14/3 là ngày gì? 14/3 cung gì?

Sắp tới là ngày mà rất nhiều người mong đợi, hồi hộp trông ngóng - ngày 14/3. 14/3 là ngày gì? 14/3 cung gì?

1. Ngày 14/3 là ngày gì?

14/3 là ngày Valentine trắng, được biết đến với những cái tên như White Valentine, White Day. White Day diễn ra sau Valentine đúng 1 tháng, vào ngày 14/3, là dịp để những bạn nam đáp lễ các bạn nữ hoặc là ngược lại.

Valentine trắng là dịp để các cô gái biết được chàng trai mình thích có đáp lại tình cảm của họ hay không. Vào ngày này, nếu được các chàng trai tặng quà, điều đó có nghĩa là chàng trai cũng thích cô gái.

White day bắt nguồn từ câu chuyện của một chàng trai Nhật Bản. Anh muốn đáp lại tình cảm của cô gái đã tặng quà cho mình vào Valentine đỏ nên đã làm một hộp kẹo trắng như tuyết rất to để gửi đến cô gái. Từ đó, Ngày Trắng ra đời và dần được biến thể trở thành Valentine trắng, phổ biến rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.

Ngày 14/3 là ngày gì?

2. 14/3 cung gì?

Hiện nay, nhiều bạn trẻ dùng cung hoàng đạo để tiên đoán vận mệnh, sự nghiệp, tình duyên. Có tất cả 12 cung hoàng đạo, gồm: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

14/3 cung gì?

14/3 thuộc cung Song Ngư (19/2-20/3)

3. Dự báo thời tiết 14/3

14/3 là dịp đặc biệt để các cặp đôi đi chơi, thể hiện tình cảm. Thời tiết vào ngày hôm đó như thế nào?

  • Khu vực Hà Nội

Từ ngày 11-15/3, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét.

=> Có khả năng 14/3/2021, tại khu vực Hà Nội sẽ có mưa

  • Khu vực Nam Bộ

Từ ngày 08-15/3, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng; riêng miền Đông thời kỳ từ ngày 12-15/3 có nắng nóng.

  • Phía đông Bắc Bộ

Từ ngày 11-15/3, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù; sau có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét.

  • Phía tây Bắc Bộ

Từ ngày 11-15/3, đêm và sáng sớm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù, sau có mưa vài nơi; riêng Lai Châu-Điện Biên có mưa vài nơi, sáng có sương mù, trưa chiều trời nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

4. Quà valentine trắng

Này 14/3 nên tặng quà gì thì ý nghĩa?

  • Kẹo dẻo

Theo như sự tích về ngày lễ Valentine Trắng, chàng trai đã tặng cho cô gái một hộp kẹo dẻo thật to màu trắng. Chính vì thế, kẹo dẻo là tượng trưng số 1 cho món quà Valentine trắng

  • Sô cô la trắng

Đây là món quà truyền thống. Valentine trắng thì tất nhiên chocolate trắng để thể hiện tình yêu thì không thể thiếu rồi. Socola trắng mang theo ý nghĩa tình yêu trọn vẹn, ngọt ngào. Nếu tự tay làm hộp quà tặng bạn gái nữa thì nó còn rất tuyệt vời vì nó thể hiện thành ý và tình cảm chân thành từ phía bạn.

  • Bánh quy

Đây cũng là món quà được các bạn trẻ ưa chuộng. Cần chú ý chọn hình dạng bánh là trái tim hoặc tròn thôi là được. Hình trái tim thì ai cũng biết được ý nghĩa của nó rồi, còn hình tròn tượng trưng cho một tình yêu trọn vẹn, đủ đầy và không khiếm khuyết

  • Trang sức

Trang sức là vật mà các chị em phụ nữ luôn mang bên mình mỗi ngày. Vì thế đây sẽ là lựa chọn tốt để bạn làm quà tặng cho các nàng đấy nhé. Món trang sức này sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm sự yêu thương của mình cho nàng. Nàng sẽ đeo nó mỗi ngày và luôn nhớ đến bạn mọi lúc mọi nơi.

  • Hoa

Hẳn là các cô gái sẽ bị hạ gục bởi những bó hoa rực rỡ, đầy màu sắc và hương thơm. Bó hoa cũng tượng trưng cho sự lãng mạn của chàng trai - điều mà đa số các cô gái đều thích

Để ngày 14/3 trọn vẹn, bạn nên chú ý đến sở thích của cô gái. Gợi ý của Hoatieu.vn chỉ mang tính chất tham khảo một phần

Trên đây, Hoatieu.vn đã gửi đến bạn đọc những thông tin liên quan Ngày 14/3. Mời các bạn tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác trên chuyên mục Tài liệu của HoaTieu.vn

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
1 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo