Bản cam kết thực hiện chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ

Bản cam kết chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ

hoatieu.vn mời các bạn tham khảo mẫu cam kết thực hiện chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ trong bài viết này. Bản cam kết thực hiện chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ là bản cam kết của giáo viên mầm non.

Bản cam kết không dạy thêm, học thêm

Bản cam kết trách nhiệm của giáo viên thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018

BẢN CAM KẾT THỰC HIỆN

“CHẤT LƯỢNG CHĂM SÓC, NUÔI DƯỠNG, GIÁO DỤC VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN CHO TRẺ”

NĂM HỌC 20…-20…

Họ và tên: ……………………………………………………………………

Giáo viên lớp …….. tuổi số ……….. Trường mầm non ………………….

Thực hiện nhiệm vụ năm học 20…-20… tôi xin cam kết thực hiện nghiêm túc các nội dung sau:

  1. Thực hiện các nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em theo chương trình giáo dục mầm non, lập kế hoạch xây dựng môi trường chăm sóc, giáo dục, tổ chức các hoạt động và chịu trách nhiệm về chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em, quản lý và đánh giá sự phát triển của trẻ em. Tham gia các hoạt động khác của nhà trường. Bảo đảm an toàn cho trẻ em ở nhà trường
  2. Trau dồi đạo đức, giữ gìn phẩm chất danh dự, uy tín của nhà giáo, gương mẫu, đối xử công bằng và tôn trọng nhân cách của trẻ em, bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của trẻ em, đoàn kết và giúp đỡ đồng nghiệp.
  3. Tuyên truyền, phổ biến kiến thức khoa học nuôi dạy cho cha mẹ trẻ. Chủ động phối hợp với gia đình để thực hiện mục tiêu giáo dục.
  4. Rèn luyện sức khỏe, hoạt động văn hóa, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ hàng năm để nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục.
  5. Thực hiện các nghĩa vụ của công dân, các quy định của pháp luật, nhà trường và quyết định của hiệu trưởng
  6. Thực hiện nghiêm túc chế độ vệ sinh trước giờ đón và trả trẻ. Cô phải có mặt tại phòng nhận trẻ từ phụ huynh, trả trẻ đến tận tay phụ huynh để trao đổi tình hình của trẻ. Đề nghị phụ huynh không cho trẻ đem quà đến lớp.
  7. Giáo dục trẻ biết dùng đồ dùng của mình theo ký hiệu riêng, rèn thói quen súc miệng bằng nước muối loãng hoặc đánh răng trước khi đi ngủ, sau khi ăn, rửa tay dưới vòi nước bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh, khi tay bẩn, biết rửa tay đúng quy trình hướng dẫn, có thói quen vứt rác đúng nơi quy định.
  8. Giáo viên thực hiện nghiêm túc giờ nào việc ấy theo thời gian biểu, theo từng lứa tuổi, không để trẻ tự chơi không có sự giám sát của giáo viên. Giờ ngủ phải quan sát, theo dõi trẻ để trẻ được ngủ đủ giấc và an toàn khi ngủ (lưu ý sắp xếp trẻ trai, trẻ gái ngủ riêng)
  9. Mùa đông và khi chuyển mùa không được bật qua, không để trẻ đi chân trực tiếp xuống nền nhà (nền nhà phải trải thảm, xốp hoặc có dép sạch đi trong nhà cho trẻ). Khi thời tiết lạnh phải đảm bảo đủ tất và quần áo ấm, có đủ chăn ấm cho trẻ, không được trải chiếu trực tiếp xuống nền nhà, phải có sạp cho trẻ ngủ cách nền nhà 20cm, nền nhà phải có trải thảm, xốp.
  10. Làm tốt công tác phòng tránh và xử lý một số dịch bệnh các mùa, đặc biệt dịch bệnh tay, chân, miệng, đau mắt đỏ, hô hấp, tiêu chảy….(khi trẻ ốm cần tuyên truyền đến phụ huynh cho trẻ nghỉ tại nhà, không nhận trẻ khi đang bị ốm vào lớp học)
  11. Phòng tránh tốt một số tai nạn hay xảy ra: bỏng, điện giật, trấn thương, đuối nước, thất lạc…..Thực hiện nghiêm túc nội quy đưa đón trẻ và an toàn giao thông
  12. Tuyệt đối đảm bảo an toàn cho trẻ cả về thể xác và tinh thần, luôn quan tâm gần gũi trẻ, tạo cho trẻ cảm giác an toàn, không đánh mắng, phạt trẻ ở bất kì hình thức nào.

Trên đây là bản cam kết thực hiện “chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục và đảm bảo an toàn cho trẻ” trong năm học 20…-20... Nếu xảy ra một trong những nội dung trên tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước hội đồng kỷ luật nhà trường.

……………., ngày … tháng … năm 20…

Giáo viên

Đánh giá bài viết
2 14.189
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo