Bài phát biểu của lãnh đạo tại lễ mừng thọ 2024 (5 mẫu)

Mừng thọ người cao tuổi dịp đầu xuân là một nét đẹp trong văn hóa uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam. Để lễ mừng thọ thành công tốt đẹp thì không thể thiếu được bài phát biểu chúc thọ cho người cao tuổi. Sau đây là mẫu bài phát biểu của lãnh đạo tại lễ mừng thọ, các bạn có thể tham khảo để sử dụng trong lễ mừng thọ cho người cao tuổi đầu năm mới.

Thông thường, vào đầu xuân năm mới, các địa phương sẽ tổ chức lễ mừng thọ các cụ lớn tuổi, có độ tuổi từ 80 tuổi trở lên, nhằm gìn giữ nét văn hóa truyền thống của người Việt, thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn", "kính trọng người già cả", đồng thời thể hiện sự đánh giá cao của nhà nước đối với những đóng góp của người cao tuổi trong sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước, thế hệ lưu giữ những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp của quê hương, địa phương. Chính vì vậy, bên cạnh việc lên kịch bản cho lễ mừng thọ, lãnh đạo địa phương cũng cần chuẩn bị kỹ lưỡng lời phát biểu của mình trong lễ mừng thọ, thể hiện sự trang trọng và sự quan tâm của Nhà nước đến những chính sách an sinh xã hội dành cho người cao tuổi. Dưới đây là một số mẫu lời phát biểu của lãnh đạo địa phương, lời phát biểu của chủ tịch hội người cao tuổi trong lễ mừng thọ được Hoatieu.vn sưu tầm và chia sẻ đến bạn đọc.

1. Lời phát biểu trong lễ mừng thọ dành cho lãnh đạo

Kính thưa...........................................................................................................................

Kinh thưa các cụ, các ông, các bà!

Thưa các vị đại biểu!

Hôm nay Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Hội người cao tuổi xã………..tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi trong xã đăng thọ 75, 80, 85,90, 95, 100 tuổi.

Tới dự buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, HĐND, UBND xã xin được nhiệt liệt chúc mừng các cụ, các ông, các bà đăng thọ 75, 80, 85, 90, 95, 100 tuổi năm nay. Kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng.Kính thưa các cụ, các ông, các bà.

Kính thưa các vị đại biểu!

Chủ tịch Hồ Chí Minh từng căn dặn: Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước. Thực hiện lời dạy của Người, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi để họ tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp đổi mới đất nước. Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, trong những năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi đã thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi trong toàn xã đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ

Tổ quốc”, hiến kế, hiến công, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, giảm nghèo, khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình hàng trăm hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các bất hòa trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, cảm hóa giáo dục người lầm lỗi…Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt.

Cuối cùng tôi xin một lần nữa chúc toàn thể các cụ ông, cụ bà luôn dồi dào sức khỏe, là tấm gương sáng cho con cháu . Chúc các cụ " Phúc như đông hải - Thọ tỷ nam sơn".

2. Bài phát biểu chúc thọ người cao tuổi

Kính thưa các Cụ, các Bác,

Từ khi còn nhỏ, trẻ em Việt Nam đã được dạy vâng lời cha mẹ, ông bà, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. “Kính trên, nhường dưới”, “Kính lão, trường thọ”, “Khôn đâu đến trẻ, khỏe đâu đến già”, “Đi hỏi già, về nhà hỏi trẻ”... và rất nhiều lời răn dạy khác.

Tất cả đều thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn, tình cảm yêu thương và trách nhiệm đối với người cao tuổi. Người Việt Nam ai ai cũng biết, cũng tự hào về Hội nghị Diên Hồng nơi ý chí “Sát thát” từ các cụ bô lão được hun đúc, được lan truyền, được nung nấu trong mọi người dân Đại Việt để vó ngựa của thế lực đã giày xéo nhiều mảnh đất châu Á và cả châu Âu phải hơn một lần thất bại ở đất nước ta; để “xã tắc hai phen chồn ngựa đá, non sông muôn thuở vững âu vàng”. Để mãi tới bây giờ, cái tên Diên Hồng còn tìm thấy trong mọi suy nghĩ vàrất nhiều địa danh, địa điểm trên đất nước Việt Nam.

Nói về lịch sử đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trong thế kỷ 20, chúng ta không bao giờ quên những người Mẹ Việt Nam anh hùng - đương nhiên cùng với những Mẹ anh hùng là rất nhiều người ông, người cha cũng hết sức anh hùng - đã không quản hy sinh, cống hiến những gì quý giá nhất của mình cho độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Từ trong sách giáo khoa chúng ta đã nhớ tới những Bà Má quyết tâm ở lại để tiếp tế cho kháng chiến, cho bộ đội với ý chí “má có chết một mình má chết, cho các con trừ hết giặc Tây”; Rất nhiều người đã biết đến những anh hùng lão thành như anh hùng Pi Năng Tắc đã biến những hòn đá dường như có chân, biến những cây rừng dường như thành có cánh để vây hãm, tiêu diệt quân xâm lược. Ai cũng nhớ tới Mẹ Suốt ngoài 60 tuổi vẫn “một tay lái chiếc đò ngang”; những cụ bô lão Thanh Hóa “Ố ô trên đất này có cụ già bắn rơi máy bay” và bao tấm gương người cao tuổi khác đã thầm lặng góp công, góp của, góp cả máu thịt cho chiến thắng, ngày thống nhất.Vừa qua chúng ta đã kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước, những người lính giải phóng quân, biệt động quân, du kích quân, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến huyền thoại năm nào, sau chiến thắng lại trở về với cuộc sống bình dị đời thường, nhiều khi vất vả, lam lũ. Nhiều bác, nhiều cô đã vào tuổi “xưa nay hiếm” nhưng vẫn tiếp tục nêu gương trong cuộc sống, trong nhiều phong trào xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước; giữ ngọn lửa truyền thống mãi sáng... đúng như lời Bác Hồ kính yêu “Tuổi cao chí khí càng cao, chống Mỹ cứu nước già nào kém ai”; “Tuổi già nhưng chí không già, góp phần xây dựng nước nhà phồn vinh”.

Với những cống hiến, công lao đối với dân, với nước, với cháu con, các Cụ, các Bác hoàn toàn xứng đáng được an nhàn hưởng tuổi già nhưng nhiều Cụ, nhiều Bác vẫn không quản vất vả “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” với tất cả sự nhiệt tình, hiểu biết, kinh nghiệm và nhất là tấm lòng trong sáng, không một chút gợn lợi ích riêng tư, khiến nhiều người còn trẻ, còn khỏe phải thấy mình quá nhỏ bé.

Kính thưa các Cụ, các Bác

Nếu có thể, tôi cũng xin có lời với những người con, người cháu mà do sự vất vả mưu sinh; do những hoàn cảnh khó nói ra được vì “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, mà đã có hay đang có những suy nghĩ, những lời nói, những hành động làm ông, bà, cha mẹ phải phiền lòng, buồn khổ hãy có một phút tĩnh tâm lại để giật mình, để sửa mình, để bù đắp lại. Bởi một ngày kia sẽ không còn cơ hội để làm điều đó và cũng bởi một ngày kia mình cũng sẽ có con, có cháu, sẽ già... sẽ mong muốn những điều mà ông bà, cha mẹ mình đang mong muốn.

Kính chúc các Cụ, các Bác sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ.

Kính chúc các vị đại biểu, các đồng chí sức khỏe, thành công.

Xin trân trọng cám ơn.

3. Lời phát biểu của Chủ tịch hội người cao tuổi tại lễ mừng thọ

Kính thưa các cụ, các ông, các bà.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Trước hết tôi xin trân trọng chuyển tới các quý vị đại biểu, những tấm gương điển hình tiên tiến đến từ Hội Người cao tuổi tỉnh, thành và đông đảo Người cao tuổi trong nước cũng như đang sinh sống ở nước ngoài lời chúc tốt đẹp nhất. Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của đất nước. Thực thể hiện lời khen của người, Đảng và Nhà nước cũng thường xuyên quan tâm, trân trọng công tác chăm lo, thăng chức, thưởng phát huy giá trị vô giá của người cao tuổi để họ tiếp tục và dựng nghiệp cho đất nước. Ý thức được vai trò và tầm quan trọng của người cao tuổi với sự phát triển của đất nước, trong nhiều năm qua, cấp ủy, chính quyền và Hội người cao tuổi đã thường xuyên quan tâm và phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương. Người cao tuổi trong toàn xã hội đã tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước "Tuổi cao thì trí cũng cao, theo gương ông Hồ vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc", hưởng ứng, hiến công, noi gương trên lĩnh vực công tác, làm sản xuất, xóa đói nghèo, khuyến học, tăng tài, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, sau đó Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh. Bằng uy tín của mình hàng trăm hội viên người cao tuổi đã tham gia các tổ hòa giải, tổ an ninh nhân dân, thanh tra nhân dân, biện hiện quy chế dân chủ cơ sở, trực tiếp hòa giải các mâu thuẫn trong khu dân cư, phát hiện kẻ xấu, làm hóa giáo dục người lầm lỗi. Công tác chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt. Trong ngày mừng thọ, con cháu sẽ chúc rượu thọ, nói những lời tốt đẹp để tỏ lòng biết ơn, mong cha mẹ, ông bà được sống lâu, sống thọ, tặng một số lễ vật nhỏ như: tấm áo, chiếc khăn hay làm thơ, câu đối, tặng chữ, tặng tranh để ông bà vui lòng. Các cụ được quan tâm sẽ phấn khởi vì thấy rằng đã cổ lai hy vẫn không bị đối xử lạnh nhạt. Mừng thọ cũng là cách giáo dục, răn dạy con cháu bổn phận ăn ở trước sau với người đời, với xã hội.

4. Bài phát biểu của lãnh đạo mừng thọ người cao tuổi

Kính thưa các Cụ, các Bác.

Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước”, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi để người cao tuổi được chăm sóc trong điều kiện tốt nhất, được tôn vinh, và phát huy “của quý vô giá” đấy bằng uy tín, hiểu biết, kinh nghiệm tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhớ lại, ngay từ những ngày đầu đất nước mới giành độc lập, Bác Hồ kính yêu đã viết thư gửi các cụ phụ lão, và đã kêu gọi thành lập Phụ lão cứu quốc hội “để hùn sức giữ gìn nền độc lập của nước nhà”. Trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế, Hội Người cao tuổi Việt Nam được thành lập nhằm tập hợp, chăm sóc, phát huy tốt hơn nữa “vốn quý giá” ấy của dân tộc.

Trải qua .......... năm phát triển, kế thừa truyền thống vẻ vang của Hội Phụ lão cứu quốc, Hội Người cao tuổi đã có đóng góp hết sức quan trọng, có thể nói không thể thiếu, trong xây dựng pháp luật, chế độ, chính sách phát triển kinh tế-xã hội nói chung, và chăm sóc, phát huy người cao tuổi nói riêng. Hội đã phát động, vận động hội viên tham gia nhiều phong trào thi đua yêu nước từ những phong trào trực tiếp liên quan đến người cao tuổi như đem lại những mái nhà, tấm áo hay là ánh sáng cho người cao tuổi, còn những phong trào thi đua yêu nước nói chung như khuyến học, khuyến tài, “đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”, “Bảo vệ môi trường-xây dựng nông thôn mới” v.v. Thông qua đó đã góp phần cổ vũ không chỉ người cao tuổi mà còn lan tỏa tới toàn xã hội khí thế tích cực tham gia xây dựng quê hương đất nước, làm giàu cho bản thân mình và đóng góp cho cộng đồng và đặc biệt tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh, vì nhân dân phục vụ.

Hội cũng đã tích cực, chủ động mở rộng hợp tác quốc tế qua đó góp phần vào đường lối đối ngoại nhân dân và góp phần nâng cao vị thế, uy tín, hình ảnh của Việt Nam trên trường quốc tế.

Rất nhiều người cao tuổi đã trở thành hạt nhân trong các phong trào, là nòng cốt trong các tổ hoà giải, là chỗ dựa tinh thần không chỉ cho gia đình, mà cho làng xóm, cộng đồng. Nhiều già làng, trưởng bản đã trở thành lực lượng không thể thiếu bên cạnh lãnh đạo đảng, chính quyền để lãnh đạo, chỉ đạo phong trào cơ sở.

Những phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước như tấm Huân chương Sao vàng, như bức trướng của BCH Trung ương Đảng ghi 18 chữ “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và hôm nay là tấm Huân chương Lao động hạng nhất thể hiện sự ghi nhận và sự đánh giá không chỉ của Đảng, Nhà nước mà của cả nhân dân và toàn xã hội đối với người cao tuổi và Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Thay mặt ............, tôi xin trân trọng cám ơn và nhiệt liệt biểu dương với tất cả sự kính trọng và biết ơn đối với sự đóng góp của Trung ương Hội, các cấp Hội cùng toàn thể người cao tuổi cả nước.

Kính thưa các Cụ, các Bác.

Thực hiện công cuộc đổi mới, đất nước ta đã có những bước phát triển có thể nói rất dài so với những ngày đầu đổi mới. Việt Nam là một trong những nước đang phát triển được đánh giá là điểm sáng, làm tấm gương trong thực hiện các mục tiêu thiên niên kỷ, trong đó có các mục tiêu liên quan đến chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, nâng cao tuổi thọ cho người Việt Nam.

Chúng ta tự hào về thành tích đấy nhưng cũng phải nhìn nhận thực tế khoảng cách của nước ta so với các nước còn rất xa và không đơn thuần là nguy cơ nữa nếu chúng ta không tiến nhanh hơn, tiến mạnh hơn thì chắc chắn sẽ tụt hậu.

Chúng ta đều biết đời sống của nhân dân đã được cải thiện rất nhiều nhưng thực tế còn một phận người dân trong đó có nhiều người cao tuổi còn hết sức khó khăn, nhà cửa dột nát, còn phải mưu sinh kiếm sống từng ngày, nhiều khi có bệnh chưa được chăm sóc tốt. Cùng còn không ít người cao tuổi không được người thân, gia đình kính trọng, chăm sóc, nuôi dưỡng; cá biệt có cụ, có bác còn bị hắt hủi, ngược đãi.

Cùng với việc tiếp tục thực hiện tốt các chính sách chăm sóc người cao tuổi về mọi mặt đời sống vật chất và tinh thần không có cách nào hơn là cả nước ta, tất cả chúng ta phải làm sao phát huy sức mạnh đoàn kết, sáng tạo, để đổi mới mạnh mẽ hơn nữa, nhất định để phát triển nhanh hơn, bền vững hơn, qua đó tăng cường tiềm lực để chăm lo tốt hơn cho người nghèo, cho người già.

Chúng ta cần khơi dậy tự hào dân tộc để làm sao cháy lên khát vọng thoát nghèo như khát vọng độc lập Dân tộc, khát vọng thống nhất đất nước. Từ đó tạo quyết tâm sắt đá trong tất cả mọi người Việt Nam vượt qua mọi sự cản trở, nhiều khi nằm trong chính mình. Tất cả vì Độc lập Dân tộc, vì Tự do, Hạnh phúc của Nhân dân, vì Hòa bình, phát triển; vì một nước Việt Nam thực sự giàu mạnh, sánh cùng năm châu bè bạn. Đó cũng là sự đền ơn đáp nghĩa đúng đắn nhất đối với hàng triệu liệt sĩ đã hy sinh, đối với hàng chục triệu người dân dù ở chiến trường hay hậu phương đã dành sự quý báu nhất của mình cho tương lai mai sau, mà trong đó rất nhiều người ngày hôm nay đã trở thành người cao tuổi.

Nguồn lực và cũng là lợi thế lớn nhất của Việt Nam là con người. Chúng ta đã đặt con người ở vị trí trung tâm, vừa là mục tiêu, vừa là động lực của sự phát triển. Nhưng chúng ta cũng phải nhìn nhận thẳng thắn không chỉ chăm sóc mà đặc biệt yếu tố phát huy tiềm lực con người cũng còn rất nhiều bất cập. Những khó khăn, bất cập trong công tác chăm sóc, phát huy người cao tuổi là một minh chứng.

Điều này rất có ý nghĩa, đặc biệt có ý nghĩa trong thực trạng ít người biết là Việt Nam đang được coi là trong thời kỳ “dân số vàng” nhưng chúng ta đang có tốc độ già hóa dân số lớn hơn rất nhiều nước trên thế giới. Nếu như năm 2010, khoảng 11 người dân có 01 người cao tuổi thì 2030 cứ 6 người dân thì có 1 người cao tuổi; năm 2050 cứ 4 người dân thì có 1 người cao tuổi. Năm 2035 thì 1 trẻ em có 1 người cao tuổi và đến năm 2050 thì 1,6 người cao tuổi mới có 1 trẻ em.

Tôi xin đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền, Hội Người cao tuổi Việt Nam, toàn thể nhân dân nhận thức sâu sắc điều này và chung tay để sự nghiệp chăm sóc người cao tuổi và phát huy uy tín, hiểu biết, kinh nghiệm của người cao tuổi được tốt hơn. Tạo điều kiện tốt nhất để người cao tuổi được “sống vui – sống khỏe – sống có ích”, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. Đặc biệt, cấp uỷ chính quyền và mỗi cán bộ phải thực sự trân trọng, phát huy vốn quý của người cao tuổi trong tham gia xây dựng, góp ý, phản biện, giám sát và thực hiện chính sách; làm nòng cốt trong nhiều phong trào thi đua yêu nước. Tinh thần này phải được thấm nhuần và biến thành hành động thực sự ở tất cả mọi nơi, mọi lúc.

Kính thưa các Cụ, các Bác.

Nếu có thể, tôi cũng xin có lời với những người con, người cháu mà do sự vất vả mưu sinh; do những hoàn cảnh khó nói ra được vì “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, mà đã có hay đang có những suy nghĩ, những lời nói, những hành động làm ông, bà, cha mẹ phải phiền lòng, buồn khổ hãy có một phút tĩnh tâm lại để giật mình, để sửa mình, để bù đắp lại. Bởi một ngày kia sẽ không còn cơ hội để làm điều đó và cũng bởi một ngày kia mình cũng sẽ có con, có cháu, sẽ già... sẽ mong muốn những điều mà ông bà, cha mẹ mình đang mong muốn.

Kính chúc các Cụ, các Bác sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ.

Kính chúc các vị đại biểu, các đồng chí sức khỏe, thành công.

Kính chúc Hội Người cao tuổi Việt Nam không ngừng phát triển.

Chúc phong trào thi đua yêu nước của Hội, và những phong trào có người cao tuổi tham gia với tinh thần “Tuổi cao-Gương sáng” ngày càng hiệu quả thiết thực, tạo khí thế mới trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Xin trân trọng cám ơn.

5. Lãnh đạo địa phương chúc thọ người cao tuổi

Kính thưa các cụ, các ông, các bà!

Thưa các quý vị đại biểu!

Hôm nay, Nhân dịp đầu Xuân ….. Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Hội người cao tuổi xã…..tổ chức lễ mừng thọ cho người cao tuổi trong xã bước sang tuổi thất tuần. Trong buổi lễ ngày hôm nay, thay mặt Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân xã …… xin được kính chúc các cụ, các ông, các bà đăng thọ, cùng toàn thể mọi người có sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, năm mới an khang, thịnh vượng.

Kính thưa các cụ, các ông, các bà

Kính thưa các vị đại biểu!

Lễ mừng thọ được coi là một trong những nét đẹp truyền thống của văn hoá dân tộc Việt Nam, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, để đền đáp công lao sinh thành, dưỡng dục của ông bà, cha mẹ. Thực hiện lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đó là: “Người cao tuổi là của quý vô giá của dân tộc, của Nhà nước”, Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm, coi trọng công tác chăm sóc người cao tuổi, tôn vinh, và phát huy những giá trị quý báu của những người cao tuổi. Công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi đã được cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, các đoàn thể chính trị xã hội, các hội quần chúng ở xã ………. quan tâm, chỉ đạo, tổ chức thực hiện đạt kết quả trên nhiều mặt. Ý thức được vai trò, tầm quan trọng của người cao tuổi đối với sự phát triển của địa phương, Hội người cao tuổi luôn luôn đồng hành cùng cấp uỷ và chính quyền, thường xuyên quan tâm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cao tuổi ở địa phương, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao chí càng cao, nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, tích cực hiến kế, hiến công cho lãnh đạo địa phương, nêu gương trên lĩnh vực công tác, lao động sản xuất, xoá đói giảm nghèo, xây dựng xã hội học tập, xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, tham gia đóng góp ý kiến xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Với những cống hiến, công lao đối với dân, với nước, với cháu con, với tất cả sự nhiệt tình, hiểu biết, kinh nghiệm và nhất là tấm lòng trong sáng, không một chút gợn lợi ích riêng tư, khiến nhiều người còn trẻ, còn khỏe phải thấy mình quá nhỏ bé. Chúng tôi tự hào khi thấy các cụ được mừng thọ ngày hôm nay, còn khoẻ mạnh, còn vui xuân khỏe mạnh cùng con cháu.

Xin kính chúc các cụ, các ông, các bà, vạn sự như ý, sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và trường thọ.

Kính chúc các vị đại biểu và các đồng chí sức khỏe, thành công.

Xin trân trọng cảm ơn.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
22 10.899
0 Bình luận
Sắp xếp theo