14/2 ế thì làm gì?

14/2 được biết đến là ngày để những cặp đôi thể hiện tình cảm. Có rất nhiều hoạt động vui chơi cho các đôi tình nhân vào ngày này. Tuy nhiên với những người "lẻ" thì nên làm gì?

Trong bài viết này, Hoatieu.vn gửi đến bạn đọc bài 14/2 ế thì làm gì?

1. 14/2 ế thì làm gì?

  • Tổ chức tiệc với gia đình, bạn bè

Gia đình là nơi luôn đong đầy tình cảm. Không chỉ có tình yêu, gia đình còn là nơi chan chứa tình thương, tình thân mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới này. Bạn bè có thể tất bật chuẩn bị những món quà cho một nửa yêu thương. Nhưng với gia đình, dù có đang bận bịu hay mệt mỏi đến mức nào, chỉ cần bạn gọi về nhà, bố mẹ, ông bà hay những đứa em nhỏ của bạn cũng đều sẽ gác lại, lắng nghe và trao cho bạn nguồn động lực vô cùng to lớn. Lễ tình nhân có thể chỉ dành riêng cho các cặp đôi một ngày, nhưng tình thân trong gia đình có thể dành cho các bạn cả cuộc đời. Vì vậy, vào ngày này, bạn hãy tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, cùng quây quần bên gia đình, ôn lại những kỷ niệm yêu thương thậm chí là cả những kỷ niệm buồn cười ngày còn bé của mình để tình cảm gia đình càng trở nên thắm thiết. Mùa yêu sẽ không chỉ có anh và em, mùa yêu còn dành cho cả nhà thương nhau. Bạn sẽ thấy mình không hề cô đơn chút nào cả.

  • Hưởng thụ những ngày tháng được độc thân

Thật vậy, bạn đang trong điều kiện lý tưởng mà khối kẻ thèm muốn… Tại sao ư? Vì bạn lúc nào cũng sẽ trong trạng thái vui vẻ, không sầu lo về bất cứ vấn đề nào của ai đó. Vậy nên bạn đừng vội ghen tỵ với đứa bạn thân đã có nơi, có chốn.

Tự do chính là cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp thế giới và bạn đang nắm giữ nó. Bạn hãy thoải mái sử dụng tiền bạc, quỹ thời gian của mình cho gia đình và bạn bè. Bạn hoàn toàn được ngắm trai xinh gái đẹp mà không bị bất cứ sự kiểm soát nào. Tuyệt vời lắm đúng không! Vậy nên hãy lạc quan lên nhé.

  • Tham gia các hoạt động từ thiện

Tại sao không chứ? Đây chính là thời điểm thích hợp nhất để cùng chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn bạn thay vì hưởng thụ niềm vui một mình. Chính bạn cũng sẽ thấy ấm lòng vì bạn đã chia sẻ những hạnh phúc nhỏ bé ấy cho cộng đồng. Và biết đâu bạn có thể tìm thấy một nửa của mình trong những chuyến đi thiện nguyện đó thì sao?.

  • Những trò đùa nho nhỏ

Có lẽ FA không mấy thân thiện với các cặp đôi lúc nào cũng kè kè quấn lấy nhau trong những ngày lễ. Bạn hoàn toàn trở thành pháp sư cầu mưa, làm trò cùng những đứa bạn ế của mình mà không cảm thấy buồn, cùng nhau tạo ra những video hài hước dành cho ngày Valentine và up lên Internet, tìm niềm vui ở những bình luận dạo. Sẽ rất thú vị đấy!

14/2 ế thì làm gì?

2. Không có 'gấu', các cô gái làm gì trong ngày Valentine?

Đừng bao giờ mặc định rằng ngày Lễ Tình Nhân chỉ dành cho đôi lứa yêu nhau, là ngày mà đôi lứa tay nắm tay cùng nhau dạo phố. Ngày này còn là ngày dành cho sự dũng cảm nữa đấy! Ở Nhật Bản, Valentine chính là ngày các cô gái thể hiện tình yêu của mình bằng cách tặng cho chàng trai mình thầm thương trộm nhớ một món quà, nhất là sô-cô-la do chính tay mình làm.

Nếu chàng trai đó cũng yêu thương cô gái thì chàng trai đó sẽ tặng lại cho cô một món quà vào ngày 14/3 - Valentine trắng.

Vậy nếu bạn đang thầm yêu mến hay nôm na là "crush" một ai đó, thì bạn cứ mạnh dạn bày tỏ nỗi lòng của mình, đừng vì một phút nhút nhát mà hối tiếc mãi về sau. Tất nhiên có người yêu thì tốt, hạnh phúc thì càng tốt, nhưng chưa có người yêu để san sẻ cũng không phải là điều gì đó quá tồi tệ, chẳng qua vì duyên số chưa tới thôi mà.

Khác với Nhật Bản, ở Việt Nam, mọi cô gái đều chờ đợi người yêu của mình tặng cho những món quà thật xinh xắn và giàu ý nghĩa trong ngày 14/2. Nhưng nếu bạn chưa có người yêu thì sao?

Hãy chiến thắng được sức ì của bản thân, thử bước ra đường, đến một quán cà phê nào đó hay rạp chiếu phim? Một quán ăn nào ngon hoặc một shop thời trang… mua cho mình một món quà tự thưởng cho mình vào ngày Lễ Tình nhân.

Nếu thích bạn có thể đi một mình. Một mình đồng nghĩa với tự do. Nếu ngại đi một mình, có thể rủ hội chị em 'đồng ế' đi cùng. Người yêu thì có thể không có nhưng bạn thân thì nhất định phải có đúng không?

Valentine không phải là một ngày quá đặc biệt. Đó là "một ngày như mọi ngày" làm việc, học tập, vui chơi. Nó không chỉ dành cho các cặp đôi đang yêu nhau mà nó còn là thời điểm bắt đầu một chuyện tình cho những ai có một mình. Biết đâu được. Nếu như trong ngày này, bạn thật xinh đẹp và tràn đầy năng lượng bạn sẽ thu hút được ai đó đến với mình

3. Những status bá đạo ngày valentine 14 tháng 2

1. Đến đôi dép còn có đôi, cớ sao tôi lại lẻ loi một mình

2. Ế đang là một xu thế của quốc tế trong khi nền kinh tế rất chi lề mề và trì trệ, còn lạm phát thì cao hơn điện thế.

Ế là phong cách sống của các con người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế, nhâm nhi cà phế, chơi đế chế hoặc nghịch dế.

Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ… Rồi 1 ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu.

Ế cũng cần phải có trí tuệ, để khi bạn bè trêu mình là ế, mình cũng đủ sức chống chế: “Tao ế là vì tao sống quá tử tế”

Khi ế ta cũng chả sợ yêu nhầm 1 đứa dở tệ (hay là pê đê) để sau này người mình yêu không phải ê chề và rơi lệ.

3. Muốn ngủ ngon thì đừng lấy vợ

Muốn không nợ thì đừng có yêu

Muốn cao siêu thì đừng dại gái

Muốn thoải mái thì cứ FA

Trên đây, Hoatieu.vn giới thiệu đến bạn đọc những hoạt động "bổ ích" dành cho hội FA vào ngày 14/2. Mời các bạn đọc thêm các bài viết liên quan tại mảng Tài liệu.

Các bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
2 671
0 Bình luận
Sắp xếp theo