Các cách tra cứu tài khoản Fe Credit nhanh chóng

Tra cứu hợp đồng cho vay Fe Credit ra sao? Làm thế nào để tra cứu hợp đồng cho vay Fe Credit? Đây là câu hỏi nhiều khách hàng quan tâm, Hoatieu.vn sẽ giúp các bạn tìm hiểu về cách tra cứu hợp đồng Fe Credit mới nhất.

1. FE Credit là gì?

FE Credit phát triển từ mảng tín dụng tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Công ty tài chính FE Credit được thành lập vào năm 2010, tiền thân là Khối Tín dụng tiêu dùng trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank). Đến tháng 2/2015, chuyển đổi hoạt động Tín dụng tiêu dùng sang một pháp nhân độc lập mới, với nhận diện Thương hiệu là FE Credit.

2. Cách tra cứu thẻ tín dụng FE Credit

Có nhiều cách tra cứu tài khoản thẻ FE Credit dễ dàng khách hàng có thể áp dụng, trong đó phổ biến nhất là nhắn tin lên tổng đài hoặc truy cập vào website của FE Credit. Chi tiết từng bước tra cứu của mỗi cách được trình bày cụ thể như sau:

2.1. Tra cứu qua SMS

Tùy theo mục đích tra cứu, bạn có thể tra cứu thẻ tín dụng FE Credit vô cùng dễ dàng qua tin nhắn với cú pháp đơn giản, thao tác nhanh chóng gửi tới tổng đài 8083 như sau:

Mục đíchCú pháp tin nhắn
Nhắn tin kích hoạt thẻ

Soạn: AC gửi 8083

Lưu ý: Tính năng này không áp dụng cho thẻ Pre-embossed và Dcard.

Tra cứu hạn mức tín dụng còn lạiOTB gửi 8083
Tra cứu sao kê thẻ tín dụng

Soạn: STA_ gửi 8083

Lưu ý: 4 số cuối của số thẻ được dập nổi lên mặt trước của thẻ

Tra cứu giao dịch thanh toán thành công

Soạn: PM_ gửi 8083

Trong đó: Dấu “_” là khoảng trống

2.2. Tra cứu qua website

Ngoài cách tra cứu qua SMS, bạn cũng có thể thực hiện tra cứu bằng cách vào địa chỉ website chính thức của FE Credit.

Qua kênh này ngoài việc tra cứu khoản vay, tra cứu tài khoản thẻ bạn còn xem thêm được nhiều thông tin hữu ích khác. Các bước tra cứu thẻ tín dụng trên website cụ thể như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang: https://fecredit.com.vn
  • Bước 2: Vào mục "Tra cứu"

Các cách tra cứu tài khoản Fe Credit nhanh chóng

  • Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản. Với khách hàng đăng nhập lần đầu, hãy chọn “Đăng ký tài khoản tra cứu” và điền thông tin theo hướng dẫn.

Tra cứu tài khoản Fe Credit

Nhập đầy đủ thông tin theo hướng dẫn, mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại của bạn đăng ký với FE, sau đó bạn xác nhận và hoàn thành bước đăng ký.

Tra cứu E credit qua website

  • Bước 4: Khi tạo tài khoản và đăng nhập thành công, bạn dùng tài khoản vừa tạo đăng nhập vào trang https://card.fecredit.com.vn/ để truy vấn thông tin thẻ tín dụng. Hoặc trực tiếp chọn "Tra cứu sao kê thẻ tín dụng" để xem thông tin về thẻ.

Cách tra cứu khoản vay FE Credit

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về 2 cách tra cứu tài khoản thẻ tín dụng Fe Credit bằng tin nhắn hoặc vào website. Thực hiện theo những cách này sẽ giúp bạn tra cứu thông tin tài khoản thẻ của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

3. Cách tra cứu khoản vay FE Credit

Để kiểm tra khoản vay Fe Credit cũng có hai cách tra cứu là qua SMS, website và tổng đài chăm sóc khách hàng. Chúng ta sẽ lần lượt tìm hiểu mỗi cách tra cứu cụ thể như sau:

Kiểm tra hợp đồng Fe Credit qua tổng đài

Đây là cách kiểm tra hợp đồng Fe khá đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được, chỉ gồm 3 bước sau:

  • Bước 1: Dùng số điện thoại đăng ký khoản vay để gọi vào số hotline của Fe 028 39 333 888 hoặc 1900234588
  • Bước 2: Nghe lời chào và hướng dẫn tự động. Tổng đài viên sẽ thông báo các nhánh số tương ứng với từng chức năng. Để được hướng dẫn cách tra cứu ấn phím "6", để tra cứu thông tin khoản vay trả góp và thẻ tín dụng ấn phím "0".
  • Bước 3: Nhập số Hợp đồng vay vốn và làm theo hướng dẫn để nghe các thông tin cần tra cứu.

Tra cứu hợp đồng Fe Credit qua tin nhắn SMS

Số hợp đồng là thông tin bắt buộc bạn phải nhớ để có thể tra cứu được các thông tin trong hợp đồng vay vốn. Trường hợp bạn quên thì có thể nhắn tin theo cú phú sau để được cung cấp thông tin:

HD khoảng cách Số CMND gửi về 8083

Tra cứu thông tin hợp đồng Fe Credit bằng SMS

Đối với việc tra cứu tài khoản vay, tương ứng với mỗi mục đích tra cứu, FE sẽ có một cú pháp riêng biết, cụ thể như sau:

Nội dung tra cứuCú pháp tin nhắn
Số tiền thanh lýSoạn: TL khoảng cách Số CMND gửi về 8083
Nợ đến kỳ hiện tạiSoạn: QH khoảng cách Số CMND gửi về 8083
Tiền góp hàng thángSoạn: TG khoảng cách Số CMND gửi về 8083
Tình trạng hợp đồngSoạn: HD khoảng cách Số CMND gửi về 8083
Phí phạt trễ hạnSoạn: PP khoảng cách Số CMND gửi về 8083

Lưu ý:

  • Dấu “_” là khoảng trống
  • Quý khách vui lòng sử dụng số điện thoại đã đăng ký để tra cứu thông tin Fe Credit
  • Số CMND là số chứng minh nhân dân của Quý khách đã đăng ký với FE CREDIT
  • Cước phí cho 01 tin nhắn tùy thuộc vào nhà cung cấp viễn thông mà quý khách đang sử dụng

Bạn có biết: 3 bước tra cứu số dư tài khoản trực tuyến qua Internet Banking

Cách tra cứu qua SMS gửi tổng đài 8083 rất tiện lợi. Ở những nơi không có mạng, hoặc chưa có điện thoại thông minh, đây là cách thường được sử dụng nhất.

Tra cứu khoản vay FE trên website

  • Bước 1: Truy cập vào website
  • Bước 2: Vào mục "Tra cứu". Chọn “Tra cứu thông tin thanh toán" để tra cứu khoản vay. Nếu đăng nhập lần đầu và chưa có tài khoản hãy chọn “Đăng ký tài khoản tra cứu” và thực hiện lần lượt theo các hướng dẫn ở phần tra cứu thông tin thẻ qua website ở trên.

Tra cứu thông tin hợp đồng Fe Credit bằng SMS

  • Bước 3: Khi đăng nhập thành công, màn hình sẽ hiển thị tất cả hợp đồng hiện tại của bạn với FE CREDIT. Hãy kích chọn hợp đồng cần tra cứu thông tin.

Tra cứu thông tin hợp đồng Fe Credit

Sau đó bạn sẽ xem được lịch trả nợ, lịch sử thanh toán của hợp đồng, tổng nợ quá hạn và thanh lý trước hạn.

Tra cứu fe credit 2020

Nếu click vào mục “Lịch trả nợ” bạn sẽ xem được bảng thông tin chi tiết cụ thể như hình dưới:

Fe credit là gì

Các thao tác tra cứu tài khoản thẻ và tài khoản vay Fe Credit khá giống nhau, và để biết mình có bị nợ xấu hay không bạn hãy theo dõi ngay cách kiểm tra nợ xấu được hướng dẫn chi tiết dưới đây.

4. Cách kiểm tra nợ xấu FE Credit

Bên cạnh việc xác minh tài sản, thu nhập thì xác minh lịch sử tín dụng là một trong những hạng mục quan trọng trong quá trình thẩm định vay vốn của Fe Credit. Và tất nhiên khi có nợ xấu bạn sẽ gặp khó khăn hoặc không thể vay tiền tại FE cũng như các tổ chức tín dụng nào khác.

Chính vì vậy việc kiểm soát nợ và kiểm tra nợ xấu là bước cần thiết nếu bạn muốn vay vốn. Vậy cách kiểm tra nợ xấu mà cụ thể là nợ xấu FE Credit như thế nào?

Hiện nay, để kiểm tra nợ xấu FE, các bạn có thể áp dụng 2 cách phổ biến sau:

Gọi đến tổng đài Fe Credit

Khi bạn không nhớ ra nổi mình chậm thanh toán bao nhiêu ngày hãy gọi tổng đài (028) 39 333 888 (để link SĐT) của Fe Credit để kiểm tra tình hình tín dụng của mình. Kết quả chi tiết tổng đài sẽ thông báo cho bạn biết.

Tự kiểm tra nợ xấu trên hệ thống CIC

Ngoài cách nhờ tổng đài Fe Credit kiểm tra hộ, bạn có thể tự mình kiểm tra online về tình hình tín dụng của bản thân bằng cách truy cập vào Cổng thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam (CIC).

Các bước tra cứu nợ xấu trên CIC cụ thể bạn có thể xem trong bài viết sau:

Sau các bước đăng ký tài khoản cá nhân, kết quả về kiểm tra nợ xấu Fe Credit trên CIC sẽ được hệ thống tự động gửi cho bạn sau 1 ngày làm việc.

Lưu ý: Trung tâm CIC giúp người dùng kiểm tra thông tin của mình thông qua việc khai thác báo cáo tín dụng; Nếu phát hiện có sai sót hoặc thiếu chính xác hoặc chưa cập nhật, bạn có thể đề nghị CIC update thông tin định danh (số CMND/CCCD, số điện thoại, địa chỉ, email…), hoặc gửi đơn khiếu nại nếu thông tin trên CIC không đúng với thực tế.

Kiểm tra nợ xấu qua các tổ chức tín dụng khác

Bên cạnh việc tự tra thông tin nợ xấu tại FE Credit thì bạn cũng có thể kiểm tra qua các tổ chức tín dụng khác. Như đã nói ở trên thì một trong những thông tin mà tất cả các tổ chức tín dụng thực khi khi làm hồ sơ vay vốn là tra cứu lịch sử tín dụng của khách hàng.

Vì vậy khi bạn đăng ký vay vốn, tổ chức tín dụng sẽ tra cứu xem bạn có nợ xấu không. Nếu có nhân viên của tổ chức tín dụng sẽ báo lại và từ chối khoản vay của bạn. Lúc này bạn có thể hỏi thông tin chi tiết về các khoản nợ xấu, chậm trả của mình.

Bài viết đã hướng dẫn cách tra cứu tài khoản Fe Credit vô cùng đơn giản và tiện lợi. FE Credit luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời hơn, hỗ trợ khách hàng quản lý các khoản vay cũng như chi tiêu tài chính thông minh và thuận tiện nhất.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Hỏi đáp pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
1 551
0 Bình luận
Sắp xếp theo