3 tại chỗ 1 cung đường 2 địa điểm là gì

Tìm hiểu về 3 tại chỗ 1 cung đường 2 điểm đến 

Nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa tăng trưởng kinh tế, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã chủ động thực hiện phương châm 3 tại chỗ 1 cung đường 2 địa điểm.

Vừa qua trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid19, nhiều địa phương trên cả nước đang phải gồng mình để phòng chống đẩy lùi dịch Covid. Song song với việc phòng chống dịch thì các doanh nghiệp trên địa phương vẫn phải tổ chức sản xuất an toàn đáp ứng đúng các chỉ tiêu về phòng chống Covid19. Chính vì vậy việc thực hiện phương châm 3 tại chỗ 1 cung đường 2 địa điểm là hết sức cần thiết để vừa đảm bảo sản xuất, vừa đảm bảo an toàn tính mạng cho người lao động.

1. 3 tại chỗ là gì

Trong đại dịch dịch Covid, thuật ngữ 3 tại chỗ có thể hiểu là: sản xuất, ăn uống và nghỉ ngơi tại chỗ.

Như vậy để đảm bảo an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhiều doanh nghiệp đã bố trí thực hiện 3 tại chỗ cho công nhân để đảm bảo không bị đứt gãy chuỗi sản xuất.

2. 1 cung đường 2 địa điểm là gì

1 cung đường trong tình hình phòng chống dịch hiện nay có thể hiểu là: 1 cung đường vận chuyển công nhân từ nơi ở đến nơi sản xuất, làm việc. 2 địa điểm ở đây chính là nơi ở của công nhân và nơi sản xuất, nhà máy của doanh nghiệp.

Như vậy để sản xuất an toàn trong tình hình đại dịch Covid đang gia tăng trên nhiều tỉnh thành trên cả nước, các doanh nghiệp cần thực hiện quy trình khép kín 3 tại chỗ 1 cung đường 2 địa điểm để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người lao động cũng như đảm bảo tiến độ sản xuất của công ty.

Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Phổ biến pháp luật của HoaTieu.vn.

Đánh giá bài viết
4 13.464
0 Bình luận
Sắp xếp theo