Chị Ong Nâu thất tình là gì?

Chị ong nâu phiên bản thất tình là clip đang được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội những ngày qua. Chị Ong nâu thất tình là gì, ai hát hit chị ong nâu và em bé, trend chị ong nâu phiên bản thất tình facebook, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Chị Ong Nâu thất tình là gì?

Mới đây trên mạng xã hội nhanh chóng lan truyền clip cover ca khúc thiếu nhi đình đám một thời - Chị Ong Nâu Và Em Bé, khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Thay vì tươi vui, hồn nhiên như phiên bản gốc, clip cover lại làm thành "chị ong nâu nấu nâu nấu nầu nâu..." vô cùng sầu não.

Ngay sau đó, hàng loạt các bạn trẻ sử dụng lại đoạn nhạc mới này để thực hiện clip hài hước, vui nhộn. Dàn sao Việt không nằm ngoài "trend" khi sử dụng lại giai điệu "chị ong nâu nấu nâu nấu nầu nâu..." này chia sẻ lên mạng xã hội.

Bài hát được cover lại trên nền nhạc OST drama huyền thoại 13 năm trước là ca khúc Can't Forgive, nằm trong bộ phim Sự Quyến Rũ Của Người Vợ khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bàn tán không ngừng.

Chị Ong thất tình có giai điệu vô cùng da diết, khiến cộng đồng mạng nghe xong còn quên luôn bản gốc.

2. Ai hát Chị Ong Nâu thất tình?

Người đầu tiên khởi tạo trend Chị Ong thất tình là Hwang Cho, đồng thời là nhân vật cầm mic hát chị Ong nâu bản thất tình, tuy nhiên người thể hiện bài hát này là một cô bạn của Hwang Cho là Soi Nguyễn.

Soi Nguyễn sinh năm 1998, hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Kỹ thuật hóa của trường ĐH Bách khoa Hà Nội.

Khi được hỏi vì sao không lên hình và hát trực tiếp ca khúc này, Soi Nguyễn cho biết hôm đó bận việc cá nhân và không nghĩ ý tưởng ngẫu hứng của team lại được nhiều người đón nhận như vậy.

Trên đây Hoatieu đã trả lời cho bạn biết Chị Ong Nâu thất tình là gì, Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 479
0 Bình luận
Sắp xếp theo