Bài phát biểu 8-3 của hiệu trưởng 2024 hay nhất

Ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên. Để lễ kỷ niệm 8-3 diễn ra thành công tốt đẹp thì không thể thiếu được các bài phát biểu hay cho ngày 8-3. Sau đây là bài diễn văn kỷ niệm ngày 8/3 cho hiệu trưởng hay và ý nghĩa, mời các bạn cùng tham khảo.

Tháng 3 hàng năm là dịp để một nửa thế giới hướng đến những hoạt động tri ân bày tỏ lòng biết ơn đến với phái đẹp. Đây là ngày của các bà, các mẹ các cô, các chị được tôn vinh, được dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất. Trong ngày 8/3, rất nhiều các chương trình hoạt đọng ý nghĩa được tổ chức nhằm tôn vinh những đóng góp to lớn của các chị em đối với gia đình cũng như các hoạt động xã hội. Trong bài viết này, Hoatieu xin chia sẻ mẫu lời phát biểu của hiệu trưởng ngày 8/3 để bày tỏ sự trân trọng đến các cô giáo, cán bộ nữ trong ngành giáo dục.

1. Bài phát biểu của hiệu trưởng ngày 8/3

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các vị khách quý cùng tất cả các thầy, cô giáo, cán bộ công nhân viên nhà trường!

Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt cho Ban Giám hiệu trường……………… xin gửi lời chào, chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể hội trường.

Tháng 3 đến, tháng của hoa hồng và phụ nữ. Vào tháng 3 không chỉ có Việt Nam mà cả thế giới đều hướng về những người phụ nữ và chúng ta không thể quên được ngày của họ - ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thưa quý vị, sinh thời Bác Hồ kính yêu đã từng nói rằng: “Phụ nữ ta chẳng tầm thường, đánh Đông, dẹp Bắc, làm gương để đời” và nhà thơ Macxim Gorky cũng từng viết: "Trời không ánh sáng hoa nào nở - Dạ vắng yêu thương cảnh những sầu - Đời thiếu mẹ hiền không phụ nữ - Anh hùng thi sĩ hỏi còn đâu?"

Điều này đã cho thấy rằng người phụ nữ có một vai trò vô cùng quan trọng.

Trong dòng sông lịch sử của thế giới và dân tộc, đâu đâu chúng ta cũng thấy bóng hình của người phụ nữ. Chúng ta gọi họ là phái yếu thế nhưng không ai dám phủ nhận những việc làm vô cùng anh dũng và thầm lặng của họ.

Ngày nay, những người phụ nữ của chúng ta ngày càng trở nên hiện đại, tri thức, xinh đẹp và độc lập hơn. Song họ vẫn giữ được những vẻ đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Buổi lễ Mít –tinh này là dịp để chúng ta gặp gỡ, nhìn nhận những công lao to lớn của phụ nữ và dành tặng những gì tốt đẹp nhất tới một nửa thế giới.

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tôi thay mặt cho Ban Giám hiệu trường xin gửi đến các bà, các mẹ, các cô giáo, CBCNV nữ cùng các em học sinh nữ lời chúc sức khỏe, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt, chúc các nữ đồng nghiệp sẽ luôn giữ lửa nghề, đem chính sự dịu dàng, tình yêu thương của mình để lan tỏa tình thương và tri thức đến với các thế hệ học sinh.

Xin kính chúc các quý vị đại biểu luôn hạnh phúc và thành công!

Xin chân thành cảm ơn!

2. Bài phát biểu của hiệu trưởng nhân ngày 8-3

Bài phát biểu của hiệu trưởng nhân ngày 8-3

- Kính thưa thầy giáo .... - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS ....!

- Kính thưa các nàng dâu, các chàng rể quý của trường!

- Thưa tất cả anh chị em trong tổ ấm công đoàn trường THCS ....!

Tháng ba đã về với hương xuân, sắc xuân tràn ngập khắp đất trời. Trong niềm vui của những ngày đầu xuân, trường THCS ... tổ chức buổi tọa đàm, gặp mặt các chàng rể, nàng dâu nhân dịp kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8.3 và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng với mong muốn tình cảm giữa các thành viên ngày càng thêm gần gũi, gắn bó trong tình thân ái, đoàn kết.

Đến dự buổi gặp mặt hôm nay, rất vinh dự khi tôi được đại diện cho tất cả anh em dâu, rể của nhà trường được tâm sự, phát biểu với quý thầy cô. Lời đầu tiên, tôi xin nhiệt liệt chào mừng và kính chúc các anh, các chị là dâu hiền, rể thảo cùng toàn thể anh chị em giáo viên trong nhà trường lời chúc tốt đẹp nhất, chúc buổi gặp mặt của chúng ta hôm nay thành công rực rỡ.

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các nàng dâu, chàng rể quý của trường!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Ngày 8/3 hằng năm là dịp để toàn thế giới tôn vinh người phụ nữ. Rất vui mừng vì mùng 8/3 năm nay, chúng tôi, những chàng rể, nàng dâu của trường THCS .... lại được tụ hội về đây để được vui chung cùng với nhà trường. Đây là dịp để chúng ta được gặp gỡ, giao lưu với nhau, thắt chặt tình cảm thân mật, đoàn kết, gắn bó. Cũng là dịp để các phu quân, phu nhân thấu hiểu hơn một nửa của mình, đồng cảm hơn với những lo toan, vất vả của chồng, của vợ.

Kính thưa quý vị!

Từ xưa đến nay, người phụ nữ luôn giữ vai trò vô cùng quan trọng trong xã hội. Trong gia đình, họ là người vợ đảm đang, người mẹ dịu hiền; Trong công việc, họ là người thông minh, tế nhị. Dù đặt phụ nữ ở vị trí nào đi chăng nữa thì họ cũng luôn là những người làm đẹp cho xã hội, là kho báu của thế gian, là thứ ánh sáng êm ái và huyền bí nhất.

Cha ông ta từng nói: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Người phụ nữ luôn là ngọn lửa ấm áp trong gia đình. Ngạn ngữ Ấn Độ có câu: “người đàn bà tỏa sáng, cả nhà tỏa sáng” .Vì vậy, có thể nói “Đằng sau sự thành đạt của người đàn ông có bóng dáng của người phụ nữ. Và ngược lại: đằng sau sự thành đạt của người đàn bà có bóng dáng của người đàn ông”. Dù trong bất cứ thời kỳ nào, hoàn cảnh nào, lĩnh vực nào thì người phụ nữ vẫn luôn giữ vai trò quan trọng, là người giữ lửa cho mỗi gia đình.

Hôm nay, được đứng tại đây, trong buổi hội ngộ thân mật, ấm áp này, cho phép tôi được thay mặt các chàng rể, nàng dâu trong nhà trường, gửi tới các chị em phụ nữ trong nhà trường tình cảm thân thương quý trọng cùng lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc các chị em phụ nữ và các nàng dâu của trường THCS .... luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh, luôn là bông hoa đẹp nhất trong trái tim của phu quân mình. Là những người phụ nữ thành đạt, những người mẹ, người vợ hạnh phúc. Chúc cho tập thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường THCS .... luôn đoàn kết, gắn bó, tạo thành một tập thể vững mạnh, đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng đi lên.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến BGH, BCH công đoàn nhà trường đã quan tâm, tạo điều kiện, Cảm ơn tất cả các thầy giáo, cô giáo và anh em trong nhà trường đã đồng lòng ủng hộ để chúng tôi được gặp gỡ trong buổi giao lưu trang trọng nhưng cũng rất ấm áp, đầy tình cảm này.

Xin chúc cho buổi giao lưu của chúng ta thành công tốt đẹp. Hy vọng buổi hội ngộ này sẽ để lại những kỷ niệm đẹp trong ký ức mỗi chúng ta.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc tất cả các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trường THCS .... mạnh khỏe, chúc cho tất cả các gia đình đều hạnh phúc!

Xin trân trọng cảm ơn!

Cũng Nhân buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cho phép tôi được thay mặt cho các anh em dâu, rể của nhà trường, xin kính tặng các thầy cô bó hoa tươi đẹp nhất.

3. Bài diễn văn ngày 8/3 của hiệu trưởng

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy, cô giáo có mặt trong buổi gặp mặt kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hôm nay.

Tháng 3 này, phụ nữ trên toàn toàn cầu nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đều tưng bừng đón chào các hoạt động kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hòa chung với không khí hoan hỉ của ngày hội này, thay mặt Ban giám hiệu nhà trường và các đồng đội nam cán bộ, xin gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn bộ nữ cán bộ, thầy cô giáo lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.

Kính thưa quý vị đại biểu!

Trong thời kì qua, dù rằng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh và phải chỉnh sửa cách thức giảng dạy nhưng chị em trường chúng ta luôn quyết tâm phấn đấu, kết thúc hoàn hảo công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập, đoàn luyện, tăng lên trình độ chuyên môn, nghiệp vụ. Ngoài ra, CBGVNV nhà trường cũng rất hăng hái tham dự các hoạt động xã hội, phòng chống dịch bệnh, ủng hộ đồng bào vùng khó khăn, thiên tai, cùng lúc chăm lo tốt cho các em và gia đình. Tôi rất vui và tự hào về điều này.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất và lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn bộ nữ CB-GV-CNV trong nhà trường, chúc các chị em càng ngày càng xinh đẹp, vui mừng, hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người. Mong rằng các chị em sẽ không dừng bước trên con đường này để xứng đáng biến thành những bông hoa thơm điểm tô cho cuộc sống.

Cuối cùng, tôi xin gửi tới mọi người những lời chúc tốt hấp dẫn nhất. Chúc ngày kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp!

Xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng ngắn gọn
Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng ngắn gọn

4. Bài phát biểu ngày 8/3 của hiệu trưởng

Kính thưa các vị đại biểu,

Kính thư các vị khách quý,

Thưa các thầy giáo, cô giáo có mặt trong hội trường ngày hôm nay,

Những ngày này, phụ nữ trên toàn thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng đang nô nức, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong không khí vui mừng của ngày hội này, tôi xin thay mặt Ban giám hiệu nhà trường gửi đến quý vị đại biểu cùng toàn thể nữ cán bộ, giáo viên lời chúc tốt đẹp nhất.

Kính thưa quý vị,

Trong thời gian qua các chị em phụ nữ luôn cố gắng, nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ để hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập và nâng cao trình độ, nghiệp vụ. Bằng cách thông qua phong trào "Giỏi việc nước, đảm việc nhà" các chị em cán bộ nhân viên nhà trường đã tích cực tham gia cả hoạt động xã hội và chăm sóc tốt cho gia đình một cách xuất sắc, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu "gia đình văn hóa" tại địa phương.

Hòa trong không khí rộn ràng hân hoan đón chào ngày Quốc tế phụ nữ, những ngày qua nhà trường đã tổ chức rất nhiều các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục - thể thao để giúp cán bộ nhân viên trong trường cùng nhau gắn kết.

Qua đây, tôi xin gửi lời cảm ơn, lời chúc đến các chị em cán bộ nhân viên nữ, giáo viên trong trường ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Hi vọng, các chị em sẽ luôn phấn đấu hơn nữa để trở thành bông hoa tỏa hương điểm tô cho đời.

Cuối cùng, tôi xin chúc toàn thể quý vị lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc buổi lễ kỷ niệm thành công rực rỡ.

Xin chân thành cảm ơn

Trên đây là những Bài phát biểu 8-3 của hiệu trưởng 2024 hay nhất. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
2 7.594
0 Bình luận
Sắp xếp theo