Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31

Bảng xếp hạng bóng đá Nam SEA Games 31

Bảng xếp hạng bóng đá SEA Games 31 là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ quan tâm để nắm được kết quả bóng đá Seagame 31 của đội tuyển Việt Nam. Trong bài viết này Hoatieu sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về kết quả bóng đá Seagame 31 Việt Nam hôm nay cũng như bảng xếp hạng môn bóng đá nam SEA games 31 của đội tuyển U23 Việt Nam. Mời các bạn cùng theo dõi.

Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games mới nhất

U23 Việt Nam vào bán kết với ngôi nhất bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31.

Bảng xếp hạng bóng đá nam SEA Games mới nhất

U23 Việt Nam đã giành vé vào bán kết môn bóng đá nam SEA Games 31 với ngôi đầu bảng A, sau chiến thắng 2-0 trước U23 Timor Leste. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết. U23 Việt Nam có 10 điểm, còn U23 Indonesia có 9 điểm.

Ở bảng đấu còn lại, U23 Malaysia đang xếp thứ nhất (7 điểm), U23 Thái Lan xếp thứ nhì (6 điểm). Ở lượt trận cuối, U23 Malaysia đối đầu U23 Campuchia còn U23 Thái Lan gặp U23 Lào.

"Mãnh hổ" Mã Lai có lợi thế hơn khi chỉ cần thắng là có thể nhất bảng. Còn U23 Thái Lan không có quyền tự quyết trong tay. Với cục diện này, nhiều khả năng U23 Thái Lan sẽ xếp nhì bảng chung cuộc và đối đầu với U23 Việt Nam.

Cặp đấu nhiều duyên nợ này đang rất được chờ đợi khi cả hai đội đều là ứng cử viên sáng giá cho tấm huy chương vàng môn bóng đá nam. U23 Việt Nam chưa để thủng lưới bàn nào, là hàng thủ mạnh nhất giải.

U23 Thái Lan lại là đội bóng có hàng công mạnh nhất giải (ghi được 11 bàn). Sự trái ngược thú vị khiến người hâm mộ rất mong chờ được chứng kiến màn đọ sức giữa hai "kình địch" của khu vực.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 329
0 Bình luận
Sắp xếp theo