào phóng như trái đất và rộng lượng như gió. Anh cảm ơn em rất nhiều khi em đã đến bên anh và tiêu tiền hộ anh.

5. Hãy để mặt trời mùa xuân làm tan băng tuyết.
Hãy để nó mang lại hạnh phúc, niềm vui và ánh sáng cho trái tim của em,
Hãy để nó mang lại nhiều tình yêu cho em.
Happy Women's Day!

4. Thiệp chúc mừng 8-3

Ảnh chúc mừng 8-3

Ảnh chúc mừng 8-3

Ảnh chúc mừng 8-3

Ảnh chúc mừng 8-3

Trên đây là những Lời chúc vợ 8-3 ngọt ngào và ý nghĩa 2024 hay nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
6 1.728
0 Bình luận
Sắp xếp theo