Cách xem thời tiết trên Iphone

Việc xem thời tiết trên iPhone, iPad giúp mỗi chúng ta nắm bắt tình hình thời tiết ngoài trời như thế nào để chuẩn bị trước khi ra đường. Sau đây là Cách xem thời tiết trên Iphone đơn giản và chính xác nhất.

Cách hiện dự báo thời tiết trên Iphone

Với mỗi thiết bị iOS, chúng ta đều được trang bị một ứng dụng xem thời tiết cơ bản mà Apple cung cấp tới người dùng, và chúng ta có thể xem thời tiết trên iPhone, iPad như sau:

Bước 1 : Các bạn tìm kiếm và truy cập vào ứng dụng Thời tiết (Weather) mặc định trên mỗi thiết bị iPhone, iPad như hình dưới. Tại đây để có thể xem được thời tiết tại khu vực mà mình đang sinh sông, chúng ta ấn chọn biểu tượng Thêm ở góc tay phải phía cuối màn hình.

Cách xem nhiệt độ trên iphoneHướng dẫn xem nhiệt độ trên iphone

Bước 2: Tiếp đến, tại đây chúng ta sẽ ấn chọn biểu tượng dấu "+" để thêm khu vực mà chúng ta có thể xem thời tiết trên iPhone, iPad dễ dàng hơn với ứng dụng này. Sau đó các bạn sẽ ấn chọn vào ô nhập và nhập địa chỉ khu vực của mình .

Hiển thị nhiệt độ trên iPhone

Bước 3: Hệ thống sẽ hiển thị các kết quả tương ứng với từ khoá mà bạn nhập, ấn chọn vào kết quả chính xác nhất . Ngay lập tức ứng dụng này cập nhật thêm thời tiết khu vực mà bạn đã vừa lựa chọn như hình dưới.

Cách xem dự báo thời tiết trên Iphone

Tuy nhiên nếu như bạn thấy nhiệt độ khu vực đang hiển thị không đúng, hãy ấn chọn biểu tượng C/F để thiết lập chế độ hiển thị nhiệt độ từ độ F sang độ C.

Bước 4: Ngay lập tức hệ thống ứng dụng sẽ cập nhật lại thông tin thời tiết theo từng khung vực mà bạn đã thêm. Ngoài ra, để xem thời tiết trên iPhone, iPad một cách chi tiết nhất cũng như các dự báo thời tiết theo từng múi giờ, chúng ta sẽ ấn chọn vào khu vực thời tiết này.

Hiển thị nhiệt độ trên iPhone

Như vậy, chúng ta đã vừa cùng nhau đi tìm hiểu về các bước thực hiện cách xem thời tiết trên iPhone, iPad dành cho những ai quan tâm tới tình hình thời tiết ngoài trời hiện giờ như thế nào. Đặc biệt với những ai thường xuyên phải ra ngoài với tính chất công việc của mình.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 220
0 Bình luận
Sắp xếp theo