Cách đăng ký Internet Banking Vietcombank

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Vietcombank

Internet Banking Vietcombank là dịch vụ cho phép bạn giao dịch nhanh trên Internet mà không cần phải ra ngân hàng làm những thủ tục loằng ngoằng mất thời gian. Cùng xem hướng dẫn sau đây để biết cách đăng ký Internet Banking Vietcombank.

Hướng dẫn thủ tục đăng ký Internet Banking Vietcombank

Đăng ký Internet Banking Vietcombank là dịch vụ tất yếu mà bất cứ khách hàng nào đang mở tài khoản, sử dụng ATM của Vietcombank nên làm. Trong thời đại mà xu hướng sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến hay còn gọi là EBanking bùng nổ như hiện nay thì việc thanh toán mọi lúc mọi nơi là rất cần thiết.

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Vietcombank

Việc đăng ký Internet Banking Vietcombank sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho bạn khi bạn có thể kiểm tra tài khoản Vietcombank hay gửi tiền chuyển tiền mà không cần phải đi ra ngân hàng, quầy giao dịch hoặc các trạm ATM. Đặc biệt việc cập nhật là liên tục nên việc kiểm tra tài khoản Vietcombank sẽ diễn ra nhất nhanh và gần như là tức thì. Với những lợi ích không nhỏ mà Taimienphi.vn kể đến thì tại sao chúng ta không đăng ký Internet Banking Vietcombank ngay nhỉ.

Việc đăng ký Internet Banking Vietcombank là hoàn toàn miễn phí nhưng hiện tại Internet Banking Vietcombank chưa hỗ trợ đăng ký trực tuyến thông qua điện thoại hay website mà bạn bắt buộc phải đến quầy giao dịch của Vietcombank để làm thủ tục:

- Bạn đã là người mở và sử dụng tài khoản Vietcombank trước đó.

- Mang theo CMND hoặc hộ chiếu khi đến quầy giao dịch.

Mặc dù việc đăng ký Internet Banking Vietcombank là hoàn toàn miễn phí nhưng để sử dụng nó bạn sẽ phải mất một khoản phí là 8.800 đồng trên một tháng để đổi lại tất cả các dịch vụ trên, ngoài ra bạn cũng cần lưu ý thêm:

- Truy vấn thông tin các tài khoản: Hoàn toàn miễn phí

- Chuyển tiền nội mạng: 3.300/ 1 giao dịch

- Chuyển tiền ngoại mạng: 11.000 VND/1 giao dịch

- Nhận tin nhắn giao dịch: Hoàn toàn miễn phí

Và sau khi tiến hành đăng ký Internet Banking Vietcombank hoàn tất, tài khoản và mật khẩu sẽ được gửi về email mà bạn đã đăng ký với nhân viên ở quầy giao dịch. Ở lần đầu sử dụng bạn sẽ được đổi lại mật khẩu, sau khi đổi mật khẩu xong là chúng ta đã hoàn tất việc đăng ký Internet Banking Vietcombank rồi đó.

Mặc dù không thể đăng ký Internet Banking Vietcombank trực tiếp nhưng bạn đừng có lo lắng vì việc đăng ký sẽ không làm mất thời gian cũng như thủ dục loằng ngoằng khiến bạn rối đâu, vì thế nếu đang sử dụng Vietcombank thì bạn nên đăng ký Internet Banking Vietcombank đi.

Mời bạn đọc cùng tham khảo thêm tại mục tín dụng ngân hàng trong mục biểu mẫu nhé.

Đánh giá bài viết
2 1.722
0 Bình luận
Sắp xếp theo