Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THPT

Mẫu bài phát biểu kết thúc năm học của hiệu trưởng

hoatieu.vn xin gửi tới bạn đọc bài viết mẫu bài phát biểu kết thúc năm học của hiệu trưởng để bạn đọc cùng tham khảo và có thể xây dựng được bài phát biểu kết thúc năm học cho hiệu trưởng trường THPT. Mời bạn đọc cùng tham khảo chi tiết và tải về tại đây.

Bài phát biểu tổng kết năm học của hiệu trưởng trường THPT hay nhất

Kính thưa các vị khách quý, các bậc phụ huynh, giáo viên và các em học sinh,

Tôi xin chào mừng tất cả quý vị đã có mặt tại Lễ Bế giảng năm học thứ ... của trường THPT ... ngày hôm nay.

Buổi Lễ ngày hôm nay đánh dấu một thành công vang dội của trường THPT ... đặc biệt là các em học sinh thân yêu trong năm học 2017 - 2018.

Có được các thành tựu này, các em học sinh của chúng ta đã nhận được sự dìu dắt và hỗ trợ rất lớn từ các giáo viên tận tụy, tài năng và có kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp.

Trong những năm gần đây, trường THPT.... tập trung vào chất lượng giáo dục và hiện đại hóa, đổi mới các hoạt động giảng dạy, áp dụng các phương pháp giáo dục hiện đại. Trường chúng ta cũng đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo và sáng kiến của các em học sinh trong các lớp học cũng như đa dạng hóa các hoạt động ngoại khóa.

Tôi tin rằng tất cả chúng ta đã có một năm học tuyệt vời. Và giờ, một kỳ nghỉ hè dài đang ở phía trước mắt chúng ta. Hãy bước ra thế giới bên ngoài và khám phá những nơi chúng ta chưa từng đặt chân tới. Đừng lãng phí tuổi trẻ quý giá này.

Lời cuối cùng, tôi chúc tất cả chúng ta một mùa hè tràn ngập hạnh phúc và vui vẻ!

Xin chân thành cảm ơn!

Đánh giá bài viết
1 2.589
Bạn có thể tải về tập tin thích hợp cho bạn tại các liên kết dưới đây.
0 Bình luận
Sắp xếp theo