Cách dùng Faceplay miễn phí

Cách dùng Faceplay miễn phí. Faceplay đang là app ghép mặt vào video được nhiều bạn trẻ tìm kiêm. Faceplay cho phép người dùng ghép mặt mình vào mặt các nhân vật chính trong các video, khiến cho người dùng cảm thấy như chính mình là nhân vật trong các clip vậy. Cùng Hoatieu.vn tham khảo cách sử dụng Faceplay nhé

1. Tải Faceplay

Để tải Faceplay thì:

  • Với điện thoại Android, các bạn vào CH Play, gõ Faceplay và chọn tải về. Lưu ý: FacePlay không có sẵn trên kho ứng dụng Google Play, vì thế, bạn cần phải tải file FacePlay APK về máy và cài đặt.
  • Với điện thoại IOS, các bạn vào App store, gõ Faceplay và chọn tải về

2. Cách dùng Faceplay miễn phí

Dưới đây là cách sử dụng app Faceplay

Để sử dụng app Faceplay, trước hết bạn phải tải app.

Bước 1: Mở Faceplay.

Chọn video cổ trang bạn muốn ghép. Những video có biểu tượngCách dùng Faceplay miễn phíthì mới có thể sử dụng miễn phí.

Cách dùng Faceplay miễn phí

Bước 2: Nhấn chọn ảnh khuôn mặt của bạn và bấm nút Start Making để ghép ảnh khuôn mặt bạn vào video cổ trang.

Cách dùng Faceplay miễn phí

Bước 3: Khi ứng dụng hiện lên thông báo Watch a video to get free access (Xem 1 video để truy cập miễn phí), bạn hãy nhấn chọn Free (Miễn phí).

Cách dùng Faceplay miễn phí

Bước 4: FacePlay sẽ hiện lên giao diện chờ như hình bên dưới, hãy đợi vài giây cho đến khi ứng dụng chạy đầy thanh trạng thái là xong.

Cách dùng Faceplay miễn phí

Bước 5: Bạn có thể quay màn hình đoạn clip để tránh bị tính phí nếu nhấn vào nút Save.

Cách dùng Faceplay miễn phí

3. App Faceplay

FacePlay là trình tạo video giúp bạn hóa trang nhanh chóng. App face play sẽ giúp bạn ghép mặt để tạo một video hài hước hoặc hóa trang thành các nhân vật cổ trang Trung Quốc, Hàn Quốc hay đung đưa trong những điệu nhảy đang hot trend nhất hiện nay. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thử làm nhân vật chính của video mà không hề tốn chút công sức nào, chỉ cần các thao tác trên điện thoại là có thể hoàn thành rồi.

Faceplay sẽ chuyên về video chứ không là ghép mặt vào ảnh nữa. Người dùng sẽ chụp trực tiếp và hóa thân vào video nhanh chóng. Không mất thời gian chỉnh sửa. Bởi đó là những thước phim quay sẵn.

Faceplay có nhiều video, phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn các video theo chủ đề khác nhau: Fashion (thời trang), Muscle (cơ bắp), Dance (các điệu nhảy) hay các video cổ trang...

Những mẫu video trên Faceplay vốn dĩ đã thực sự hấp dẫn bởi chúng được quay và đầu tư rất chuyên nghiệp nên việc tạo sức hút với người xem là điều đương nhiên.

App faceplay sử dụng công nghệ mới để hết hợp khuôn mặt người dùng vào video một cách tự nhiên nhất. Nó giống như thật ngoài đời là bạn có thể hóa trang vào các vài diễn trên phim ảnh với trang phục, quần áo và trang điểm một cách công phu nhất.

Bạn không mất thời gian chỉnh sửa video bởi với công nghệ mới của faceplay mà chỉ việc lựa chọn còn lại tất cả ứng dụng sẽ giúp bạn xử lí.

Trên đây Hoatieu.vn đã cung cấp cho bạn đọc Cách dùng Faceplay miễn phí.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
8 9.043
0 Bình luận
Sắp xếp theo