Cách tra cứu mã vận đơn Standard Express

Standard Express là đơn vị vận chuyển mặc định cho các đơn hàng thuộc ngành Hàng Quốc Tế. Vậy Cách tra cứu mã vận đơn Standard Express nhanh và chính xác nhất như thế nào, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Cách tra cứu mã vận đơn Standard Express nhanh chóng, chính xác

Bước 1: Lấy mã vận đơn và truy cập vào web Standard Express

Bạn cần lấy mã vận đơn của Standard Express được ghi trên biên nhận hoặc đơn hàng online của bạn khi nhà cung cấp gửi hàng thành công cho đơn vị vận chuyển. Sau khi có mã vận đơn, bạn hãy truy cập vào địa chỉ www.sf-international.com/vn/vi/dynamic_function/waybill/ để tiến hành tra cứu tình trạng đơn hàng của bạn.

Cách tra cứu mã vận đơn Standard Express

Bước 2: Nhập mã vận đơn, chọn truy

Bạn hãy nhập mã vận đơn vào ô. Tại đây, bạn có thể tra cứu tối đa 20 mã vận đơn cùng lúc, các mã được phân biệt bởi dấu phẩy hoặc khoảng cách.

Sau đó, bạn nhấn chọn truy để theo dõi đơn hàng. Khi nhập đúng mã vận đơn, hệ thống sẽ hiển thị thông tin chi tiết quá trình giao hàng cũng như là trạng thái đơn hàng hiện tại của bạn.

Hướng dẫn tra mã vận đơn Standard Express trên Shopee

Bước 3: Bạn cần xác thực một lần nữa bằng cách giữ chuột kéo mảnh ghép còn thiếu vào hình.

Cách tra cứu mã vận đơn Standard Express nhanh chóng, chính xác

2. Hướng dẫn tra cứu mã vận đơn Standard Express trên Shopee?

Đối với trường hợp kiểm tra trạng thái xử lý đơn hàng khi mua tại Shopee thì bạn nên xem thông tin này ở phần thông tin vận chuyển của đơn hàng bạn cần kiểm tra. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Truy cập vào phần danh sách đơn hàng của bạn trên Shopee.

Bước 2: Nhấn vào Đơn Mua cần kiểm tra tình trạng xử lý vận đơn.

Bước 3: Tại phần Thông tin vận chuyển bạn nhấn vào nút Xem.

Bước 4: Toàn bộ lịch trình, vị trí và ghi chú quá trình vận đơn của bạn sẽ được liệt kê chi tiết và cụ thể. Nếu bạn muốn lấy mã vận đơn để tra cứu trên web/ app của Standard Express như hướng dẫn bên trên thì tại đây bạn nhấn nút SAO CHÉP ngay cạnh phần Mã vận đơn để copy mã.

Hướng dẫn tra cứu mã vận đơn Standard Express trên Shopee

Do mã vận đơn này được đồng bộ trực tiếp từ Standard Express về Shopee nên kết quả kiểm tra trạng thái đơn sẽ như nhau, mọi người an tâm khi tra cứu trên Shopee App.

Lưu ý: Đối với các đơn hàng đặt trên app mua sắm nào thì tốt nhất mọi người cứ theo dõi trạng thái vận đơn trên phần quản lý app để cập nhật thông tin.

3. Bao lâu sẽ nhận được hàng giao bởi Standard Express?

Thời gian giao hàng cho các đơn hàng quốc tế được hàng giao bởi Standard Express thông thường kéo dài từ 7 đến 15 ngày. Tuy nhiên, một số đơn hàng có thể kéo dài lâu hơn vì lý do thời tiết hoặc tùy vào thủ tục thông quan của mỗi quốc gia.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Standard Express hoặc khi đặt hàng qua App Shopee thì liên hệ với bên Shopee để được hỗ trợ.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
3 5.068
0 Bình luận
Sắp xếp theo