(5 mẫu) Bản cam kết của Cán bộ, giáo viên, công nhân viên dịp Tết Nguyên đán 2024

Hoatieu.vn xin chia sẻ Bản cam kết của Cán bộ, giáo viên, công nhân viên dịp tết Nguyên đán 2024 trong bài viết này. Bản cam kết dịp tết Nguyên đán 2024 đưa ra những cam kết không sử dụng pháo, chấp hành luật giao thông, không sử dụng ma túy... Đây là bản cam kết dành cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong trường. Mời các bạn tham khảo chi tiết dưới đây.

Bản cam kết dịp Tết Nguyên đán của cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường được thực hiện vào cuối năm, trước thời gian nghỉ Tết Nguyên đán  nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và các giải pháp đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự, tôn trọng pháp luật đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đồng thời, nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn trường học cho đối tượng là giáo viên, cán bộ nhân viên nhà trường. Nội dung cam kết dịp Tết Nguyên đán của cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường thông thường sẽ liên quan đến việc phối hợp với lực lượng chức năng địa phương về việc tuyên truyền và kí cam kết thực hiện các quy định của pháp luật về pháo, an ninh trật tự, an toàn giao thông và PCCC dịp tết Nguyên đán và lễ hội xuân. Dưới đây là một số mẫu cam kết Hoatieu đã sưu tầm và chia sẻ đến bạn đọc.

1. Bản cam kết dịp Tết 2024 của cán bộ, giáo viên trường học

PHÒNG GD&ĐT ......

CỘNG HÒA HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

TRƯỜNG TIỂU HỌC .........

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BẢN CAM KẾT

Thực hiện trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão Lễ hội Xuân 2023

Hôm nay vào hồi ... giờ .... phút ... tháng ... năm 20... tại Trường Tiểu học .........., huyện ...., tỉnh .......

Chúng tôi gồm:

Bà: ............... Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường cùng toàn thể cán bộ giáo viên nhân viên trường Tiểu học .......... (Có danh sách kèm theo).

Thực hiện Công văn số 1306/PGD&ĐT ngày 23/12/2020 của Phòng Giáo dục và Đào tạo về việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông, an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và Lễ hội Xuân 2023. Cam kết thực hiện một số nội dung sau:

NỘI DUNG

1. Thực hiện nghiêm các quy định của Luật Phòng, chống tác hại của rượu,bia; “Đã uống rượu, bia - Không lái xe”, “Đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy, xe đạp điện” và “Thắt dây an toàn khi đi ô tô”, “Không sử dụng điện thoại khi lái xe”. Đội mũ bảo hiểm cho con em mình khi ngồi sau xe mô tô, xe máy, xe đáp điện. Không để cán bộ giáo viên nhân viên uống rượu, bia và các chất kính thích khác mà pháp luật cấm. Kiến thức phòng chống dịch bệnh Covid-19 khi tham gia giao thông như đeo khẩu trang, không khạc nhổ bừa bãi,…

2. Tuyên truyền phối hợp phòng ngừa, đấu tranh chống lại các loại tội phạm, nhất là các loại tộ phạm vị phạm pháp luật thường xuyên xảy ra trong dịp tết Nguyên đán; tịch cực phối hợp và tham gia cùng các lực lượng Công an thực hiện các phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn trường học trong Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

3. Thực hiện nghiêm túc Nghị định số 36/2009/NĐ-CP ngày 15/4/2009 củaChính phủ về quản lý, sủ dụng pháo nổ; tăng cường công tác bảo vệ mội trường trước, trong và sau dịp nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão năm ....../.

HIỆU TRƯỞNG

2. Bản cam kết Tết Nguyên đán 2024 của Cán bộ, giáo viên, công nhân viên

Bản cam kết Tết Nguyên đán 2024 của Cán bộ, giáo viên, công nhân viên
Bản cam kết Tết Nguyên đán 2023 của Cán bộ, giáo viên, công nhân viên

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

BẢN CAM KẾT

(Dành cho CB, GV, CNV)

Kính gửi: Ban Giám hiệu trư­ờng………………

Sau khi đ­ược phổ biến nội dung cơ bản của:

- Luật giao thông đường bộ, Nghị định 100/2019/NĐ-CP ngày 30/12/2019 của Chính phủ xử phạt vi phạm hành chính lĩnh vực giao thông đường bộ;

- Pháp lệnh về quản li vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ;

- Nghị định số 36/2009/NĐ-CP ngày 15/04/2009 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo; Quyết định số 95/2009/QĐ-TTg ngày 17/07/2009 của Chính phủ về cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả “Đèn trời”;

Để đón Xuân .................... an toàn, lành mạnh và vui vẻ, tôi xin cam kết thực hiện tốt các điều sau:

1- Không tụ tập, tham gia đua xe, cổ vũ đua xe trái phép;

2- Nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông, đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe máy;

3- Không tàng trữ, sử dụng ma túy và các chất gây nghiện đã được pháp luật cấm sử dụng;

4- Không xem sách báo, phim ảnh thiếu lành mạnh;

5- Không chơi cờ bạc dưới mọi hình thức;

6- Không mua, bán, tàng trữ, vận chuyển và đốt chất cháy nổ, pháo nổ các loại;

7- Thực hiện tốt các quy định về giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sức khỏe trong dịp tết ……………

Nếu vi phạm các cam kết trên, tôi xin chịu trách nhiệm trước pháp luật và chịu mọi hình thức kỷ luật của nhà trường.

(Bản cam kết lưu tại đơn vị)

Xác nhận của Hiệu trưởng

………….., ngày tháng năm 20

NGƯỜI VIẾT CAM KẾT
(Ký, ghi rõ họ tên)

3. Bản cam kết của giáo viên trong dịp Tết nguyên đán

Dưới đây là mẫu cam kết thực tế của giáo viên về việc thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông - phòng cháy chữa cháy, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, pháo nổ và đèn trời trong dịp Tết. Mời các bạn tham khảo.

Trường THCS ............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢN CAM KẾT
THỰC HIỆN NGHIÊM TÚC CÁC QUY ĐỊNH CỦA PHÁP LUẬT VỀ ĐẢM BẢO ANTT-
TT ATGT- PCCC, QUẢN LÝ, SỬ DỤNG VK-VLN-CCHT; PHÁO VÀ ĐÈN TRỜI

Kính gửi: Ban chỉ đạo thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo ANTT- TT, ANGT – PCCC, quản lý, sử dụng VK-VLN-CCHT; pháp và đèn trời.

Tên tôi là:……………………………………

Chức vụ: …………..Trường THCS ............

Sau khi được phổ biến về luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và nghị đinh 36/2009/NĐ-CP ngày 15/04/2009 của Chính phủ về quản lý và sử dụng pháo; công tác đảm bảo ANTT, trật tự ATGT, phòng cháy, chữa cháy. Tôi cam kết chấp hành nghiêm chỉnh các quy định sau:

1. Khi điều khiển xe đạp điện, xe máy điện, xe mô tô, xe máy tham gia giao thông phải đội mũ bảo hiểm, cài quai đúng quy định.

2. Không sản xuất vận chuyển, tàng trữ mua bán, sử dụng trái phép các loạipháo, vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm.

- Tự giác giao nộp ph¸o, đèn trời, vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và các loại đồ chơi nguy hiểm cho Ban chỉ đạo và chính quyền địa phương (nếu có)

3. Thực hiện tốt công tác phòng cháy, chữa cháy của gia đình, nhà trường và xã hội đảm bảo an toàn, không để xảy ra cháy nổ.

4. Không tham gia các hoạt động liên quan đến tệ nạn xã hội; không vận chuyển, tàng trữ, mua bán, sử dụng trái phép các chất ma túy; không tham gia các hoạt động cờ bạc, số đề, mại dâm.

5. Phát hiện, tố giác những người có hành vi vi phạm về giao thông, pháo - vũ khí vật liệu nổ - công cụ hỗ trợ, đồ chơi nguy hiểm và những người có biểu hiện vi phạm về ma túy, tệ nạn xã hội với Ban chỉ đạo, chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Nếu vi phạm những nội dung trên tôi xin chịu trách nhiệm trước chính quyền địa phương và ngành Giáo dục – Đào tạo./.

 

.............., ngày ... tháng ... năm 2023

Vợ hoặc chồng

Người cam kết

(Ký tên)

(Ký và ghi rõ họ tên)

4. Bản cam kết của hiệu trưởng về thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội

Bản cam kết của hiệu trưởng trong dịp Tết
Bản cam kết của hiệu trưởng trong dịp Tết

Xem bản đầy đủ tại: Bản cam kết của hiệu trưởng dịp tết Nguyên đán.

5. Bản cam kết của giáo viên, cán bộ nhà trường dịp Tết năm 2024

TRƯỜNG............

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

BẢN CAM KẾT

Triển khai Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ số 14/2017/QH14 ngày 20 tháng 6 năm 2017;

Nghị định 79/2018/NĐ-CP ngày 16/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ;

Thông tư 16/2018/TT-BCA ngày 15/5/2018 của Bộ Công an hướng dẫn Luật quản lý, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ;

Nghị định số 137/2020/NĐ-CP ngày 27 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ về quản lý, sử dụng pháo;

Quyết định số 95/2009/QĐ-TTg ngày 17 tháng 7 năm 2009 của Thủ tướng Chính phủ về việc cấm sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, buôn bán, đốt và thả đèn trời;

Luật An ninh mạng số 24/2018/QH14 ngày 12 tháng 6 năm 2018;

Công văn số .................. ngày........................ của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân 2024, toàn thể cán bộ, viên chức, giáo viên, người lao động của Trường Trường đại học ……cam kết thực hiện:

1. Không say, bia, đánh bạc, hút thuốc lá, sử dụng, vận chuyển, buôn bán ma tuý và các chất gây nghiện; không hoạt động mại dâm dưới mọi hình thức.

2. Không sử dụng, lưu hành, tàng trữ văn hóa phẩm đồi trụy, tài liệu tuyên truyền trái với chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước Việt Nam.

3. Không tuyên truyền trái đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia các hoạt động băng nhóm trái pháp luật.

4. Thực hiện nghiêm túc Luật An toàn giao thông và các quy định về bắt buộc đội mũ bảo hiểm khi đi xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện.

5. Không tàng trữ, mua, bán, sử dụng các loại pháo và các chất gây cháy, nổ khác; giao nộp vũ khí – Vật liệu nổ – Công cụ hỗ trợ trái phép cho cơ quan có thẩm quyền.

6. Không sản xuất, nhập khẩu, tàng trữ, vận chuyển, mua bán, đốt, thả đèn trời.

7. Thực hiện tốt Luật An ninh mạng số 24/2018/QH14 ngày 12 tháng 6 năm 2018;

8. Không chia sẻ, bình luận, đăng tải thông tin sai sự thật trên các trang mạng xã hội.

9. Tuân thủ các quy định của địa phương nơi sinh sống.

10. Nghỉ Tết và làm việc đúng thời gian quy định của Nhà trường.

Danh sách cán bộ giáo viên, viên chức, người lao động Trường................. ký cam kết:

STTHọ và tênChức vụĐịa chỉ

Ký tên

1
2
3
4
...
............., ngày... tháng... năm...

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

Đây là bản cam kết của cán bộ, giáo viên công nhân viên vào dịp Tết. Ngoài ra, các bạn có thể phải làm cả bản cam kết không sử dụng pháo nổ, bản cam kết không đốt pháo trong dịp tết, bản cam kết của giáo viên, mẫu cam kết không vi phạm tệ nạn xã hội. Kèm theo đó, bản cam kết cũng đưa ra những cam kết về an toàn giao thông, mẫu bản cam kết không sử dụng ma túy trong các biểu mẫu Giáo dục đào tạo của chuyên mục Biểu mẫu tại HoaTieu.vn như là:

Đánh giá bài viết
1 8.208
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo