Cách tạo ấn tượng tốt khi đi phỏng vấn xin việc

Ấn tượng đầu tiên rất quan trọng trong phỏng vấn xin việc. Có rất nhiều người sợ hãi hay tỏ ra nhút nhát trong lần gặp đầu tiên. Hành vi và thái độ có ảnh hưởng rất lớn đến người trực tiếp đánh giá bạn trong lần gặp gỡ này. Cùng tham khảo những cách giúp tạo ấn tượng tốt trong phỏng vấn xin việc mà hoatieu.vn giới thiệu dưới đây, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi đi phỏng vấn.

Bí quyết phỏng vấn bỏ túi cho người mới tốt nghiệp
Hình thức phỏng vấn xin việc phổ biến
Kỹ năng trả lời phỏng vấn khi đi xin việc
Lỗi xin việc khiến sinh viên mới ra trường thất nghiệp

Cách gây ấn tượng khi đi phỏng vấn xin việc

Tự tin

Tự tin và cách bạn thể hiện bản thân trước nhà tuyển dụng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ấn tượng tốt trong buổi phỏng vấn. Hãy cố gắng tỏ ra bản lĩnh và tự tin khi đối diện với nhà tuyển dụng. Rèn luyện sự tự tin này trước gương sẽ giúp bạn chuẩn bị tinh thần tốt hơn.

Tư thế ngồi

Phong thái khi đến gặp mặt nhà tuyển dụng cũng sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình tốt. Tránh những tư thế ngồi uốn éo, hay cúi gập người và những tư thế đứng cứng nhắc khi đi phỏng vấn.

Nụ cười

Luôn nở nụ cười là cách tốt nhất để tạo ấn tượng tốt trong mắt nhà tuyển dụng. Mỉm cười rất quan trọng để đối phương có được một cảm giác tốt về bạn khi họ gặp bạn lần đầu tiên.

Nhìn thẳng vào mắt

Đối phương sẽ có được ấn tượng sớm về bạn nếu bạn duy trì được ánh mắt khi nhìn họ. Đây là một trong những cách tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng trong buổi phỏng vấn mà bạn nên ghi nhớ.

Trang phục phù hợp

Chú ý ăn vận nghiêm túc, chuyên nghiệp như bạn sắp sửa phải thuyết trình, gặp gỡ khách hàng quan trọng hay sắp phải dùng bữa với CEO. Đừng mặc đồ quá bó sát, hở hang hay rộng thùng thình. Hạn chế sử dụng quá nhiều trang sức, phụ kiện hay dùng nước hoa có mùi quá mạnh.

Đánh giá bài viết
1 830
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo