Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non
Mẫu tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non
Bảng tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non là biểu mẫu tổng hợp kết quả đánh giá giáo viên mầm non dành cho cơ sở giáo dục được ban hành theo công văn 5569/BGDĐT-NGCBQLGD về quy định chuẩn giáo viên mầm non 2018.
BIỂU MẪU 04
BẢNG TỔNG HỢP KẾT QUẢ ĐÁNH GIÁ GIÁO VIÊN CỦA CƠ SỞ GIÁO DỤC MẦM NON
(Kèm theo Công văn số 5569/BGDĐT-NGCBQLGD ngày 06 tháng 12 năm 2018 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Trường..............................................................................................................................
Số lượng giáo viên được đánh giá....................................................................................
Quận/Huyện/Tp,Tx……………………… Tỉnh/Thành phố..................................................
Thời gian đánh giá (ngày, tháng, năm)..............................................................................
1. Kết quả xếp loại đánh giá của cơ sở giáo dục phổ thông
TT | Họ và tên | Kết quả đánh giá của tiêu chí Chưa đạt (CĐ); Đạt (Đ); Khá (K); Tốt (T) Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí Kết quả đánh giá của tiêu chí | Xếp loại | ||||||||||||||
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | |||
1 | |||||||||||||||||
2 | |||||||||||||||||
… |
2. Đánh giá chung về năng lực giáo viên
a) Điểm mạnh:..................................................................................................................
......................................................................................….............................................
..........................................................................................................................................
b) Những vấn đề cần cải thiện:........................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
c) Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
..........................................................................................................................................
……… , ngày.... tháng.... năm 20…… |
Tham khảo thêm
Phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp trong tổ chuyên môn 2024 Mẫu phiếu lấy ý kiến đồng nghiệp tổ chuyên môn
Những tật xấu của học sinh tiểu học và cách khắc phục 6 tật xấu thường gặp của học sinh tiểu học
Bảng tổng hợp kết quả đánh giá đồng nghiệp tổ chuyên môn Mẫu tổng hợp kết quả đánh giá đồng nghiệp của tổ chuyên môn mầm non
Phiếu tự đánh giá xếp loại của giáo viên mầm non 2024 Mẫu đánh giá xếp loại giáo viên mầm non mới nhất
Mẫu báo cáo tự đánh giá trường mầm non 2021 Mẫu báo cáo tự đánh giá kiểm định chất lượng trường mầm non mới nhất
Hệ thống sổ nghiệp vụ ngành kiểm sát 2019 File word mẫu sổ nghiệp vụ ngành kiểm sát
Mẫu bìa báo cáo tự đánh giá trường mầm non Hướng dẫn trình bày bìa báo cáo tự đánh giá mầm non
- Chia sẻ bởi:
- Ngày:
Giáo dục - Đào tạo
-
Mẫu biên bản chấm và xét duyệt sáng kiến kinh nghiệm
-
Phiếu góp ý sách giáo khoa lớp 5 môn Mĩ thuật (3 bộ sách mới)
-
Mẫu quyết định cử công chức, viên chức đi đào tạo, bồi dưỡng
-
Phiếu đánh giá tiết dạy lớp 1 năm học 2020 - 2021
-
Báo cáo giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, không có biểu hiện suy thoái, tự diễn biến, tự chuyển hóa năm 2017